DMCA.com Protection Status

Tại sao lại gọi là đá đa sắc - Những điều cần biết về đá vụn đa sắc

Đá thạch anh đa sắc được coi là một trong những loại đá biến thể của dòng họ thạch anh rất đặc biệt không chỉ bởi tên gọi của chúng mà còn bởi chính công dụng của chúng đối với người dùng.

1. ​Tại sao lại gọi là đá đa sắc?

Như các bạn cũng đã biết, đối với mỗi loại đá thạch anh khác nhau lại có những công dụng nổi bật, duy nhất tốt cho người dùng, như thạch anh tím có công dụng chữa bệnh, đá thạch anh vàng có công dụng chiêu tài hút lộc,… và còn rất nhiều loại đá khác nữa. 

Đa sắc có nghĩa là nhiều màu, vậy đá đa sắc có nghĩa là nhiều màu đá trộn  lại với nhau.

2. Những bí ẩn của đá đa sắc:

♦ Điều đầu tiên chúng ta cần phải khẳng định chính là nguồn năng lượng ẩn chứa trong những viên đá thạch anh đa sắc. Cũng giống như những viên thạch anh đơn sắc, những viên thạch anh đa sắc, do được hấp thụ nguồn năng lượng sâu dưới lòng đất, hấp thụ tinh hoa của đất trời nên những viên thạch anh đa sắc có nguồn năng lượng mà bất kỳ viên đá phong thủy từ tự nhiên nào cũng mong muốn đạt được.

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng 

♦ Sử dụng đá đa sắc rải nền nhà, đặt trong văn phòng làm việc sẽ mang đến sự thịnh vượng, đủ đầy sùng túc, ăn nên làm ra. Nguồn năng lượng của đá có khả năng chống lại các xung điện có hại từ các thiết bị điện tử. Chúng có tính dương nên giải trừ sát khí, tà ma, hung khí rất tốt.

♦ Có thể dùng đá thạch anh ngũ sắc đánh bóng cho vào lọ thủy tinh nhỏ đặt bàn giúp tăng sinh khí cho căn phòng đồng thời cũng làm vật trang trí bắt mắt tạo sự tươi mới. Đồng thời giúp không gian của bạn trở nên dễ chịu hơn.

Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Tự Nhiên

Đá Ngũ Sắc Phong Thủy Tự Nhiên

♦ Hoặc cho đá ngũ sắc vào trong túi nhỏ mang theo bên mình sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và bình an.

♦ Sử dụng đá đa sắc làm thành đồ trang sức như vòng tay, chắc hẳn nó sẽ rất bắt mắt. Tô điểm thêm cho đôi tay bạn thêm phần uyển chuyển hơn.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng

♦ Để nó phát huy được năng lượng thì chúng ta cần sử dụng đá tự nhiên. Bởi đá tự nhiên được hấp thụ nguồn năng lượng dồi dào từ trời đất, nên nguồn năng lượng của đá có tác dụng tích cực đến con người. Còn nếu sử dụng đá không tự nhiên (nhựa, đá pha lê, thủy tinh,..) nó sẽ không mang đến cho bạn năng lượng mà có thể sẽ gây ảnh hưởng đến bạn.

Đá Đa Sắc

Đá Đa Sắc

Đá Thạch Anh Vụn Tím

Đá Thạch Anh Vụn Tím

Đá Thạch Anh Trắng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Trắng Phong Thủy

Công Dụng Của Đá Đa Sắc

Công Dụng Của Đá Đa Sắc

Nơi Bán Đá Đa Sắc Uy Tín

Nơi Bán Đá Đa Sắc Uy Tín

Nhà Sàn Tây Nguyên – một địa chỉ mà bạn có thể tin cậy.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng