DMCA.com Protection Status

Tác dụng của đá thạch anh trong phong thủy và đời sống

Trong số hàng ngàn các loại đá khác nhau trong tự nhiên thì có lẽ đá thạch anh là một trong những loại đá được nhiều người biết đến. Khác với những loại đá tự nhiên khác, đá thạch anh có chứa nguồn năng lượng mẽ vì thế mà chúng được ứng dụng trong khoa học, đời sống và trang sức phong thủy. Nếu bạn muốn biết được điều kỳ diệu của loại đá này thì hãy cùng tìm hiểu tác dụng của đá thạch anh ngay dưới đây nhé.

Video: Tác Dụng Của Đá Thạch Anh Trong Phong Thủy Đời Sống

Mục lục

Những thông tin cơ bản về đá thạch anh

Tác dụng của đá thạch anh trong phong thủy và đời sống

1. Tác dụng của đá thạch anh trắng (Clear Quartz)

2. Tác dụng của đá thạch anh hồng (Rose quartz)

3. Tác dụng của thạch anh tím (Amethyst)

4. Tác dụng của đá thạch anh vàng (Citrine)

5. Tác dụng của đá thạch anh ám khói (Smoky Quartz)

Tác dụng của đá thạch anh trong phong thủy và đời sống

 Đá thạch anh được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Những thông tin cơ bản về đá thạch anh

Cấu tạo của đá thạch anh

Đá thạch anh (Quartz) là một khoáng chất tinh thể được xếp vào dòng đá bán quý với độ cứng là 7 Mohs, được hình thành từ nhóm Silica có công thức hóa học là SiO2. Người ta tìm thấy đá thạch anh cách đây khoảng 300.000 năm, với niên đại lâu đời nên chúng có khả năng kích hoạt và chuyển giao năng lượng cũng như có sự tác động tích cực đến các chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Đá thạch anh là loại đá bán quý

Đá thạch anh là loại đá bán quý

Nguồn gốc của đá thạch anh

Đá thạch anh phần lớn được chứa trong đá granite, là một lượng nhỏ trong đá biến chất cùng với một lượng nhỏ trong đá trầm tích. Bên cạnh đó, hàm lượng thạch anh cao nhất được tìm thấy trong đá trầm tích và đá biến chất. Thạch anh trong cát và các đá trầm tích được cô đặc từ sự xói mòn và phong hóa của loại đá khác, cuối cùng là đá granite. Quá trình hình thành đá granite và các loại đá liên quan khác dẫn đến sự phong phú của đá thạch anh.

Tác dụng của đá thạch anh trong phong thủy và đời sống

1. Tác dụng của đá thạch anh trắng (Clear Quartz)

- Theo quan niệm của các vị Lạt Ma, tinh thể thạch anh trắng là biểu tượng cho một cuộc sống dồi dào, bởi 6 mặt của thạch anh đại diện cho 6 luân xa mà chủ sở hữu hướng tới luân xa tối cao - luân xa thứ bảy, luân xa hướng đến vũ trụ.

- Đá thạch anh trắng còn hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết có tác động tích cực đối với trí tuệ của con người bằng cách khai sáng tâm trí, kìm hãm và ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu, tính trỗi dậy trong con người. Đồng thời còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến đãng trí.

Ngoài ra, đá thạch anh trắng còn giúp trấn tà, xua đuổi tà khí. Sự tinh khiết có trong đá còn có khả năng thanh lọc năng lượng tiêu cực xung quanh và đem lại sự may mắn cho thân chủ.

>>>Xem thêm: Cập nhật giá đá thạch anh trắng chính xác nhất

Đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng

2. Tác dụng của đá thạch anh hồng (Rose quartz)

- Đá thạch anh hồng có khả năng phát ra năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Giúp duy trì hạnh phúc gia đình và gắn kết cho tình duyên thêm bền chặt.

- Ở thời Ai Cập cổ đại, họ cho rằng thạch anh hồng có khả năng phục hồi làn da, xóa bỏ nếp nhăn, giúp chủ nhân có làn da trong sáng, mềm mịn.

- Thạch anh hồng còn hỗ trợ phụ nữ trong sinh nở như làm tăng khả năng sinh sản, nguồn năng lượng của đá sẽ giúp các bà mẹ sau sinh vượt qua trầm cảm và phục hồi sức khỏe.

- Hơn nữa đá thạch anh hồng còn tác động đến tuyến thận và thượng thận, thúc đẩy cơ thể giải phóng các tạp chất dư thừa. Đeo vòng tay đá thạch anh hồng còn hạn chế được tình trạng hoa mắt, chóng mặt.

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng

3. Tác dụng của thạch anh tím (Amethyst)

- Từ xa xưa đá thạch anh tím được xem là biểu tượng sự sáng suốt, điềm tĩnh và quyền lực tâm linh. Họ tin rằng, thạch anh tím chứa đựng năng lượng có khả năng giải độc, chữa bệnh, trừ tà và đem lại vận may cho người dùng.

- Đá thạch anh tím giúp thu hút năng lượng dương và làm lệch năng lượng âm. Đặt đá thạch anh tại phòng làm việc, văn phòng công ty hoặc tại nhà sẽ giúp thu hút vượng khí, công việc làm ăn kinh doanh gặp thuận lợi, phát đạt.

>>>Xem thêm: 9 Công dụng đá thạch anh tím trong phong thủy

4. Tác dụng của đá thạch anh vàng (Citrine)

- Đá thạch anh vàng được mệnh danh là “viên đá thành công” hay “viên đá thịnh vượng”. Đặt quả cầu thạch anh bông vàng hoặc trụ đá thạch anh bông vàng ở hướng Đông Nam trong nhà sẽ giúp thu hút tiền tài.

- Đeo vòng tay thạch anh tóc vàng sẽ tác động đến các xung thần kinh, giúp cải thiện trí thông minh và khả năng tập trung. Từ đó, những vấn đề về trí nhớ ngắn hạn hoặc chứng hay quên sẽ dần được cải thiện.

Vòng tay thạch anh vàng

Vòng tay thạch anh vàng

5. Tác dụng của đá thạch anh ám khói (Smoky Quartz)

- Đá thạch anh ám khói có khả năng cân bằng thể chất, tinh thần và tạo sự gắn kết với các mối quan hệ trong gia đình. Đồng thời, giúp chủ nhân tránh được những rủi ro trong kinh doanh và trong cuộc sống hằng ngày.

- Đặt đá thạch anh khói tại nơi làm việc sẽ giúp trấn trạch, trấn tà, ngăn chặn sát khí giúp chủ nhân làm ăn phát tài. Ngoài ra, đặt thạch anh khói tại phòng khách sẽ giúp giải trừ các điều xấu gây hại và khử tia ác xạ từ sóng wifi, điện thoại, radio.

Đá thạch anh khói

Đá thạch anh khói 

Có thể thấy, đá thạch anh chứa đựng sức mạnh vô cùng tiềm ẩn. Mỗi loại thạch anh đều mang một ý nghĩa và tác dụng riêng biệt nhưng lại đều đem đến sự may mắn, sức khỏe cho người sử dụng. Hi vọng với những kiến thức trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của đá thạch anh trong phong thủy và đời sống.

► Mời bạn tham khảo: Đá thạch anh
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng