DMCA.com Protection Status

Tại sao Đá Thạch Anh lại khử được các tia ác xạ dưới lòng đất ? khử sóng điện từ do các thiết bị máy tính, điện thoại, tivi ?

Hôn nay xin đại diện cho anh em Nhà Sàn Tây Nguyên xin giải thích vì sao?, tại sao:Đá thạch anh lại có thể khử các tia ác xạ dưới lòng đất tác động lên ngôi nhà ?. Và tại sao Đá Thạch anh lại khử được sóng điện từ của các thiết bị Máy tính , ti vi, điện thoại, và các thiết bị điện tử khác.

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Việt Nam

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Việt Nam

1. Một Số Kiến Thức Về Đá Thạch Anh Và Tia Ác Xạ

• Nhiều chuyên gia phong thủy, nhiều bạn yêu thích đá phong thủy, đá thạch anh tự nhiên biết đều biết Đá Thạch Anh có thể khử được các tia Ác xạ, khử được sóng điện từ của các thiết bị điện tử.

• Nhưng không biết tại sao Đá Thạch Anh có thể làm được, cấu tạo như thế nào ?. Giải thích theo con mắt của các nhà khoa học.

Đá thạch anh khử tìa ác xạ vì sao?

Đá thạch anh khử tìa ác xạ vì sao?

• Năm 1880 nhà khoa học người Anh Jacques đã phát hiện ra Đá Thạch Anh có tính ẤP ĐIỆN: có nghĩa là chúng chuyển các dao cơ học, dạng sóng thành điện áp và ngược lại. Chuyển các xung điện áp thành các dạng cơ khí.

• Để bạn hiểu sâu hơn dưới lòng đất tồn tại nhiều loại sóng tia, có loại tia xấu, tốt. Một số người gọi dùng từ gọi là năng lượng. Có năng lượng xấu tốt.

2. Công Dụng Của Đá Thạch Anh Đối Với Tia Ác Xạ.

• Những sóng, tia xấu tại vị trí đất mình xây nhà tác động vào hệ thần kinh con người sống tại đó. Tạo cho những người sống trong ngôi nhà căn thẳng bất an.

>>Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên của Nhà Sàn Tại Đây

Sử Dụng Đá Thạch Anh Hồng thô Trấn Trạch

Sử Dụng Đá Thạch Anh Hồng thô Trấn Trạch Khử Tia Ác Xạ

• Khi bạn rải đá thạch anh dưới nền nhà, thì lớp đá thạch anh này sẽ chuyển hóa các dao động sóng, tia sang loại điện áp không tác động vào hệ thần kinh hay trong phong thủy nói: chuyển hóa năng lượng xấu sang năng lượng tốt.

• Các thiết bị điện tử khác như: máy tính, điện thoại, tivi...phát ra sóng điện từ hay gọi là bức xạ làm tổn thương đến hệ thần kinh, nội tiết tố, thậm chí là nguy cơ ung thư.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn Khử Tia Ác Xạ

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn Khử Tia Ác Xạ

• Khi Để Đá Thạch Anh bên cạnh, đá thạch anh sẽ chuyển hóa sóng điện từ này sang điện áp.

• Vì vậy bạn sử dụng Đá Thạch Anh thỉnh thoảng phải xả điện áp tồn tại trong đá thạch anh, các thầy phong thủy gọi là tẩy rửa năng lượng đá. Cách tầy rửa năng lượng đá xin chia sẻ các video sau.

• Nếu bạn có dịp mời bạn ghé thăm nhà sàn tây nguyên ngay tại thành phố Dĩ An cách Sài Gòn 10km để xem đá thạch anh tự nhiên Việt Nam.

Video giải thích vì sao đá thạch anh khử tia ác xạ

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng