DMCA.com Protection Status

Những Điều Đáng Lưu Ý Khi Dùng Đá Thạch Anh Để Kéo Khí Hoặc Tăng Sinh Khí

Việc sử dụng Đá Thạch Anh là vật phẩm phong thủy là 1 điều rất quen thuôc đối với tất cả mọi gia đình. Nhưng để sử dụng đá đúng cách và làm cho đá tỏa ra những nguồn năng lượng tốt là 1 điều rất ít ai biết và cũng rất quan trọng đối với những những người sử dụng Đá Thạch Anh.

1. Để có được những nguồn năng lượng tốt từ Đá Thạch Anh bạn cần lưu ý những điều sau:

Đá Thạch Anh là khoáng vật luôn luôn phát ra năng lượng mạnh, Tần số rung năng lương tinh thể của Thạch Anh là 300.000 lần/phút. Vì vậy trong phòng ngủ không nên đặt viên Đá Thạch Anh quá lớn, sẽ gây khó ngủ hoặc mất ngủ vì sóng năng lượng của đá.

Nên đặt Đá Thạch Anh Hồng trên bàn làm việc và bàn học. Đá Thạch Anh Hồng luôn phát ra những năng lượng sinh học tốt cho hệ thần kinh, kích thích bộ não để tăng cường khả năng làm việc và học tập. Có thể đặt tay lên đá mỗi khi mệt mỏi, sẽ ổn định lại thần kinh sau vài ba phút.

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Hồng

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Hồng

- Phải tẩy rửa năng lượng của đá trước khi dùng.

Với những người thường xuyên mất ngủ, nên đặt Đá Thạch Anh Tím hoặc Đá Thạch Anh Vàng trong phòng ngủ. Sẽ giúp cho giấc ngủ tốt hơn.

Không nên đặt Đá Thạch Anh bừa bãi. Sẽ bị loạn khí, loạn năng lượng sinh học trong nhà, cũng như trong công ty. Gây trạng thái mất cân bằng trí não làm ảnh hưởng tới năng lực của não bộ.

- Cho những viên đá năng lượng vào bể cá cảnh, nó không chỉ tỏa mần óng ảnh rất đẹp mà còn nạp năng lượng cho môi trường giúp cá khỏe mạnh.

>> Giá đá thạch anh Xem Ngay

Đặt Đá Thạch Anh Ở Đâu

Đặt Đá Thạch Anh Ở Đâu

Nên đặt Đá Thạch Anh Vụn quanh chậu cây cảnh, giúp cây nhanh lớn, tươi tốt và mau ra hoa.

Có thể để 1 số tinh thể Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng màu: tím – trắng – vàng dưới gới, sẽ có giấc ngủ ngon hoặc không bị gặp những cơn ác mộng.

Bạn đang cần hiểu thêm các thông tin về đá, cần biết thêm những cách thức sử dụng đá, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp KHO của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

2. Mua Đá Thạch Anh Ở Đâu

Nhà Sàn Tây Nguyên - Địa Chỉ Kho chuyên cung cấp sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Việt Nam, là địa chỉ tin cậy của các thầy phong thủy. Đến với Nhà Sàn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm,..Nhà Sàn cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả,..

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng