DMCA.com Protection Status

Tác dụng của đá Thạch Anh trong phong thủy là gì?

Đá thạch anh luôn gắn liền mật thiết với phong thủy, từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng đá Thạch Anh như một vật tâm linh giúp cân bằng âm dương đem lại sự may mắn, thành công trong công việc, xua đuổi tà khí sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

Đá Thạch Anh hay còn gọi là đá phong thủy trải qua vài triệu năm mới hình thành, đá Thạch Anh thu hút năng lượng dương cực mạnh, có thể mang đến sự may mắn, thịnh vượng, thành công gia gia chủ, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc.

Hiện nay đá Thạch Anh được biết với 6 loại đá Thạch Anh phong thủy mang lại lợi ích thiết thực cho gia chủ. Hôm nay nhasan.com.vn chúng tôi sẽ cùng bạn đi sâu vào tìm hiểu công dụng từng loại đá Thạch Anh nhé!

1/ Đá Thạch Anh Trắng:

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

- Đá Thạch Anh trắng có màu hơi đục có thể là do tính chất lạnh qua nhanh so với nhiệt độ bình thường, là loại đá Thạch Anh được tìm thấy nhiều nhất trong các mỏ đá được khai thác từ trước đến nay.

- Thạch Anh trắng là loại đá mang biểu tượng của tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Nó có phẩm chất âm tính so với tinh thể đá là dương.

- Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương. Con lắc được làm bằng thạch anh trắng có chất lượng tuyệt hảo áp dụng cho các nhà ngoại cảm, các chuyên gia cảm xạ học…

2/ Đá Thạch Anh Vàng:

- Thạch Anh Vàng là một loại rất hiếm trong tự nhiên, Thạch Anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

- Thạch Anh vàng còn được gọi là viên đá kinh doanh (merchant stone), thường được các chủ nhà hàng, siêu thị, khách sạn để ngay tại quầy thu ngân(cashier) để thu hút vận may tài lộc, buôn may bán đắt.

3/ Đá Thạch Anh Hồng:

- Là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và nồng cháy, thường được dùng để giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ.

- Tăng cường sức khỏe cho người sử dụng và xua đuổi tà ma.

- Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng