DMCA.com Protection Status

Sự thật đằng sau về tác dụng của đá thạch anh tóc vàng bã mía

Đá thạch anh tóc vàng bã mía là loại đá bán quý được săn đón nhiều nhất hiện nay, nhờ vào khả năng thu hút tài lộc, may mắn. Luôn nằm trong top đá quý được yêu thích nhờ vào hiệu ứng quang học lấp lánh, hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu sự thật đằng sau về tác dụng của thạch anh tóc vàng bã mía ngay nhé.

Mục lục

1. Tìm hiểu về tên gọi đá thạch anh tóc vàng bã mía

2. Tác dụng phong thủy của thạch anh tóc vàng bã mía

3. Tìm mua vòng thạch anh tóc vàng bã mía ở đâu?

Vẻ đẹp rực rỡ của thạch anh tóc vàng bã mía

Vẻ đẹp rực rỡ của thạch anh tóc vàng bã mía

1. Tìm hiểu về tên gọi đá thạch anh tóc vàng bã mía

- Đá thạch anh tóc vàng (Rutilates Quartz) được biết đến là một biến thể vô cùng hiếm trong họ nhà thạch anh. Sở hữu vẻ đẹp trong veo điểm xuyến những sợi tóc vàng rực rỡ tỏa nắng vô cùng sang trọng.

- Các sợi Rutilated là các tinh thể hình que, dạng sợi kim được hình thành từ quá trình biến động hàng triệu năm dưới lòng đất. Dưới áp suất và nhiệt độ cao đó khiến cho viên đá mang đến trong mình vẻ đẹp lấp lánh đến khó cưỡng.

- Sợi tinh thể hình que thường mảnh nên nhìn vào trông giống hệt với “sợi tóc”. Những sợi tóc này liên kết với nhau thành từng chùm dày đặc nên được ví von như “bã mía”. Do đó, bạn có thể gọi với cái tên là đá thạch anh tóc vàng hoặc thạch anh tóc vàng bã mía đều được.

Sở hữu các sợi tinh thể hình que từng chùm được ví von như bã mía

Sở hữu các sợi tinh thể hình que từng chùm được ví von như bã mía

2. Tác dụng phong thủy của thạch anh tóc vàng bã mía

- Nhờ sự sắp xếp chặt chẽ của kết cấu tinh thể Rutile, mà thạch anh tóc vàng bã mía có khả năng chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ cho chủ nhân về mọi mặt trong cuộc sống như:

Bảo vệ sức khỏe chủ nhân

- Nhờ sở hữu năng lượng tích cực, đeo thạch anh tóc vàng bã mía sẽ giúp chủ nhân tránh sự gây hại từ các tia ác xạ, tia cực tím từ môi trường. Ngoài ra còn giúp kích thích khí huyết lưu thông, trí não được tập trung và cải thiện suy giảm trí nhớ hiệu quả.

- Với trường năng lượng mà viên đá sở hữu còn giúp người đeo có được sự tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán. Đeo vòng thạch anh tóc vàng thường xuyên sẽ giúp chủ nhân thêm sáng suốt, tỉnh táo và kiên định.

Màu vàng chính là biểu tượng của tài lộc

Màu vàng chính là biểu tượng của tài lộc 

Đeo đá thạch anh tóc vàng bã mía kích hoạt tài vận

- Bên cạnh phòng tránh bệnh tật, đeo thạch anh tóc vàng bã mía còn giúp chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành tích cực. Hơn nữa, màu vàng còn được xem là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng và phát triển.

- Vì vậy mà theo phong thủy, đối với những người kinh doanh buôn bán khi đeo vòng tay thạch anh tóc vàng sẽ giúp kích hoạt tài vận, công việc sự nghiệp luôn thuận lợi và cuộc sống thành công, phú quý.

Giảm căng thẳng hiệu quả

- Nhiều khách hàng đeo vòng tay thạch anh tóc vàng đều cảm thấy hài lòng và thích thú vì viên đá giúp chủ nhân giảm stress hiệu quả nhờ vào khả năng giải phóng các nguồn năng lượng tiêu cực.

Giúp giải phóng năng lượng tiêu cực hiệu quả

Giúp giải phóng năng lượng tiêu cực hiệu quả

>>>Xem thêm: Vòng tay thạch anh tóc vàng 3 quấn

3. Tìm mua vòng thạch anh tóc vàng bã mía ở đâu?

- Nằm trong danh sách những chiếc vòng tay được yêu thích mà thạch anh tóc vàng được tìm kiếm rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Với nhiều giá bán phổ biến mà một chiếc vòng tay tóc vàng bã mía có giá giao động từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng tùy thuộc vào độ ít tóc hoặc nhiều tóc của đá.

- Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị cung cấp đá bán quý hoàn toàn tự nhiên và giàu năng lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng mà các dòng đá phong thủy tại Nhà Sàn đều đã trải qua kiểm định vô cùng kỹ lưỡng.

- Để kiểm chứng và xác thực, mời quý gia chủ đến tận kho trực tiếp tại 17 DT743B, Kp. Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương hoặc kết nối zalo 0903097626 để được xem sản phẩm trực tiếp qua video.

>>> Xem thêm: Vòng Tay đá thạch anh tóc vàng TẠI ĐÂY

Vòng tay thạch anh tóc vàng tại Nhà Sàn đều có giấy kiểm định

Vòng tay thạch anh tóc vàng tại Nhà Sàn đều có giấy kiểm định

Trên đây là những công dụng phong thủy của đá thạch anh tóc vàng bã mía. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại đá quý này.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng