DMCA.com Protection Status

Top 3 vật phẩm đá phong thủy để bàn làm việc giúp chiêu tài tấn bảo

Đá phong thủy để bàn làm việc không đơn thuần là vật phẩm trưng bày để tạo điểm nhấn không gian thêm sinh động mà còn giúp kích hoạt vượng khí và thu hút những điều tốt đẹp đến với chủ nhân. Vậy đá phong thủy nào thích hợp đặt trên bàn làm việc? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Video: Đồ Phong Thuỷ Để Bàn Làm Việc Các Bạn Nên Biết

Mục lục

1. Đặt đá phong thủy trên bàn làm việc có tác dụng gì?

2. Top 3 loại đá phong thủy để bàn làm việc không nên bỏ qua

3. Mua đá phong thủy đặt bàn làm việc ở đâu?

Đá phong thủy tự nhiên mang năng lượng giúp hỗ trợ công việc

Đá phong thủy tự nhiên mang năng lượng giúp hỗ trợ công việc 

1. Đặt đá phong thủy trên bàn làm việc có tác dụng gì?

- Phần lớn, tại không gian làm việc thường được trang trí bằng những bức tranh phong thủy hoặc các đồ vật tượng trưng cho sự thành công. Bên cạnh đó đá phong thủy cũng là vật phẩm được lựa chọn để trang trí phòng làm việc. Với nguồn dương khí mạnh mẽ được tích tụ qua hàng triệu năm sẽ giúp chủ nhân tránh khỏi những năng lượng tiêu cực có hại.

- Theo phong thủy, năng lượng từ đá tự nhiên bị phong ấn hàng triệu năm dưới lòng đất thường ẩn chứa sức mạnh có khả năng hóa giải âm khí và chuyển hóa năng lượng xấu trở thành vận khí tốt. Nếu được làm việc trong môi trường sinh khí hài hòa sẽ sản sinh những điều tích cực và may mắn.

- Bên cạnh đó, đặt đá phong thủy trên bàn làm việc sẽ hỗ trợ cho chủ nhân về mọi phương diện trong công việc. Cụ thể là giúp chủ nhân xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong làm ăn kinh doanh, ký kết được nhiều hợp đồng lớn,... hỗ trợ cho công việc luôn không ngừng phát triển và hưng thịnh.

Giúp thu hút tài lộc và mở rộng mối quan hệ

Giúp thu hút tài lộc và mở rộng mối quan hệ

2. Top 3 loại đá phong thủy để bàn làm việc không nên bỏ qua

- Gia chủ đang cảm thấy không gian làm việc đang trở nên đơn điệu và mong muốn tìm vật phẩm phong thủy hỗ trợ đắc lực cho công việc làm ăn kinh của mình? Ngay tại đây, Nhà Sàn sẽ giới thiệu 3 loại đá phong thủy chiêu tài lộc, kích vượng khí phù hợp với bàn làm việc mà gia chủ không nên bỏ qua như:

2.1. Quả cầu phong thủy để bàn làm việc

- Một trong những vật phẩm thể hiện sự quyền lực và củng cố địa vị mà gia chủ không nên bỏ qua đó chính là quả cầu đá phong thủy. Sự tròn trịa của quả cầu không chỉ là biểu tượng của sự sung túc, đủ đầy mà còn tượng trưng cho sự sáng suốt và trí tuệ uyên bác, giúp chủ nhân khéo léo mở rộng nhiều mối quan hệ làm ăn.

- Gia chủ có thể lựa chọn quả cầu được chế tác từ các loại đá phong thủy giàu năng lượng như đá thạch anh, đá mã não, đá canxedon, đá tinh thể,... Vừa giúp không gian làm việc trở nên sang trọng, đẳng cấp mà còn thu hút được sự may mắn và thịnh vượng.

Quả cầu phong thủy để bàn làm việc

Quả cầu phong thủy để bàn làm việc

>>>Xem thêm: Quả cầu đá phong thủy tự nhiên để bàn làm việc

2.2. Tỳ hưu đá phong thủy để bàn làm việc

- Tỳ hưu đá phong thủy là một trong số linh vật đại diện cho sự may mắn và chiêu tài lộc. Được chế tác từ đá tự nhiên phong thủy sẽ giúp cho linh vật phát huy được tối đa tác dụng cầu tài, tăng cường vận may và hóa giải sát khí.

- Vì vậy, những nhà lãnh đạo, dân kinh doanh buôn bán thường đặt trên bàn làm việc của mình một cặp tỳ hưu đá thạch anh trắng hoặc hồng nhằm giúp chủ nhân thu giữ của cải, gia tăng cát khí mà còn xua đuổi các trường khí tiêu cực.

Tỳ hưu đá thạch anh trắng để bàn làm việc

Tỳ hưu đá thạch anh trắng để bàn làm việc

>>>Xem thêm: Cặp Tỳ Hưu đá thạch anh tự nhiên 

2.3. Tháp văn xương đá phong thủy

- Trong văn hóa Á Đông, đá văn xương là biểu tượng của trí tuệ và sự thông thạo. Vì vậy mà người ta thường đặt tháp văn xương trên bàn học hoặc nơi làm việc, mục đích là giúp cho con được học vấn đỗ đạt thành danh và sự nghiệp tấn tới.

- Do đó, đặt tháp văn xương trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân mở mang trí tuệ và xua đuổi dòng khí tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra còn giúp khơi gợi nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Tháp văn xương đá phong thủy

Tháp văn xương đá phong thủy

>>>Xem thêm: Tháp văn xương phong thủy

3. Mua đá phong thủy đặt bàn làm việc ở đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá phong thủy tự nhiên của Việt Nam. Tại kho Nhà Sàn có đa dạng các loại đá bán quý được khai quật sau hàng triệu năm bị chôn vùi dưới lòng đất mang năng lượng cao và đã được kiểm định đạt chuẩn đá tự nhiên 100%. Giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm.

- Để lựa chọn đá phong thủy để bàn làm việc phù hợp, hãy kết nối với Nhà Sàn qua số điện thoại 0903097626 để được hỗ trợ nhanh chóng. Hoặc đến trực tiếp kho đá Nhà Sàn tại 17 Đường DT 743B, Kp. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương

Linh vật phong thủy để bàn tại Nhà Sàn

Linh vật phong thủy để bàn tại Nhà Sàn

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng