DMCA.com Protection Status

Sử dụng đá Thạch Anh hồng như thế nào là đúng cách?

Đá Thạch Anh hồng mang rất nhiều giá trị nghệ thuật, sức khỏe, tâm linh.... tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách, cho dù viên đá Thạch Anh hồng có tốt thế nào đi chăng nữa cũng sẽ không thể phát huy hết tác dụng của nó được hết. Hôm nay nhasan.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng đá Thạch Anh hồng một cách hợp lý nhất.

Như bài viết trước đây chúng tôi đã giới thiệu " Đá Thạch Anh hồng có những tác dụng gì cho cuộc sống?".

Phải công nhận Đá Thạch Anh hồng mang lại rất nhiều giá trị đối với cuộc sống của chúng ta. Để hiểu kỹ thêm về công dụng của đá Thạch Anh hồng bạn có thể tham khảo thêm bài viết ở trên của chúng tôi. Còn ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng đá Thạch Anh hồng hiệu quả nhất nhé!

Cóc Ba Chân Đá Thạch Anh Hồng

Cóc Ba Chân Đá Thạch Anh Hồng

1. Sử dụng đá Thạch Anh hồng như thế nào là đúng cách:

- Trong các cửa hàng kinh doanh nếu đặt nhiều đá Thạch Anh hồng, trụ đá Thạch Anh hồng sẽ giúp buôn may bán đắt, tài lộc tấn tới, giảm tính đa nghi của khách hàng, tăng duyên bán hàng cho nhân viên đảm bảo có thái độ thân thiện để đón tiếp khách hàng.

- Trang sức làm từ Thạch Anh hồng giúp ngăn ngừa stress, những cơn nóng giận, bộc trực, tạo mối quan hệ tốt với những người xung quanh. Nên đeo Thạch Anh hồng gần tim giúp tăng cường sức khỏe cho tim, hệ thần kinh, xoa dịu những căng thẳng, nóng nảy trong sâu thẳm mỗi con người.

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên

- Các bạn trẻ chưa tìm được hạnh phúc, mỗi ngày trước khi đi ngủ đặt viên Thạch Anh hồng hình trái tim gần sát tim và tập trung nghĩ đến người bạn đời lý tưởng từ 3-5 phút, sau đó để dưới gối ngủ, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa còn lại của đời mình.

Đá Thạch Anh 12 Mặt Năng Lượng Kì Diệu

Đá Thạch Anh 12 Mặt Năng Lượng Kì Diệu

- Các cặp vợ chồng hay những đôi yêu nhau thường hay xảy ra bất hòa thì nên để đá Thạch Anh hồng vào giữa gối của hai người, sẽ giúp cải thiện mối quan hệ tốt dần lên. Trong phòng ngủ, bàn trang điểm nếu đặt nhiều Thạch Anh hồng sẽ giúp không gian tươi sáng, dịu dàng, tràn đầy yêu thương.

- Hoặc có thể sử dụng vòng tay đá thạch anh hồng để cải thiện tình cảm đôi bên.

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Cải Thiện Tình Cảm

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Cải Thiện Tình Cảm

2. Mua Đá Thạch Anh Hồng Ở Đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ của các thầy, chuyên gia phong thủy. Của Những người am hiểu đá phong thủy tự nhiên.

- Hãy đến số 17 DT 743 Dĩ An cách Sài Gòn 7 km.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng