DMCA.com Protection Status

Gợi ý những lựa chọn Quà tặng phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên 

Việt Nam chúng ta cũng là một đất nước chú trọng văn hóa tặng quà đặc biệt là các món quà tặng phong thủy. Truyền từ sự phát triển lịch sử đến nay chúng ta vẫn luôn tin rằng tặng quà tặng phong thủy là lựa chọn xứng đáng nhất cho tấm chân tình mình dành cho người nhận. 

Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm những món quà Phong thủy có thể giúp bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thu hút tài lộc, sức khỏe, công việc tốt hơn và hạnh phúc? Hãy cùng Nhà Sàn Phong Thủy tham khảo những món quà tặng phong thủy cực hấp dẫn, dễ mua, dễ tặng nhưng lại vô cùng ý nghĩa. 

Ý nghĩa trong việc tặng quà tặng phong thủy

Từ xa xưa, tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt. Quà tặng không chỉ là một món vật chất mà còn là lời chúc tốt đẹp, thể hiện tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Không chỉ trong những năm gần đây, mà quà tặng phong thủy luôn được ưa chuộng bởi những ý nghĩa tích cực mà nó mang lại.

Quà tặng phong thủy chất lượng 

Bảo vệ ngôi nhà khỏi năng lượng tiêu cực bên ngoài

Theo quan niệm phong thủy, mỗi vật phẩm, đồ vật đều mang trong mình một năng lượng nhất định. Khi tặng quà phong thủy, người tặng mong muốn mang lại cho người nhận một nguồn năng lượng tích cực, giúp xua đuổi những năng lượng tiêu cực, bảo vệ ngôi nhà khỏi những điều xấu xa. 

Mang lại bình an và thu hút tài lộc

Ngoài việc bảo vệ ngôi nhà, quà tặng phong thủy còn mang lại cho người nhận sự bình an, may mắn và tài lộc. Những món quà phong thủy thường có hình dáng, màu sắc và ý nghĩa đặc trưng, phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng.

Để cải thiện sức khỏe tổng thể cho gia chủ

Một số món quà phong thủy còn có tác dụng cải thiện sức khỏe tổng thể cho gia chủ. Ví dụ, cây xanh có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe. Hay những món đồ trang sức bằng đá quý có tác dụng điều hòa khí huyết, giúp người đeo khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Sản phẩm thuộc Nhà Sàn Tây Nguyên

Cách giúp ước mơ của chủ sở hữu trở thành hiện thực

Quà tặng phong thủy cũng có thể là một cách giúp ước mơ của ai đó trở thành hiện thực. Ví dụ, nếu bạn muốn người nhận có một cuộc sống viên mãn, bạn có thể tặng họ một bức tranh tứ quý hoặc một bức tượng phật Di Lặc.

Phong thủy giúp bạn vượt qua những điều trắc trở

Trong cuộc sống, ai cũng sẽ gặp phải những khó khăn, thử thách. Quà tặng phong thủy có thể giúp bạn vượt qua những điều trắc trở, mang lại cho bạn sức mạnh và niềm tin để vượt qua mọi khó khăn.

Một số gợi ý quà tặng phong thủy phổ biến

Phong thủy là một môn khoa học có nguồn gốc từ Trung Quốc, nghiên cứu về mối quan hệ giữa con người và môi trường xung quanh. Theo quan niệm phong thủy, mỗi vật phẩm đều mang một ý nghĩa riêng, có thể mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe,... cho người sở hữu.

Vì vậy, quà tặng phong thủy là một lựa chọn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong các dịp lễ tết, tân gia, khai trương,... Dưới đây là một số gợi ý quà tặng phong thủy phổ biến, phù hợp với nhiều người nhận quà và mục đích khác nhau.

Quả cầu đá thạch anh

Quả cầu đá thạch anh là một trong những món quà tặng phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay. Thạch anh là loại đá quý có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa riêng. Ví dụ, quả cầu đá thạch anh trắng mang ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc; quả cầu đá thạch anh tím mang ý nghĩa mang lại trí tuệ, sự sáng suốt; quả cầu đá thạch anh vàng mang ý nghĩa mang lại sự giàu có, phú quý.

Trang sức đá tự nhiên nhiều lựa chọn

Trang sức đá tự nhiên cũng là một lựa chọn quà tặng phong thủy phổ biến. Trang sức đá tự nhiên không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Mỗi loại đá tự nhiên đều có những công dụng riêng, có thể giúp người sở hữu tăng cường sức khỏe, may mắn, tài lộc,... Tại Nhà Sàn Tây Nguyên chúng tôi có vòng tay đá tự nhiên các loại, mặt dây chuyền tâm linh khắc họa phật, bồ tát, .. dây chuyền được chế tác từ đá quý tự nhiên 100%, rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tìm kiếm.

Vật phẩm phong thủy các loại

Ngoài quả cầu đá thạch anh và trang sức đá tự nhiên, còn có rất nhiều vật phẩm phong thủy khác được sử dụng làm quà tặng, chẳng hạn như:

Chặn giấy đá tự nhiên có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa riêng. Ví dụ, chặn giấy đá thạch anh trắng mang ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc; chặn giấy đá thạch anh tím mang ý nghĩa mang lại trí tuệ, sự sáng suốt; chặn giấy đá thạch anh vàng mang ý nghĩa mang lại sự giàu có, phú quý.

Đồng xu phong thủy có hình tròn, tượng trưng cho sự hoàn hảo, viên mãn. Hai mặt đồng xu có khắc hình tròn ở giữa, tượng trưng cho trời và đất. Bên ngoài có khắc các chữ "Vạn" và "Thọ", tượng trưng cho sự trường thọ, vạn sự như ý. 

Thất tinh trận đá tự nhiên được tạo thành từ 7 viên đá tự nhiên, mỗi viên đá tượng trưng cho một ngôi sao trong chòm sao Bắc Đẩu. Thất tinh trận thường được đặt ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,... để mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Quà tặng phong thủy cho phụ nữ làm đẹp

Thanh lăn mặt đá massage tự nhiên là một dụng cụ làm đẹp được sử dụng để massage mặt, cổ, vai, gáy. Thanh lăn mặt thường được làm bằng đá tự nhiên, chẳng hạn như đá thạch anh hồng, ngọc bích, đá cẩm thạch,...

Cần lưu ý điều gì khi mua quà tặng phong thủy

Lựa chọn quà tặng phù hợp với đối tượng nhận quà: Bạn cần tìm hiểu sở thích, tính cách, mục đích sử dụng của người nhận quà để lựa chọn món quà phù hợp nhất. Ví dụ, nếu người nhận quà là người làm kinh doanh, bạn có thể lựa chọn những món quà phong thủy mang ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn. Nếu người nhận quà là người yêu thích nghệ thuật, bạn có thể lựa chọn những món quà phong thủy mang ý nghĩa thẩm mỹ, tinh tế.

Lựa chọn quà tặng phù hợp với phong thủy: Bạn cần xem xét tuổi, mệnh của người nhận quà để lựa chọn món quà có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Ví dụ, người mệnh Kim nên nhận quà tặng phong thủy có màu vàng, nâu, trắng. Người mệnh Mộc nên nhận quà tặng phong thủy có màu xanh lá cây, xanh dương.

Lựa chọn quà tặng có chất lượng tốt: Bạn nên lựa chọn những món quà tặng phong thủy có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền và mang lại giá trị sử dụng cao.

Địa chỉ mua quà tặng phong thủy chất lượng

Khi mua quà tặng phong thủy tại Nhà sàn Tây Nguyên, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức về phong thủy. Khách hàng có thể lựa chọn được món quà phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín, Nhà sàn Tây Nguyên là địa chỉ mua quà tặng phong thủy chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhà sàn Tây Nguyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đá phong thủy, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Quà tặng phong thủy tại Nhà sàn Tây Nguyên được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên tại Tây Nguyên, đảm bảo chất lượng cao và độ tinh khiết. Đá của chúng tôi có giấy kiểm định chất lượng đá tự nhiên đảm bảo hàng chuẩn khi đến tay khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé! 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng