DMCA.com Protection Status

Những điều cần lưu ý khi đeo đá mắt hổ tự nhiên để tận hưởng tối đa tác dụng

Đá mắt hổ  là một trong những loại đá quý nổi tiếng từ lâu đời, được biết đến với vẻ đẹp độc đáo và năng lực tinh thần. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, việc đeo đá mắt hổ đòi hỏi người sử dụng phải hiểu rõ về đặc tính và cách sử dụng đúng cách. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi đeo đá mắt hổ để tận hưởng tối đa tác dụng.

Mục lục

1. Lợi ích khi đeo vòng đá mắt hổ tự nhiên

2. Những điều cần lưu ý khi đeo đá mắt hổ tự nhiên 

1. Lợi ích khi đeo vòng đá mắt hổ tự nhiên

- Đá mắt hổ là một trong những viên đá bán quý được yêu thích nhờ vào năng lượng của đá được cho là có khả năng mang lại tài lộc và may mắn. Gia chủ lựa chọn đúng vòng đá tự nhiên sẽ giúp đem lại những lợi ích tốt đẹp sau đây:

Đeo đá mắt hổ giúp người đeo tận hưởng những điều tốt đẹp

Đeo đá mắt hổ giúp người đeo tận hưởng những điều tốt đẹp

+ Đeo đá mắt hổ giúp người đeo loại bỏ những luồng suy nghĩ tiêu cực, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi. Nhờ đó giúp tinh thần trở nên sáng suốt, thư thái và tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn.

+ Đối với những người thiếu tự tin, đeo vòng mắt hổ giúp thúc đẩy sự bình tĩnh, trở nên tự tin hơn để dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

+ Ngoài ra, đeo đá mắt hổ được ví như đeo "bùa hộ mệnh" được cho là có khả năng xua đuổi tà ma, bảo vệ gia chủ khỏi những tia năng lượng xấu. Loại bỏ những luồng khí xấu, đem đến sự may mắn và thịnh vượng cho người đeo.

Năng lượng mắt hổ được ví như lá bùa hộ mệnh

Năng lượng mắt hổ được ví như lá bùa hộ mệnh

>>>Xem thêm: Đeo vòng đá mắt hổ có tác dụng gì? Có mấy loại đá mắt hổ?

2. Những điều cần lưu ý khi đeo đá mắt hổ tự nhiên 

- Đá mắt hổ là một loại đá quý phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, để đá mắt hổ phát huy tối đa tác dụng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

2.1. Chọn kích thước đá mắt hổ phù hợp

- Kích thước đá mắt hổ cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. Đối với nữ giới, kích thước hạt vòng từ 8mm đến 10mm là phù hợp nhất. Đối với nam giới, kích thước hạt vòng từ 12mm đến 14mm trở lên sẽ đẹp hơn.

Lưu ý khi đeo đá mắt hổ tự nhiên để tận hưởng tối đa tác dụng

Lưu ý khi đeo đá mắt hổ tự nhiên để tận hưởng tối đa tác dụng

2.2. Vệ sinh đá mắt hổ thường xuyên

- Đá mắt hổ là loại đá quý khá bền, nhưng để giữ cho đá luôn sáng đẹp, bạn cần vệ sinh thường xuyên. Bạn có thể dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn trên bề mặt đá hoặc ngâm đá trong nước ấm pha với nước rửa bát trong khoảng 30 phút.

2.3. Tránh va đập mạnh

- Đá mắt hổ có độ cứng cao, nhưng cũng có thể bị vỡ, nứt nếu va đập mạnh. Do đó, khi đeo đá mắt hổ, bạn cần tránh va đập mạnh vào đá.

2.4. Lưu ý khi đeo đá mắt hổ tránh tiếp xúc với hóa chất

- Các loại hóa chất có thể làm mất đi vẻ đẹp và màu sắc tự nhiên của đá mắt hổ. Do đó, bạn cần tránh để đá tiếp xúc với các loại hóa chất như nước tẩy rửa, xà phòng,...

Đá mắt hổ là đá tự nhiên giúp chủ nhân thu hút sự tích cực

Đá mắt hổ là đá tự nhiên giúp chủ nhân thu hút sự tích cực

2.5. Tháo đá mắt hổ khi cần thiết

- Khi tham gia các hoạt động thể thao, vận động mạnh hoặc làm việc trong môi trường ẩm ướt, bạn nên tháo đá mắt hổ ra để tránh bị vỡ, nứt hoặc mất màu.

2.6. Không cho người khác đeo

- Đá mắt hổ là một loại đá quý mang năng lượng tích cực, do đó bạn không nên cho người khác đeo đá của mình. Việc này có thể làm giảm năng lượng của đá và khiến đá không còn phát huy tác dụng tốt nhất.

- Tuân thủ những lưu ý trên sẽ giúp bạn phát huy tối đa tác dụng của đá mắt hổ, đồng thời bảo quản đá luôn sáng đẹp theo thời gian.

Sử dụng đá mắt hổ đúng giúp đá luôn bền đẹp

Sử dụng đá mắt hổ đúng giúp đá luôn bền đẹp

>>>Xem thêm: Giá đá mắt hổ theo loại, kích thước, màu sắc

Trên đây là những điều cần lưu ý khi đeo đá mắt hổ tự nhiên để phát huy tối đa tác dụng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn sử dụng vòng đá mắt hổ một cách hiệu quả và an toàn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng