DMCA.com Protection Status

Top 3 vật phẩm phong thủy giúp ngủ ngon không thể thiếu trong phòng ngủ

Đặt vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ sẽ có tác dụng ngăn chặn các luồng khí gây hại sức khỏe, gắn kết tình cảm gia đình, đem đến tinh thần thoải mái và có được giấc ngủ trọn vẹn. Trong bài viết này, Nhà Sàn sẽ giới thiệu đến gia chủ 3 vật phẩm phong thủy giúp ngủ ngon không thể thiếu trong phòng vô cùng bổ ích.

Mục lục

1. Vì sao trong phòng ngủ cần có vật phẩm phong thủy?

2. Top 3 vật phẩm phong thủy giúp ngủ ngon nên có trong phòng ngủ

Vật phẩm phong thủy có tác dụng ngăn chặn luồng khí gây hại sức khỏe

Vật phẩm phong thủy có tác dụng ngăn chặn luồng khí gây hại sức khỏe

1. Vì sao trong phòng ngủ cần có vật phẩm phong thủy?

- Vật phẩm phong thủy được ví như lá bùa hộ mệnh giúp bảo vệ chủ nhân thoát khỏi tà khí, có khả năng chuyển hóa từ năng lượng tiêu cực sang tích cực. Từ đó giúp thu hút sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó mà vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho chủ nhân rất nhiều trong mọi mặt từ kinh doanh, buôn bán, tình duyên, sức khỏe cho tới giấc ngủ.

 - Tại phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi mà nơi đây còn ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của gia chủ. Chính vì vậy mà việc đặt vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ sẽ phát ra năng lượng giúp tâm trí luôn thoải mái nhờ đó ngủ ngon hơn.

Trang sức phong thủy giúp chủ nhân ngủ ngon

Trang sức phong thủy giúp chủ nhân ngủ ngon

2. Top 3 vật phẩm phong thủy giúp ngủ ngon nên có trong phòng ngủ

Lựa chọn đúng vật phẩm phong thủy đặt phòng ngủ sẽ giúp mang đến sức khỏe, tài lộc và tốt cho vận khí. Sau đây, Nhà Sàn sẽ gợi ý 3 vật phẩm phong thủy giúp giấc ngủ luôn được trọn vẹn mà gia chủ không nên bỏ qua:

Quả cầu đá thạch anh - Giúp ngủ ngon loại trừ mệt mỏi

- Quả cầu phong thủy không chỉ đẹp mà còn tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch. Gia chủ đặt cạnh giường ngủ một quả cầu thạch anh sẽ giúp điều hòa năng lượng, loại trừ sự mệt mỏi. Nhờ đó mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc.

- Bên cạnh đó năng lượng quả cầu cũng có khả năng kích hòa hợp, gắn kết tình cảm vợ chồng, giữa cha mẹ và con cái, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Quả cầu đá thạch anh hồng đặt tại phòng ngủ

Quả cầu đá thạch anh hồng đặt tại phòng ngủ

>>>Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá của Qủa Cầu Phong Thủy TẠI ĐÂY 

Gỗ hóa thạch - Vật phẩm giúp ngủ giấc ngủ an lành

- Gỗ hóa thạch là vật phẩm phong thủy bị chôn vùi hàng triệu năm bởi nham thạch. Nhờ mang năng lượng dương mạnh mẽ mà gỗ hóa thạch được xem là vật phẩm phong thủy xua đuổi những điềm xấu, tăng năng lượng tốt cho cơ thể.

- Vì vậy mà trong phòng ngủ, gia chủ có thể đặt trụ gỗ hóa thạch tại kệ tủ phía đầu giường vừa giúp chống lại stress, kìm hãm được cơn nóng giận. Đối với những người có tuổi bị khó ngủ cũng có thể đeo dây chuyền hoặc vòng tay làm từ gỗ hóa thạch sẽ giúp tránh được tình trạng ngủ không sâu giấc, bị mộng mị.

Gỗ hóa thạch giúp loại bỏ mệt mỏi, kìm chế được cơn nóng giận

Gỗ hóa thạch giúp loại bỏ mệt mỏi, kìm chế được cơn nóng giận

>>> Mời bạn tham khảo Vòng tay gỗ hóa thạch phong thủy TẠI ĐÂY

Trụ bonsai dây đồng đá thạch anh - Vật phẩm phong thủy giúp ngủ ngon

- Trong phong thủy, trụ bonsai dây đồng đá thạch anh mang ý nghĩa là chiêu nạp sinh khí và tích tụ tài lộc. Được chế tác từ đá thạch anh hồng - màu đá tượng trưng cho nhân duyên, cải thiện được mối quan hệ tình cảm vợ chồng. Bên cạnh đó còn giúp loại trừ căng thẳng mệt mỏi giúp gia chủ ngủ ngon hơn.

Trụ bonsai dây đồng đá thạch anh

Trụ bonsai dây đồng đá thạch anh

>>>Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá của Trụ Bonsai dây đồng Đá Thạch Anh TẠI ĐÂY

Trên đây là những chia sẻ về top 3 vật phẩm phong thủy giúp ngủ ngon không thể thiếu trong phòng ngủ mà gia chủ có thể tham khảo. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp các loại đá phong thủy tự nhiên đã qua kiểm định. Gia chủ cần tìm mua đá phong thủy đặt phòng ngủ thì hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số điện thoại 0903097626 để được tư vấn nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng