DMCA.com Protection Status

Than hoạt tính - Ứng dụng của than hoạt tính

Than hoạt tính là than được hoạt tính hóa ở nhiệt độ cao 800-1000oC trong điều kiện không có oxi, có cấu trúc xốp rỗng, diện tích tiếp xúc lớn, có tác dụng hấp thu cặn bẩn và hóa chất. Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: y tế, công nghiệp hay trong phong thủy,…Trong phong thủy than hoạt tính thường được sử dụng để lót nền, rải hầm cầu bể phốt…

Than hoạt tính sử dụng trong lọc không khí.

♦ Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta có hàng trăm, nghìn bụi bẩn nó ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Than hoạt tính là vật liệu an toàn để xử lí cho không khí trong lành.

♦ Than hoạt tính được sử dụng làm bếp khử mùi của mỗi gia đình ngày nay.

♦ Bạn có thể bỏ than hoạt tính vào các túi bằng vải treo trên nhà như một phụ kiện trang trí góp phần sinh động cho ngôi nhà vừa giúp lọc không khí cho ngôi nhà trong lành hơn.

Than Hoạt Tính Khử Tia Ác Xạ Dưới Lòng Đất

Than Hoạt Tính Khử Tia Ác Xạ Dưới Lòng Đất

Than hoạt tính sử dụng trong lọc nước.

♦ Than hoạt tính giúp hút các chất thải bẩn của nước, nên kết hợp than hoạt tính với cát và sỏi thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Than hoạt tính sẽ hút các chất bẩn từ nước sau đó sẽ chuyền nước xuống lớp cát và sỏi cuối cùng là đưa nước ra ngoài bể chứa nước sạch.

Than hoạt tính dùng trong công nghiệp

♦ Than hoạt tính là một biện pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí để loại bỏ các chất thải bẩn từ nhà máy và tránh ô nhiễm môi trường.

♦ Giảm bức xạ, trường điện từ không tốt cho sức khỏe con người.

>>Mua than hoạt tính Tại Đây

Ứng Dụng Than Hoạt Tính

Ứng Dụng Than Hoạt Tính

Một ứng dụng đặc biệt của than hoạt tính là khử tia ác xạ trong lòng đất.

♦ Mỗi vùng đất đều có ít nhiều tia ác xạ khác nhau. Bản thân mỗi ngôi nhà cũng có mức độ ác xạ khác nhau. Để nhận biết tia ác xạ các nhà cảm xạ thường dùng máy đo, hoặc dùng con lắc cảm xạ hay là đũa chữ y,… để đo.

♦ Nhờ có khả năng phát ra tia hồng ngoại và sản sinh ra trường điện từ nếu có khả năng triệt tiêu tia đất có hại ở xung quanh nơi đặt than. Những bệnh lý do tia đất gây ra thường là đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nếu tiếp xúc nhiều có thể gây bệnh nặng hơn. Bởi vậy trong xây dựng, người ta thường lấy than hoạt tính để lót nền nhà để khử đi những tia đất có hại cho nơi họ ở. Những nơi như hầm cầu, bể phốt có thể dùng than hoạt tính để khử mùi cũng rất hiệu quả.

♦ Than hoạt tính còn được sử dụng khử tia sóng điện từ phát ra từ những thiết bị điện tử. Sử dụng than hoạt tính bỏ vào giỏ hoa hay trong lọ trang trí đặt cạnh thiết bị điện tử.

Than Hoạt Tinh Ứng Dụng Trong Phong Thủy

Than Hoạt Tinh Ứng Dụng Trong Phong Thủy

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng