DMCA.com Protection Status

Thạch anh tím có giá bao nhiêu? Cách sử dụng thạch anh tím

Đá thạch anh tím là loại đá tự nhiên trong các loại đá quý và bán quý. Với sắc màu tím huyền bí tượng trưng cho sự quý phái và quyền lực, thạch anh tím đã hấp dẫn biết bao nhiêu người yêu thích đá phong thủy. Vậy đá thạch anh tím có giá bao nhiêu và cách sử dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!.

Mục lục

1. Bạn biết gì về thạch anh tím?

2. Tác dụng của đá thạch anh tím

3. Ý nghĩa của đá thạch anh tím trong phong thủy

4. Hướng dẫn cách sử dụng đá thạch anh tím

Thạch anh tím là loại đá quý và bán quý

Thạch anh tím là loại đá quý và bán quý

Bạn biết gì về thạch anh tím?

Thạch anh tím có tên tiếng anh là Amethyst, xuất phát từ cái tên Amethystos trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “không say”. Còn ở phương Đông, thạch anh tím còn có tên gọi là tử ngọc với ý nghĩa là lá bùa dùng để xua đuổi tà ma. 

Đá thạch anh tím phân bố chủ yếu ở Myanmar, Brazil, Uruguay, Argentina,... Tại Việt Nam, thạch anh tím được tìm thấy ở một số tỉnh như Gia Lai, Bảo Lộc và tồn tại ở dưới dạng tím mờ với nhiều vệt trắng. Màu tím được xem là màu sắc cao quý của cả phương Đông và phương Tây, nhiều người còn cho rằng màu tím đẹp nhất và quý phái nhất là do ánh sáng tím từ đá thạch anh tím phát ra.

Tác dụng của đá thạch anh tím

Thạch anh tím không chỉ là loại đá có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe, tinh thần của người sở hữu chúng.

  • Tăng khả năng tập trung, giúp phát triển trí thông minh, não bộ ghi nhớ một cách dễ dàng. Do đó, đá thạch anh tím thường được các nhân viên văn phòng, doanh nhân, sinh viên lựa chọn.
  • Những ai bị mất ngủ thường xuyên, gặp ác mộng nếu đặt thạch anh tím ở trên tủ đầu giường hoặc dưới gầm giường sẽ giúp làm dịu tâm trí, tạo ra cảm giác yên tĩnh , hỗ trợ bạn có một giấc ngủ ngon và thư thái hơn.
  • Hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp làm giảm những cơn đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi. Giảm thiểu hiệu quả về các bệnh huyết áp, tắc nghẽn mạch máu,...
  • Giúp hạ sốt, điều trị hoặc cắt cơn đau do phong thấp, nhức mỏi, làm giảm sự viêm nhiễm do vết thương gây ra. Ngoài ra còn có tác dụng điều hòa huyết áp và giúp giải say rượu, say tàu xe.

Thạch anh tím được chế tác thành đồ trang sức sang trọng

Thạch anh tím được chế tác thành đồ trang sức sang trọng

Ý nghĩa của đá thạch anh tím trong phong thủy

Trong phong thủy, đá thạch anh tím là loại đá dùng để trấn trạch với khả năng giải phóng năng lượng xấu, thu hút năng lượng tốt cho gia chủ. Đem lại sự may mắn và vượng khí cho người sử dụng chúng. 

Từ xa xưa, thạch anh tím là vật phẩm tượng trưng cho tâm trí sáng suốt, có khả năng chống lại tà ma , âm khí cũng như những tác động xấu của môi trường, mang lại cảm giác an toàn và bình yên.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn tím đánh bóng phong thủy

Hướng dẫn cách sử dụng đá thạch anh tím

Để có thể phát huy tối đa công dụng của đá thạch anh tím, bạn cần sử dụng đúng cách và đúng tiêu chuẩn. Điển hình như:

  • Người Hy Lạp cổ đại thường dụng thạch anh tím ở gần rốn hoặc ngang thắt lưng bụng để ngăn ngừa tình trạng say rượu.
  • Đặt đá thạch anh tím dưới nệm hoặc lên bàn học sẽ giúp tăng cường khả năng tập trung, tinh thần minh mẫn, học bài và làm bài hiệu quả hơn.
  • Đặt đá thạch anh ở các vị trí như văn phòng công ty, phòng làm việc, cuối dãy hành lang sẽ giúp thu hút tài lộc.
  • Đặt một viên đá thạch anh trên xe sẽ giúp điều hòa tính khí vội vàng, hấp tấp đem lại sự may mắn trên mọi hành trình.

Đem lại sự may mắn và vượng khí cho người sử dụng

Đem lại sự may mắn và vượng khí cho người sử dụng

Đá thạch anh tím có nhiều ứng dụng đa dạng trong đời sống, từ đó cải thiện sức khỏe và chất lượng sống của con người. Trên đây là những chia sẻ về những đá thạch anh tím và cách sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ của nhà sàn sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn đá thạch anh tím phù hợp.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng