Tìm hiểu đá thạch anh khói hợp mệnh gì?

Thạch anh khói là đá quý thiên nhiên được yêu thích khi sở hữu màu sắc đen khói huyền bí cùng năng lượng lượng ẩn chứa bên trong. Vẻ đẹp cùng ý nghĩa phong thủy của thạch anh khói mà loại đá này rất được yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết là thạch anh khói hợp mệnh gì? Cách sử dụng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết hôm nay.

Mục lục

1. Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh khói

2. Đá thạch anh khói hợp mệnh gì trong ngũ hành?

3. Cách chọn và sử dụng thạch anh khói

1. Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh khói

Thạch anh khói có tên khoa học là Smoky Quartz, vốn được biết là loại đá của tự nhiên được tích lũy nguồn năng lượng dương tích cực hàng triệu năm của đất trời. Vì vậy mà trong phong thủy, loại đá này có nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như:

Thạch anh khói hợp mệnh gì trong phong thủy

Thạch anh khói hợp mệnh gì trong phong thủy

Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong của thạch anh khói trở thành tấm lá chắn vô hình giúp xua đuổi ta ma, quỷ dữ, bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những điều xấu xa. Đó là lý do vì sao mà loại đá này rất được nhiều gia chủ làm công việc mang tính chất di chuyển thường xuyên rất được săn đón tìm kiếm.

Thạch anh khói không chỉ có tác dụng đuổi tà mà năng lượng từ viên đá này cũng giúp chủ nhân thu hút những điều may mắn hội tụ đến. Cũng như khi biết được thạch anh khói hợp mệnh gì rồi tự khắc phước lành cũng sẽ tự tìm đến với vị gia chủ. Có thể nói, loại đá này như lá bùa hộ mệnh luôn hỗ trợ chủ nhân đón nhận nhiều thành tựu trong công việc, tích lũy tiền tài.

Tinh thể thạch anh khói tự nhiên

Tinh thể thạch anh khói tự nhiên

Về mặt sức khỏe, đá thạch anh khói cũng được xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị bệnh hữu ích. Khi lựa chọn đúng vòng tay thạch anh khói tự nhiên, nguồn năng lượng bên trong có tác dụng lưu thông khí huyết, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Hoặc xoa tinh thể thạch anh khói lên vùng thái dương, vùng trán sẽ giúp thuyên giảm các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi và nhanh chóng lấy lại tinh thần sảng khoái.

Một công dụng tuyệt vời khác không phải ai cũng biết đó là năng lượng từ thạch anh khói tạo cho chủ nhân sự thư thái đầu óc, đem lại giấc ngủ ngon và chất lượng. Khi cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, hãy cầm nắm vòng tay thạch anh khói đến khi cảm nhận sự nóng lên từ viên đá sẽ giúp tâm trạng được cân bằng và hài hòa trở lại.

Năng lượng từ thạch anh khói giúp cải thiện sức khỏe, giấc ngủ

Năng lượng từ thạch anh khói giúp cải thiện sức khỏe, giấc ngủ

>>>Xem thêm: Giá trị của đá thạch anh xám - đá thạch anh xám khói có công dụng gì

2. Đá thạch anh khói hợp mệnh gì trong ngũ hành?

Theo phong thủy, việc lựa chọn đá quý hợp mệnh sẽ giúp kích hoạt năng lượng tốt và thu hút sự may mắn, tốt đẹp. Vậy thạch anh khói hợp mệnh gì?

Mệnh Thổ: Mệnh Thổ được cho là hợp với thạch anh khói vì đá có màu nâu, đại diện cho yếu tố đất. Sử dụng thạch anh khói giúp người mệnh Thổ cảm thấy bình an, ổn định, và cân bằng năng lượng.

Mệnh Kim: Theo quan niệm ngũ hành, Thổ sinh Kim, do đó thạch anh khói cũng hợp với người mệnh Kim. Đá thạch anh khói sẽ hỗ trợ tăng cường năng lượng tích cực, giúp mệnh Kim phát triển sự nghiệp và tài lộc.

Thạch anh khói giúp thu hút nguồn năng lượng tốt đẹp

Thạch anh khói giúp thu hút nguồn năng lượng tốt đẹp

Mệnh Thủy: Mặc dù thạch anh khói không thuộc màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy, nhưng vì màu sắc trung tính của nó, đá vẫn có thể sử dụng để cân bằng năng lượng, giúp người mệnh Thủy giảm bớt căng thẳng và lo lắng.

Lưu ý: Mặc dù thạch anh khói tương thích tốt với mệnh Thổ, Kim và Thủy, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng loại đá này nếu cảm thấy yêu thích và có sự kết nối đặc biệt với nó.

3. Cách chọn và sử dụng thạch anh khói

Để lựa chọn được một đá thạch anh khói ưng ý, gia chủ cần lưu ý về cách chọn cũng như sử dụng đá quý phù hợp:

3.1. Cách chọn thạch anh khói tự nhiên

Quan sát màu sắc: Màu sắc đá tự nhiên sẽ có màu sắc không đồng đều do sự hình thành từ tự nhiên, có vết nứt hoặc tạp chất.

Cảm nhận năng lượng: Hãy cầm viên đá trên tay và cảm nhận xem bạn có cảm thấy thư thái và kết nối với nó hay không.

Lựa chọn hình dáng: Thạch anh khói có nhiều hình dạng khác nhau, bạn có thể chọn loại phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng.

Thạch anh khói tự nhiên khi cầm lên tay sẽ rất mát

Thạch anh khói tự nhiên khi cầm lên tay sẽ rất mát

>>>Xem têm: Cách phân biệt đá Thạch Anh thật hay giả

3.2. Cách sử dụng thạch anh khói

Đeo trang sức: Vòng tay, mặt dây chuyền làm từ thạch anh khói là món trang sức thịnh hàng, đang được lựa chọn phổ biến hiện nay.

Đặt trong phòng: Đặt trụ tinh thể thạch anh khói trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc để tạo không gian thư giãn, dễ chịu và tăng cường năng lượng tích cực.

Mang theo bên mình: Bạn có thể bỏ viên đá vào túi xách để luôn cảm nhận được sự bảo vệ và bình an.

Trụ tinh thể thạch anh ám khói tự nhiên đặt phòng khách, bàn làm việc

Trụ tinh thể thạch anh ám khói tự nhiên đặt phòng khách, bàn làm việc

Thạch anh khói không chỉ là một loại đá đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thạch anh khói hợp mệnh gì và lựa chọn được viên đá phù hợp với bản thân. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên gia công, cung cấp các loại đá quý theo yêu cầu, trong đó có thạch anh khói tự nhiên. Gia chủ yêu thích loại đá quý này hãy kết nối ngay với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng