DMCA.com Protection Status

Sử Dụng Đá Thạch Anh Rải Gầm Giường Sẽ Như Thế nào?

Nhà là một nơi để chúng ta xum họp sau những giờ, những ngày làm việc mệt mỏi, vậy nên việc ngôi nhà có một địa khí đất xấu sẽ gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe những thành viên trong gia đình. Để xử lý những hiện tượng địa khí, từ trường xấu nên sử dụng đá thạch anh vụn rải nền.

Đá Thạch Anh được biết đến với nguồn năng lượng phong thủy tốt, mang lại tài lộc, thịnh vượng đến cho con người. Có được nguồn năng lượng mạnh đá thạch giúp trừ tà khí, âm khí, địa khí và uế khí rất tốt, mà ngày nay đá thạch anh được áp dụng trong đời sống hàng này của con người rất phổ biến.

Đá Thạch Anh Vụn Thô 1x2 Rải Sàn

Đá Thạch Anh Vụn Thô 1x2 Rải Sàn 

Công Dụng Của Đá Thạch Anh Vụn Rải Gầm Giường

Đá Thạch anh ngoài sử dụng để rải nền nhà nó còn được sử dụng để rải gầm giường phòng ngủ có những công dụng như:

 Cải thiện được tình trạng mất ngủ kéo dài, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Tránh gặp phải những thứ không hay trong giấc mơ.

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Rải Nền Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Rải Nền Nhà

 Rải đá thạch anh dưới gầm giường còn giúp cho mối quan hệ của mọi người trong gia đình trở nên gần gũi với nhau hơn, tình cảm vợ chồng cũng trở nên mặn nồng hơn.

 Giúp cải thiện phong thủy, sinh tài lộc,..

 Đá thạch anh vụn rải gầm giường tỏa ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, chống lại những khí xấu phát ra từ dưới lòng đất – gây ảnh hưởng sức khỏe.

Sử Dụng Đá Rải Gầm Giường Sẽ Như Thế Nào

Sử Dụng Đá Rải Gầm Giường Sẽ Như Thế Nào

Mua đá Thạch anh ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng?

- Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Hiện nay do độ thịnh hành của đá nên có rất nhiều nơi bán đá pha trộn tạp chất, không đảm bảo chất lượng. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả của đá mang lại. Nhưng khi bạn mua các sản phẩm đá phong thủy tại của hàng Nhà Sàn Tây Nguyên thì bạn không còn phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm. Bởi vì chúng tôi chỉ cung cấp các mặt hàng đá hoàn toàn từ tự nhiên - không pha lẫn tạp chất. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần - Bất cứ lúc nào chúng tôi cũng sãn lòng phục vụ quý khách.

Đá Thạch Anh Trong Xây Dựng

Đá Thạch Anh Trong Xây Dựng

Ngoài việc sử dụng đá thạch anh vụn để rải giường ngủ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm đá thạch anh thành phẩm như quả cầu, trụ đá thạch anh ,..để đặt trong phòng ngủ, để giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

>>Xem sản phẩm đá thạch anh tự nhiên năng lượng Tại Đây

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng