DMCA.com Protection Status

TÁC DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA LÔNG ĐUÔI VOI

Con voi từ xưa đến nay được xem như là điềm lành may mắn. Lông đuôi voi có tác dụng trừ tà, tránh cảm gió – trúng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết ý nghĩa và tác dụng của lông đuôi voi nhé!!!

Video: Ý nghĩa của lông đuôi voi

1.Lông đuôi voi có tác dụng gì trong phong thủy?

♦ Mang lại may mắn cho người sử dụng. Nhiều người tin rằng nếu buộc một sợi lông  đuôi voi trên cổ tay thì sẽ rất may mắn.

♦ Lông đuôi voi có tác dụng trừ tà.

♦ Là biểu tượng của sự chung thủy.

Ý Nghĩa Lông Đuôi Voi

Ý Nghĩa Lông Đuôi Voi

2. Ý nghĩa lông đuôi voi trong phong thủy

♦ Theo như quan niệm của người Ê-đê ở Tây Nguyên cho rằng long đuôi voi rất may mắn, những ai sở hữu được nó sẽ may mắn, tránh được cảm gió-trúng gió.

♦ Lông đuôi voi biểu tượng cho tình yêu. Có câu chuyện kể rằng ở vùng Tây Nguyên có cặp trai gái họ yêu nhau nhưng bị ngăn cản. Chàng trai đã cầu xin thần voi giúp đỡ, và lời cầu xin của họ đã được đáp trả, thần voi ban cho họ sợi lông đuôi voi để làm tín vật, nhờ đó mà họ vượt qua mọi rào cản và đến được bên nhau và sống bên nhau trọn đời. Từ đó lông đuôi voi được xem như là bùa yêu, sự may mắn trong tình yêu.

♦ Theo như buôn làng nói, loài voi là một loài động vật rất chúng thủy, cả đời con voi cái chỉ giao phối với duy nhất một con voi đực và con đực cũng vậy. Nếu như một trong hai con bị bán sang buôn khác thì khi đến mùa giao phối chúng sẽ tìm về bên nhau. Còn trường hợp một trong hai con chết đi thì con còn lại nhất quyết sẽ không giao phối với con voi khác.Bởi vậy voi được coi như loài vật chung thủy và lông đuôi voi cũng có ý niệm này.

Lông Đuôi Voi Thật Có Tác Dụng Trừ Tà

Lông Đuôi Voi Thật Có Tác Dụng Trừ Tà

♦ Bạn có thể mua lông đuôi voi về và lồng vào trong nhẫn bạc hoặc vàng để đeo vừa thẩm mĩ mà vừa có ý nghĩa.

♦ Nó có thể lồng vào nhẫn để làm nhân đính hôn hoặc nhẫn cưới sẽ khiến cho cặp đôi đeo nó sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân.

♦ Những cặp tình nhân đang yêu nhau mua tặng nhau lông đuôi voi sẽ giúp tình cảm tiến triển hơn.

♦ Hiện nay do nhu cầu “cấp” của con người quá cao mà voi thì ít, nên một số nơi họ thường lấy cả lông đuôi trâu, lông đuôi ngựa hoặc là làm từ cao su hay nhựa PVC,..để bán. Vậy làm sao để phân biệt được đâu là lông đuôi voi thật, đâu là giả?

♦ Bạn đem ngâm sợi lông đuôi voi vào nước khoảng  20 phút.  Lông đuôi voi thật thì khi vớt ra khỏi nước nó sẽ mềm nhưng khi để ráo nước thì nó lại cứng trở lại, còn nếu như nó cứ mềm xèo thì đó là lông được làm từ cao su hoặc nhựa,..

Video: Cách Xỏ Lông Đuôi Voi Vào Nhẫn Đơn Giản Với 3 Bước

♦ Một số người họ đem đốt sợi lông, lông thật sẽ có mùi khét như tóc, còn có mùi như nhựa cháy thì đó là sợi lông được làm bằng cao su. Tuy nhiên lông đuôi trâu, ngựa cũng có mùi khét nên rất khó để phân biệt đâu là lông đuôi voi. Đối với cách này chỉ phân biệt được đâu là lông động vật và đâu là lông được làm bằng cao su và từ nhựa PVC,..

♦ Còn nếu muốn phân biệt chính xác nhất thì phải chờ thời gian.

♦ Đối với lông đuôi voi thật, dùng thời gian càng lâu thì sợi lông sẽ càng bền, còn lông đuôi voi giả thì nó sẽ xơ và gãy đoạn do nhiệt độ và độ ẩm.

Mua Lông Đuôi Voi Chất Lượng

Mua Lông Đuôi Voi Chất Lượng

♦ Bẻ gập lông đuôi voi, nếu thật thì sợi lông đuôi voi bền và tỉ lệ gãy là rất thấp, còn đối với lông đuôi voi được làm giả thì xác suất gãy là rất cao.

♦ Một số người cho thông tin là dùng lông đuôi voi để xỉa răng hoặc là đốt lên lấy muội than nhét vào chỗ rang sâu sẽ khỏi.

Đặc biệt, lông đuôi voi là một nguyên liệu tinh túy để làm ra các sản phẩm lưu niệm cho khách du lịch như nhẫn, lắc tay, kiềng,… và nhiều vật phẩm khác có thể làm được.

Giá Lông Đuôi Voi Như Thế Nào

Giá Lông Đuôi Voi Như Thế Nào

* Bạn đang băn khoăn không biết mua lông đuôi voi ở đâu là uy tín – sản phẩm đạt chất lượng cao. Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn này. Cửa hàng đảm bảo cung cấp lông đuôi voi thật 100% có nguồn gốc từ Tây Nguyên. Hãy liên hệ với Nhà Sàn để mua được lông đuôi voi thật của Tây Nguyên nhé.

Bán Lông Đuôi Voi Thật Giá Bao Nhiêu

Bán Lông Đuôi Voi Thật Giá Bao Nhiêu

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng