DMCA.com Protection Status

Top 3 loại đá thạch anh mang lại năng lượng cao mà bạn nên biết

Đá phong thủy đóng vai trò như một lá bùa hộ thân nhằm tránh những điều xui rủi và đem lại vận may cho người sử dụng. Nhờ vào tần số năng lượng rung động cao mà đá thạch anh có tác động tích cực đến sự nghiệp, cuộc sống và tình duyên của người sở hữu. Trong bài viết dưới đây, Nhà sàn Tây nguyên sẽ điểm qua top 3 loại đá thạch anh mang lại năng lượng cao mà bạn nên biết.

Video: TOP 3 Loại Đá Thạch Anh Mang Lại Năng Lượng Cao

Mục lục

1. Giá trị của đá thạch anh phong thủy mang lại

2. Top 3 loại đá thạch anh dồi dào năng lượng

3. Lưu ý khi chọn mua đá thạch anh phong thủy

Top 3 loại đá thạch anh mang lại năng lượng cao mà bạn nên biết

Đá thạch anh mang lại nhiều giá trị phong thủy

1. Giá trị của đá thạch anh phong thủy mang lại

- Lựa chọn đá thạch anh phong thủy đúng mệnh, phù hợp với nguyên tắc tương sinh tương hợp trong ngũ hành sẽ giúp cải thiện vận mệnh để có thể phát triển và thành công hơn.

- Những viên đá có năng lượng tốt sẽ giúp cải thiện sức khỏe của con người thông qua việc giảm thiểu sự mệt mỏi, căng thẳng, xóa tan mọi phiền muộn. Từ đó, giúp tinh thần trở nên sảng khoái, lạc quan, vui vẻ, hạnh phúc.

- Biết cách đặt đá phong thủy trong nhà đúng và hợp lý không chỉ loại bỏ được những luồng khí xấu, gia tăng dương khí mà còn biến không gian sống trở nên trong lành, nhẹ nhàng và thoải mái.

>>>Xem thêm: Bật mí cách kiểm tra năng lượng của đá thạch anh

Giá trị của đá thạch anh phong thủy mang lại

Đá thạch anh hồng

2. Top 3 loại đá thạch anh dồi dào năng lượng

Có thể bạn chưa biết, đá thạch anh phong thủy có khả năng kết nối tâm linh giữa con người với sức mạnh của vũ trụ. Giúp đem lại sự may mắn cho chủ nhân ở mọi phương diện trong phong thủy và cuộc sống. Dưới đây là 3 loại đá thạch anh mang lại năng lượng cao được nhiều người yêu thích như:

2.1. Đá thạch anh trắng

- Đá thạch anh trắng là loại đá linh hoạt, có nhiều chức năng khác nhau và rất được yêu thích nhờ vào sự may mắn mà nó mang lại. Đồng thời nó còn có khả năng thu hút được những nguồn năng lượng từ bên ngoài dưới dạng những hình thù khác nhau.

- Trong trang trí, tinh thể đá thạch anh rất được các nhà thiết kế nội thất ưa chuộng bởi độ trong suốt của nó có thể kết hợp với bất kỳ nội thất nào và phù hợp với mọi không gian sống.

- Trong phong thủy, để phát huy nguồn năng lượng của đá, cần phải đặt đá ở những vị trí mát mẻ, tươi mới, trong lành. Tránh đặt đá thạch anh trắng ở trên bàn thời hoặc những nơi ẩm thấp bừa bộn sẽ khiến cho đá phong thủy tự điều chỉnh năng lượng không phù hợp.

Đá thạch anh trắng

 

Đá thạch anh trắng vụn

2.2. Đá thạch anh hồng

- Thạch anh hồng có khả năng làm dịu những cơn đau hoặc bất kỳ năng lượng tiêu cực nào khác. Do đó, nó được ví như một bậc thầy chữa bệnh liên quan đến các vấn đề tình cảm.

- Năng lượng của đá thạch anh hồng có sự kết nối mạnh mẽ với trái tim, phát ra dòng chảy nhẹ nhàng và được xem là viên đá phong thủy vô cùng tốt cho các phòng ngủ.

2.3. Đá thạch anh tím

- Trong các loại đá thạch anh thì thạch anh tím được xếp vào loại đá quý nhất và  được đưa vào danh sách những loại đá quý từ thế kỷ 18.

- Trên thị trường, đá thạch anh tím có rất nhiều loại, từ màu hoa oải hương nhạt đến màu chàm. Mỗi một màu tím sẽ thể hiện đặc tính riêng biệt, màu sắc càng đậm thì càng mang nguồn năng lượng tích cực dương lớn.

- Tuy nhiên, nếu bạn may mắn sở hữu viên đá thạch anh màu tím đậm thì hãy chú ý giữ cho tinh thể của đá tránh xa ánh sáng mặt trời để tránh sự đổi màu.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh tự nhiên và những ứng dụng phổ biến trong đời sống

Đá thạch anh tím

 

Đá thạch anh tím vụn đánh bóng

3. Lưu ý khi chọn mua đá thạch anh phong thủy

Điều đặc biệt mà bạn cần lưu ý là khi chọn mua đá thạch anh có mức năng lượng cao đó là:

- Cân nhắc và kỹ lưỡng lựa chọn đơn vị kinh doanh có giấy phép hoặc những cửa hàng bán đá phong thủy uy tín chất lượng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

- Sau khi mua, cần tránh để đá tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì ánh sáng mặt trời có thể tác động trực tiếp tới năng lượng của đá và khiến cho năng lượng của đá bị bốc hơi, suy giảm.

Như vậy, đá thạch anh phong thủy đem lại rất nhiều giá trị không chỉ về phong thủy mà còn cho cả sức khỏe của người sử dụng. Hi vọng với những thông tin trên sẽ là gợi ý cho sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Nhà sàn Tây nguyên qua số điện thoại 0903 097 626 để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng