DMCA.com Protection Status

Tháng cô hồn nên mua gì để may mắn - Vật phẩm phong thủy

Tháng 7 âm hay còn gọi là tháng cô hồn hoặc tháng “xá tội vong nhân” là một trong những tín ngưỡng dân gian quan trọng có yếu tố tâm linh được người Việt coi trọng. Ngoài những lễ tiết cúng bái, nhiều người quan niệm rằng, dịp này có những thứ nên làm, nên mua về để cầu mong gia đình và người thân được may mắn, bình an và hạnh phúc.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Theo quan niệm của người xưa, muối là thứ mặn, chống xú uế, có thể xua đuổi tà ma, và đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Mua muối đầu năm để giữ cho quanh năm tình người cũng mặn mà, gia đình hòa khí, sự hòa thuận, gắn bó keo sơn giữa vợ chồng, con cái. 

Bởi vậy, không chỉ ngày đầu năm mà vào tháng cô hồn, muối cũng được xem là vật thể có thể trừ tà, diệt khuẩn nên nhiều người thường mua muối trong tháng cô hồn về bỏ hạt muối vào các lọ nhỏ đem để ở góc được cho là nhiều âm khí để xua đuổi, không cho tà ma trú ngụ trong các góc nhà.

Tương tự như muối, diêm và bật lửa là 2 vật tượng trưng cho sự ấm cúng, mạnh mẽ nên theo quan niệm người xưa, đây cũng là 2 thứ được nhiều gia đình chọn mua vào đầu năm nhằm mục đích đem lại sự no ấm cho gia đình.

Ngoài muối và lửa thì vật phẩm phong thủy - vòng tay đá phong thủy, cũng đang được nhiều người sử dụng.

Người xưa quan niệm, trẻ em thường hay đeo vòng bạc để có giấc ngủ ngon, tránh các bệnh tật. Và đối với vật phong thủy cũng vậy, nó cũng có tác dụng giống như chiếc vòng bạc của trẻ em, giúp tránh được những điều không may mắn và mang lại điều tốt đẹp cho người dùng.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Xám Khói

Vòng Tay Đá Thạch Anh Xám Khói

Dưới đây là một số vòng tay phong thủy thường được mọi người lựa chọn nhiều nhất:

1. Vòng tay đá thạch anh:

- Theo quan niệm phong thủy, đá Thạch Anh là loại đá phong thủy tốt nhất, mang lại nguồn năng lượng lớn nhất. Đây cũng là loại Vòng Đá Phong Thủy  được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, đặc biệt là vào tháng 7 cô hồn vòng đá Thạch Anh càng được nhiều người săn lùng tìm mua.

- Đeo Vòng Đá Thạch Anh giúp trấn trạch, trấn tà giúp ngăn ngừa sát khí, bảo vệ người đeo khỏi những điều không tốt đồng thời mang lại mang lại nhiều may mắn về công việc, sức khỏe cho người đeo.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng

2. Vòng tay đá vàng găm

- Đá vàng găm liên tục tỏa ra một năng lượng lớn và đem lại của sự giàu có và thịnh vượng. Điều này làm cho đá vàng găm là phương thức chữa bệnh phong thủy rất phổ biến cho gia đình hoặc văn phòng. Bởi vậy nên khi đeo vòng làm từ đá vàng găm sẽ rất tốt.

- Trong phong thủy, đá vàng găm là một trong những loại đá phong thủy tốt nhất dùng để hút năng lượng đêm lại sự thịnh vượng.

- Vòng tay đá vàng găm có tác dụng trừ tà khí, giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi những thứ dơ bẩn bên ngoài,..

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy

Vòng Tay Đá Vàng Găm Phong Thủy

3. Vòng tay đá mắt hổ:

- Thêm một loại Vòng Đá Phong Thủy mà bạn có thể chọn mua trong tháng cô hồn để tránh tà, bảo vệ sức khỏe bình an cho mình đó là vòng đá mắt hổ.

- Vòng đá mắt hổ là loại đá có bề mặt hiệu ứng đặc biệt, khi ánh sáng chiếu vào sẽ tạo nên những ánh sọc tựa như ánh sét chạy qua lại trên bề mặt đá.

- Theo quan niệm phong thủy đá mắt hổ là loại đá quý trong phong thủy, có từ trường lớn và mạnh. Không chỉ đem lại giàu có may mắn cho người đeo mà vòng tay đá mắt hổ phong thủy còn có tác dụng trong việc kích ứng thái dương mang lại nguồn năng lượng lớn rất tốt trong quá trình chữa bệnh.

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Vàng

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Vàng

Vòng Tay Đá Mắt  Hổ Xanh

Vòng Tay Đá Mắt  Hổ Xanh

4. Vòng tay đá Tourmaline

Hay người ta còn gọi với một cái tên khác khác là tinh thể đá quý của cầu vồng, vì chúng chứa các khoáng vật nguyên tố khác nhau được phân bố không đồng nhất, do đó mà tạo nên màu sắc nhiều như cầu vồng. Loại vòng tay đá Tourmaline mang bên trong một nguồn năng lượng lớn cùng với nguồn điện nên đây là loại vòng trừ tà khí rất tốt. Khi bạn sử dụng vòng tay đá Tourmaline thì sẽ giúp bạn hấp thụ được nguồn năng lượng từ đá, xua tan âm khí, loại bỏ ma quỷ và nguồn khí xấu. Giống như là tạo ra một lớp màng để bảo về cho chủ nhân, cùng với đó là mang đến nguồn tài lộc và may mắn.

Vòng Tay Đá Tourmaline

Vòng Tay Đá Tourmaline 

Trên đây là một số mẫu Vòng Đá Phong Thủy may mắn cho tháng cô Hồn. Sở hữu những chiếc vòng phong thủy sẽ giúp bạn luôn may mắn. Khi mua vòng tay phong thủy nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng nhé…

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng