DMCA.com Protection Status

Thạch anh vụn ngũ sắc - bán đá thạch anh vụn tại bình dương

Đá vụn ngũ sắc (đá đa sắc) bao gồm năm loại đá quý có các mầu tương ứng với 5 mầu của Ngũ Hành đó là mầu trắng của Hành Kim, mầu xanh lá cây của Hành Mộc, mầu tím hoặc xanh nước biển của Hành Thủy, mầu đỏ của Hành Hỏa, mầu vàng của hành Thổ. Với tác dụng làm tăng vượng khí đá ngũ sắc 5 mầu được dùng để được sử dụng để dải nền nhà, rải chậu cây cảnh để trang trí tiểu cảnh hoặc sử dụng rải mộ giúp tăng vượng khí cho ngôi nhà.

1. Đá vụn đa sắc được sử dụng trong những việc gì? Và nó có công dụng và ý nghĩa như nào?

♦ Để dải nền nhà hay nền mộ phần với tác dụng làm tăng vượng khí cho ngôi nhà hay mộ phần các thầy Phong thủy thường sử dụng đá thạch anh ngũ sắc (bao gồm năm loại đá quý có các mầu tương ứng với 5 mầu của Ngũ Hành đó là mầu trắng của Hành Kim, mầu xanh lá cây của Hành Mộc, mầu tím hoặc xanh nước biển của Hành Thủy, mầu đỏ của Hành Hỏa, mầu vàng của hành Thổ).

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

♦ Nơi đất có địa khí cao, thuận âm dương thì cuộc sống thuận hòa, thân thể khỏe mạnh, con người phát triển, lợi về tiền tài,…Khi dải đá thạch anh ngũ sắc xuống mặt nền  sẽ có tác dụng tăng địa khí nơi đó lên tương đương với vị trí đất tốt có long mạch. Từ đó có nhiều ảnh hưởng tốt đến con người và địa khí nơi đó,…

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng

♦ Đá Ngũ Sắc rải nền nhà, đặt trong văn phòng làm việc sẽ mang đến sự thịnh vượng, đủ đầy sùng túc, ăn nên làm ra. Nguồn năng lượng của đá có khả năng chống lại các xung điện có hại từ các thiết bị điện tử. Chúng có tính dương nên giải trừ sát khí, tà ma, hung khí rất tốt.

Nhà Sàn Tây Nguyên là một nơi chuyên cung cấp sản phẩm đá vụn đa sắc tại bình dương và các tỉnh thành. Là một địa chỉ đáng tin cậy.

Đá Thạch Anh 5 Màu - Đá Ngũ Sắc

Đá Thạch Anh 5 Màu - Đá Ngũ Sắc

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng