DMCA.com Protection Status

Quà phong thủy tặng sếp cao cấp sang trọng tạo ấn tượng tốt

Quà phong thủy tặng sếp là một món quà có phần khó lựa chọn cho những người nhân viên. Trong văn hóa chúng ta có lễ nghi tặng quà, kính biếu trong các dịp đặc biệt của nhân viên cho cấp trên và ngược lại để tạo thiện cảm tốt trong môi trường làm việc. 

 

Trong mối quan hệ công ty giữa cấp trên và cấp dưới luôn được tốt đẹp, vui vẻ cùng nhau phát triển cũng cần được vun đắp bằng những món quà thiết thực. Đặc biệt là những dịp đặc biệt như sinh nhật sếp, quà tân gia, quà cưới, quà mừng lễ cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà nào để biếu sếp thích hợp nhất. Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ gợi ý cho bạn những món quà phong thủy tặng sếp thu hút tài lộc, thuận buồm công danh sự nghiệp giúp bạn tạo được thiện cảm trong sự chu đáo của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết này ngay nhé!  

Văn hóa tặng quà cấp trên trong doanh nghiệp 

Trước khi hình thành một nét văn hóa đẹp trong các doanh nghiệp thì việc tặng quà cho cấp trên đã có một khoảng thời gian mang một màu sắc không tích cực cho lắm. Nếu như trước đây, việc tặng quà cấp trên thường mang tính chất vật chất, cầu xin, thì hiện nay, quà tặng cấp trên được xem là một hành động thể hiện sự tôn trọng, biết ơn và gắn kết mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới. 

Đối với văn hóa doanh nghiệp ngày nay chúng ta công tác và hợp tác trong một môi trường lành mạnh hơn. Những sự kết nối tạo nên các dự án thành công tạo cũng cần được chúc mừng bằng những món quà phù hợp để thể hiện lòng biết ơn vì sự hợp tác thành công. Quà phong thủy tặng sếp không nhất thiết phải đắc tiền vượt quá ngân sách của người nhân viên. Nhà Sàn Tây Nguyên khuyên bạn có thể chọn những món quà phù hợp với người sếp của mình để tạo sự gắn kết đích thực cho mối quan hệ cùng phát triển trong công ty này. 

Quà phong thủy tặng sếp

Những tiêu chí lựa chọn quà tặng phong thủy tặng sếp

Để lựa chọn được món quà phong thủy tặng sếp phù hợp, là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự tôn trọng, biết ơn và mong muốn mang lại may mắn, tài lộc cho sếp bạn cũng cần có những tiêu chí. 

Giới tính và tuổi của sếp: Bạn cần xác định rõ giới tính và tuổi của sếp để lựa chọn món quà phong thủy tặng sếp phù hợp. Ví dụ, nếu sếp là nam giới, bạn có thể lựa chọn những món quà mang tính dương như tượng rồng, voi, tượng Quan Công,... Nếu sếp là nữ giới, bạn có thể lựa chọn những món quà mang tính âm như tượng phượng hoàng, cá chép,...

Nắm bắt được mệnh của sếp để lựa chọn: 

  • Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, có màu sắc đại diện là trắng, ánh kim.

  • Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, có màu sắc đại diện là xanh lá cây, xanh nước biển.

  • Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, có màu sắc đại diện là đen, xanh dương.

  • Mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, có màu sắc đại diện là đỏ, hồng, tím.

  • Mệnh Thổ tượng trưng cho đất, có màu sắc đại diện là vàng, nâu đất, cam.

Sở thích và tính cách của sếp: Ngoài yếu tố phong thủy, bạn cũng cần cân nhắc sở thích và tính cách của sếp để lựa chọn món quà phù hợp. Ví dụ, nếu sếp là người thích phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn những món quà mang phong cách truyền thống. Nếu sếp là người thích phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn những món quà mang phong cách hiện đại, tinh tế. Quà phong thủy tặng sếp tại Nhà Sàn Tây Nguyên đều có rất nhiều những lựa chọn phù hợp cho khách hàng. 

Quà phong thủy tặng sếp được ưa chuộng nhất tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm phong thủy, trong đó có quà tặng phong thủy tặng sếp. Dưới đây là một số gợi ý quà phong thủy tặng sếp được ưa chuộng nhất tại Nhà Sàn Tây Nguyên:

Tượng linh vật cầu may mắn

Tượng linh vật là một trong những món quà phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay. Tượng linh vật mang ý nghĩa cầu mong may mắn, tài lộc, sức khỏe,... cho người sở hữu.

Một số loại tượng linh vật cầu may mắn được ưa chuộng tặng sếp tại Nhà Sàn Tây Nguyên bao gồm:

Tượng tỳ hưu: Tượng tỳ hưu là linh vật có khả năng chiêu tài, giữ lộc, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tượng cá chép hóa rồng: Tượng cá chép hóa rồng là biểu tượng của sự kiên trì, vượt khó, vươn lên thành công.

Tượng cóc ngậm tiền: Tượng cóc ngậm tiền là biểu tượng của tài lộc, giàu sang, phú quý.

Tất cả những quà phong thủy tặng sếp tạo tác theo tượng linh vật đều sử dụng đá tự nhiên với đa dạng sự lựa chọn. Trong đó đá thạch anh là phổ biến nhất phù hợp thu hút những năng lượng chữa lành và tạo môi trường sống tích cực cho chủ sở hữu. 

Chặn giấy đá phong thủy thuận đường công danh

Chặn giấy đá phong thủy là một món quà tặng phong thủy vừa tinh tế, vừa có ý nghĩa. Chặn giấy đá phong thủy mang ý nghĩa thuận đường công danh, giúp sếp thăng tiến trong sự nghiệp. Chặn giấy đá phong thủy thường được làm từ các loại đá quý, đá bán quý như thạch anh, ngọc bích, mã não,... được khai thác tại Tây Nguyên Việt Nam. Chúng thường được đặt ở vị trí trang trọng trên bàn làm việc của sếp. Vị trí này tượng trưng cho sự nghiệp, công danh của sếp.

Quà phong thủy tặng sếp từ đá phong thủy có tác dụng thu hút năng lượng tích cực, xua đuổi năng lượng tiêu cực, giúp cho công việc của sếp được thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thành công.

Thỏi vàng đá phong thủy tự nhiên 100%

Đá tự nhiên được chế tác thành hình thỏi vàng có ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, sung túc. Thỏi vàng là biểu tượng của tiền bạc, của cải vật chất, là ước mơ của nhiều người. Trong phong thủy, thỏi vàng đá tự nhiên có ý nghĩa thu hút tài lộc, tiền bạc, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, giàu có. Ngoài ra, thỏi vàng đá tự nhiên còn có tác dụng xua đuổi tà khí, mang lại bình an, may mắn cho gia chủ. Để thỏi vàng đá tự nhiên phát huy tác dụng phong thủy tốt nhất, bạn nên đặt thỏi vàng ở những vị trí trang trọng trong nhà, ví dụ như phòng khách, phòng làm việc,...

Quả cầu đá để bàn làm việc hợp phong thủy

Quả cầu đá để bàn làm việc được đặt ở vị trí trang trọng trên bàn làm việc. Vị trí này tượng trưng cho sự nghiệp, công danh của người sở hữu. Quà phong thủy tặng sếp có tác dụng thu hút năng lượng tích cực, xua đuổi năng lượng tiêu cực, giúp cho công việc của người sở hữu được thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thành công. Ngoài ra, quả cầu đá còn có tác dụng giúp người sở hữu giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường năng lượng, tập trung cao độ trong công việc.

Mua quà phong thủy tặng sếp không lo chất lượng giá ưu đãi hấp dẫn

Các sản phẩm quà tặng phong thủy tặng sếp tại Nhà Sàn Tây Nguyên vô cùng đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Được làm từ các loại đá quý, đá bán quý tự nhiên, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. 

Đá tự nhiên của chúng tôi được khai thác từ Tây Nguyên, và chế tác từ những người anh em tại Tây Nguyên nên đây là những sản phẩm đáng tin cậy có giấy kiểm định đá tự nhiên từ chuyên gia. Để quà tặng phong thủy tặng sếp phát huy được năng lượng tích cực như mong đợi bạn cần mua hàng đá tự nhiên chất lượng. Với kho đá phong thủy lớn nhất tại Bình Dương Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ bạn nên tham khảo khi đang cân nhắc lựa chọn quà tặng phong thủy tặng sếp nhé! 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng