DMCA.com Protection Status

Quà tặng

Quà tặng là nơi gửi gắm tâm tư đến người nhận được vui vẻ, hạnh phúc. Việc tặng quà cần phù hợp mục đích, ý nghĩa để mang lại niềm vui cho người nhận.

- Hôm nay nhasan.com.vn cùng bạn khám phá những món quà ý nghĩa từ đá quý phong thủy được dùng làm quà tặng độc đáo, ý nghĩa, ẩn chứa tâm tư mà người tặng gửi đến người nhận.

Quà tặng

Quà tặng

Chặn giấy đá quý đá thạch anh

Chặn giấy đá quý đá thạch anh tăng năng lượng dương, dùng làm chặn giấy trên bàn làm việc, xử lý phong thủy thu hút vận may. Chặn giấy đá quý đá thạch anh giúp bạn tạo sự kết nối các mối quan hệ xã hội và trong kinh doanh, kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững. Món quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng...

Cục chặn giấy đá Thạch Anh

Cục chặn giấy đá Thạch Anh

Chặn giấy đá Thạch anh hồng có tác dụng tích cực lên hệ thống thần kinh, làm giảm căng thẳng, tạo ra sự sảng khoái, hỗ trợ điều trị các chứng trầm cảm. Ngoài ra, chúng cũng có tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu, khử tia ác xạ từ máy vi tính và các đồ điện gia dụng.

Video: Quà Lưu Niệm Độc Lạ Nhiều Người Không Biết?

Cục chặn giấy hay đồ chặn giấy làm bằng Đá Thạch Anh, Đá Mã Não, Đá Caxedon là vật phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn - tài lộc - sức khỏe - bình an - sinh tài khí, cải thiện phong thủy...

Quà tặng lưu niệm

Quà tặng lưu niệm

Quả cầu đá thạch anh để bàn phong thủy:

- Quả cầu Đá thạch anh phong thủy để trên bàn làm việc giúp giảm rung, giảm ồn, giảm sự nhiễm xạ của từ trường phát ra từ máy vi tính của bạn và các đồ điện tử.

quà tặng để bàn

Quà tặng để bàn

Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc

Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc

Đá ngũ sắc phong thủy để bàn làm việc:

Quà tặng phong thủy để bàn làm việc

Quà tặng phong thủy để bàn làm việc

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng