DMCA.com Protection Status

Quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì đối với đời sống con người?

Quả cầu phong thủy được chế tác từ các chất liệu đá bán quý tồn tại hàng triệu năm nằm sâu dưới lòng đất. Nhờ sở hữu nguồn năng lượng dương mạnh mẽ có nhiều tác động tích cực đối với đời sống con người. Vậy quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì? Hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Video: Xem Video Mua Quả Cầu Đá Phong Thủy Thật || Nhà Sàn Tây Nguyên

Mục lục

1. Quả cầu phong thủy là gì?

2. Quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì trong đời sống con người?

3. Tác dụng của quả cầu tự nhiên đối với đời sống và phong thủy

4. Quả cầu phong thủy được ưa chuộng hiện nay

5. Mua quả cầu phong thủy tự nhiên ở đâu?

1. Quả cầu phong thủy là gì?

- Quả cầu phong thủy là một trong số các loại vật phẩm được chế tác với dạng hình tròn tượng trưng cho tâm hạch của Thổ khí và Nhật nguyệt. Vì vậy mà cầu đá phong thủy thường được làm từ các chất liệu quý và bán quý có sẵn trong tự nhiên như thạch anh, tinh thể, gỗ hóa thạch, canxedon, mã não,...

Quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên

Quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên

- Những nguyên liệu quý hiếm này đều được hình thành sâu trong lòng đất hàng nghìn triệu năm, nên bản thân quả cầu đã ẩn chứa nguồn năng lượng siêu nhiên với nhiều công năng tích cực trong phong thủy. Chính vì vậy mà loại vật phẩm phong thủy này thường rất được giới doanh nhân phổ biến sử dụng.

2. Quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì trong đời sống con người?

- Quả cầu phong thủy là một dạng khối cầu được xem là biểu tượng may mắn trong văn hóa của người dân Á Đông. Không chỉ tượng trưng cho linh khí và tâm hạch của đất trời mà hình tròn còn thể hiện ý nghĩa của sự viên mãn, vẹn toàn.

- Vì vậy mà từ thời xa xưa, quả cầu phong thủy trở thành vật phẩm đại diện cho tâm linh, trí tuệ thông suốt nên rất được các vị vua và giới quý tộc ưa chuộng.

Quả cầu thạch anh tinh thể

Quả cầu thạch anh tinh thể

- Mãi cho đến tận ngày nay, quả cầu đá tự nhiên trở thành một vật phẩm chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Không chỉ giúp chủ nhân gia tăng vận may, công việc gặt hái nhiều thành quả mà còn giúp xua đuổi âm khí xấu, bảo vệ chủ nhân khỏi những dòng năng lượng xấu gây hại.

3. Tác dụng của quả cầu tự nhiên đối với đời sống và phong thủy

- Nhờ hấp thụ được nhiều tinh hoa lẫn nguyên khí của đất trời mà quả cầu tự nhiên mang nhiều tác dụng hữu ích trong phong thủy và đời sống con người như:

Tác dụng của quả cầu tự nhiên đối với công việc và sức khỏe

- Trong công việc: giới doanh nhân, những người có học vấn cao hoặc chính trị gia thường đặt một quả cầu phong thủy tại bàn làm việc. Bởi nguồn năng lượng từ quả cầu sẽ giúp khai thông trí tuệ, tập trung tinh thần và hỗ trợ chủ nhân mở rộng được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp cùng phát triển.

Quả cầu đá canxedon xanh đen tự nhiên

Quả cầu đá canxedon xanh đen tự nhiên 

- Đối với sức khỏe: Bên cạnh việc hóa giải được mọi sự bế tắc trong công việc mà quả cầu phong thủy còn chứa năng lượng có khả năng kìm hãm được sự bực tức, nóng giận hiệu quả. Giúp cân bằng tâm lý, giảm stress và bình tĩnh hơn. Ngoài ra, năng lượng từ quả cầu còn giúp ngăn chặn các bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Tác dụng của quả cầu trong phong thủy

- Theo các chuyên gia phong thủy, đặt một quả cầu phong thủy tại phòng khách sẽ giúp chiêu tài lộc, hóa giải sát khí. Trấn trạch nhà cửa ngăn chặn tà khí xấu lùa vào nhà tấn công vào môi trường sống của con người.

>>>Xem thêm: Cách khai quang quả cầu thạch anh giúp đem lại cát khí

4. Quả cầu phong thủy được ưa chuộng hiện nay

- Quả cầu đá thạch anh hồng: Không chỉ giúp phát triển mối quan hệ đối tác luôn được bền vững mà quả cầu thạch anh hồng còn giúp thu hút nhân duyên, đời sống vợ chồng được hàn gắn tốt đẹp.

- Quả cầu đá thạch anh trắng: Theo phong thủy, trắng là màu sắc của sự khởi nguồn suôn sẻ và kết thúc vẹn tròn. Vì vậy mà quả cầu thạch anh trắng là đại diện cho sự tri thức và giàu có.

Quả cầu thạch anh trắng đại diện cho tri thức và trí tuệ

Quả cầu thạch anh trắng đại diện cho tri thức và trí tuệ

- Quả cầu thạch anh tinh thể: Quả cầu tinh thể thạch anh thường được sử dụng để đặt trên bàn làm việc hoặc bàn học với mục đích giúp tăng cường trí nhớ, làm việc và học tập hiệu quả.

- Quả cầu đá canxedon: Được mệnh danh là viên đá niềm vui, quả cầu canxedon giúp chủ nhân xua đuổi những nỗi phiền muộn. Nhờ đó có thể tận hưởng được cuộc sống lạc quan, vui vẻ, hạnh phúc và tinh thần thoải mái.

- Quả cầu gỗ hóa thạch: Được chế tác từ các loại gỗ hóa thạch triệu năm quý hiếm mà quả cầu gỗ hóa thạch mang năng lượng giúp khử trừ âm khí. Đồng thời còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe như lưu thông khí huyết, cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai.

Quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì?

Quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì?

>>>Xem thêm: Quả cầu phong thủy tự nhiên

5. Mua quả cầu phong thủy tự nhiên ở đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên là kho đá tự nhiên chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy được chế tác từ các loại đá quý hiếm có sẵn trong tự nhiên của Việt Nam. Gia chủ đang cần tìm mua quả cầu phong thủy hàng chuẩn thì nơi đây sẽ là điểm đến đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Bởi:

+ Các sản phẩm đều được gia công không qua máy móc, cho ra nhiều sản phẩm với nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau và không đụng hàng.

+ Các vật phẩm đã được kiểm định đá quý, cam kết hàng chuẩn tự nhiên không pha trộn, không xử lý nhiệt.

+ Gia chủ sẽ được tư vấn chi tiết về cách tẩy uế và khai quang phong thủy để kích hoạt năng lượng đá.

+ Sản phẩm đều giống như hình chụp trên website, khi mua hàng online gia chủ có thể kết nối trực tiếp qua số điện thoại zalo 0903097626 để được gọi video xem sản phẩm trực tiếp.

Các vật phẩm phong thủy tại Nhà Sàn cam kết đá tự nhiên

Các vật phẩm phong thủy tại Nhà Sàn cam kết đá tự nhiên 

Bài viết trên đã chia sẻ về vấn đề liên qua đến quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì đối với đời sống con người. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ hiểu thêm về quả cầu đá tự nhiên này nhé.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng