DMCA.com Protection Status

Tháng cô hồn nên mang theo gì trong người để tránh vận xui đeo bám?

Tháng cô hồn được biết đến là một trong những tháng đáng sợ và dễ bị vận xui đeo bám nhất trong năm. Để giúp gia chủ tránh được những điều xui rủi thì dưới đây Nhà Sàn sẽ mách bạn tháng cô hồn nên mang theo gì trong người để tránh họa hại ngay sau đây nhé.

Mục lục

1. Vì sao nên kiêng kỵ trong tháng cô hồn?

2. Tháng cô hồn nên mang theo gì trong người để gặp may mắn?

Vật phẩm phong thủy giúp đem lại may mắn

Vật phẩm phong thủy giúp đem lại may mắn

Vì sao nên kiêng kỵ trong tháng cô hồn?

Trong tâm thức người Việt họ cho rằng, một người sau khi chết thì phần hồn sẽ được lưu lại và những người lúc còn sống nếu ăn ở phúc đức thì sẽ có cơ hội đầu thai sang một kiếp khác. Nhưng nếu làm những chuyện trái lương tâm khi còn sống sẽ bị giam cầm tại âm ty để làm quỷ đói.

Mỗi năm cứ vào tháng 7 âm lịch, người xưa quan niệm rằng đây là tháng dành cho vong linh, ma quỷ nên được gọi chung là tháng cô hồn. Họ cho rằng đây là tháng không may mắn và nếu làm bất cứ việc gì cũng sẽ đều va vào xui xẻo hoặc khiến cho các vong linh quấy phá.

Do đó mà việc kiêng cử trong tháng này cũng dần trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam nói chung. Những điều cấm kỵ này cũng do người xưa nghĩ ra nhằm giúp bản thân tránh mọi tai ương. Dù khoa học vẫn chưa xác thực về vấn đề này nhưng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

​>>>Xem thêm: Vật phẩm phong thủy hóa giải tam tai 2022 vô cùng linh nghiệm

Tháng cô hồn diễn ra vào tháng 7 âm lịch

Tháng cô hồn diễn ra vào tháng 7 âm lịch

Tháng cô hồn nên mang theo gì trong người để gặp may mắn?

Tháng 7 âm lịch được cho là tháng của ma quỷ, là tháng của mọi tai ương và xui xẻo. Nhiều gia đình sẽ thường chuẩn bị muối, gạo, bánh kẹo để mua chuộc vong linh nhằm đê họ không quấy phá cuộc sống gia đình mình. Tuy nhiên, khi đi ra ngoài vào những ngày này thì cũng nên mang theo những vật sau đây sẽ giúp bạn được an toàn và tránh vong linh đeo bám như:

Mang theo tỏi

Người xưa quan niệm rằng, mỗi khi đi ra ngoài thì nên mang theo tỏi bên mình. Bởi vì tỏi sẽ có khả năng xua đuổi tà ma, làm giảm tinh khí của vong linh và khiến cho quỷ đói không dám đi theo quấy rối và làm hại bạn.

Tháng cô hồn nên mang theo túi đá vàng găm

Đá vàng găm được biết với danh xưng là lá bùa hộ mệnh giúp bảo vệ chủ nhân. Năng lượng trong đá có khả năng xua đuổi tà khí, âm khí cực kỳ tốt. Do đó, khi đi ra ngoài vào những ngày trong tháng cô hồn nên mang theo túi đá vàng găm sẽ giúp không bị vong linh quấy rầy, tránh sự xui xẻo.

Túi đá vàng găm trừ tà

Túi đá vàng găm trừ tà

Vòng tay đá mã não trắng

Đá mã não phong thủy không chỉ là vật phẩm được dùng để điều hòa nguồn năng lượng dương, xua đuổi âm khí từ môi trường xung quanh mà nó còn được dùng để làm thành trang sức đá. Không chỉ làm tôn vinh giá trị người đeo mà còn bảo vệ chủ nhân thoát khỏi năng lượng tiêu cực.

Do đó, trong tháng 7 này nếu bạn có đi làm ăn xa hay đi vào ban đêm thì nên đeo chiếc vòng đá mã não trắng, năng lượng của đá sẽ giúp chống lại tà khí ma quỷ. Đồng thời tiếp thêm dũng khí và trấn an nỗi sợ của người đeo đá.

Vòng mã não trắng giúp chống lại tà ma

Vòng mã não trắng giúp chống lại tà ma

>>>Xem thêm: Chén bát đá thạch anh - Biểu tượng của sự sum vầy đoàn tụ

Trên đây là những chia sẻ về “tháng cô hồn nên mang theo gì trong người để tránh vận xui đeo bám” giúp bạn đọc có thể tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu được lý do cần kiêng kỳ trong tháng cô hồn cũng như các vật dụng hộ thân mỗi khi đi ra ngoài nhé.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng