DMCA.com Protection Status

Trụ đá thạch anh tự nhiên có công dụng gì?

Đá thạch anh từ trước đến nay đã và đang được sử dụng khá phổ biến. Chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và mang những ý nghĩa khác nhau. Ngày nay, đá thạch anh đang được sử dụng khá nhiều trong phong thủy. Bởi họ cho rằng đá thạch anh có nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, sẽ mang nhiều điều may mắn và tốt đẹp đến cuộc sống và mọi vật xung quanh họ. Được sử dụng nhiều nhất là sản phẩm trụ đá thạch anh, Vậy trụ đá thạch anh được sử dụng vào việc gì, lợi ích, công dụng của nó như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về trụ đá thạch anh tự nhiên nhé!!!

Nội dung bài viết

1. Đá Thạch Anh Là Gì?

2. Công Dụng Của Trụ Đá Thạch Anh

3. Đặt trụ đá thạch anh như thế nào?

4. Mua trụ đá thạch anh ở đâu?

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là một trong những khoáng chất quan trọng nhất trên trái đất và tạo thành một trong những nhóm đá quý phổ biến nhất trong thế giới của đá quý.

Trong trái đất ẩn chứa những điều vô cùng kỳ diệu, một trong những điều kỳ diệu đó là những viên đá phong thủy nằm sâu trong lòng đất. Chúng có vẻ ngoài lung linh và mang trong mình sức mạnh được hấp thụ từ đất trời có tác động đến sự vật, sự việc xung quanh. Đá thạch anh có độ cứng khá cao, chỉ sau kim cương. Chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: khoa học, công nghệ, phong thủy,..

>> Xem thêm các sản phẩm của đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Công Dụng Của Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Công Dụng Của Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Trụ đá thạch anh là? Công dụng và ý nghĩa của trụ đá thạch anh?

Hình thù trụ đá thạch anh được nhiều người ưa chuộng sử dung. Bởi đá thạch anh hình trụ được làm thẳng đứng, với đế rộng, vững chắc, nhỏ dần về phía trên ngọn. Tượng trưng cho tru cột, sự vững trãi.  Đặc biệt, hình dáng trụ đá thạch anh còn tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời khi hội tụ nhiều tác dụng, ý nghĩa. Cho thấy sự hướng ngoại, khả năng lãnh đạo, làm chủ chính mình. Cuộc đời của gia chủ sẽ có cơ sở chắc chắn và công danh cao vút thuận theo chiều đi lên như hình dáng trụ đá thạch anh.

Thạch anh hình trụ mang ý nghĩa cho sự mạnh mẽ bứt phá, tinh thần chiến đấu. Thích hợp với gia chủ có công việc kinh doanh, người đi làm muốn thăng tiến, thiên về tiền tài, sự thịnh vượng, phát đạt. Cho thấy sự hướng ngoại, khả năng lãnh đạo, đắc nhân tâm, làm chủ chính mình. Cuộc đời của gia chủ sẽ có cơ sở chắc chắn và công danh cao vút thuận theo chiều đi lên của đá thạch anh.

Mỗi màu sắc đá thạch anh đều mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau, công dụng của các màu đá thach anh như thế nào, cùng theo dõi nhé!!

>> Đá thạch anh Việt Nam có bao nhiêu loại Xem Ngay

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Trụ đá thạch anh trắng có công dụng gì?

Thạch anh trắng là loại đá được cho là đẹp nhất trong dòng họ Thạch anh. Đá thạch anh là một viên đá mang một năng lượng rất có ích cho hệ thần kinh trung ương, sẽ giúp con người cân bằng được tinh thần. Năng lượng tích cực của thạch anh trắng làm cho con người như có cảm giác đang hưởng thụ các dòng gió xuân trong lành và thoải mái.

* Đá thạch anh giảm bức xạ điện từ

Máy tính đã trở thành một công cụ văn phòng không thể thiếu trong đời sống. Ngồi trước máy tính trong một thời gian dài sẽ có hại cho sức khỏe. Nên sử dụng trang sức đá thạch anh trắng đem theo bên người sẽ giúp bạn giảm thiểu đi việc bị ảnh hưởng bởi tia sóng điện từ này, hoặc đặt một trụ đá thạch anh nhỏ trên bàn cũng rất tốt cho việc này.

>> Xem thêm đá thạch anh vụn thô rải nền trấn trạch Tại Đây

Đá Thạch Anh Trắng Thô khối Nhỏ Khử Tia Sóng Từ

Đá Thạch Anh Trắng Thô khối Nhỏ Khử Tia Sóng Từ

* Dùng đá thạch anh trắng giúp cải thiện trí nhớ hiệu quả

Càng lớn tuổi, trí nhớ của con người sẽ dần kém đi. Khi đeo trang sức thạch anh trắng, ví dụ như vòng tay thạch anh trắng có thể cải thiện trí nhớ của. Vì theo như khoa học, các tinh thể thạch trắng phát liên tục phát ra nguồn năng lượng tích cực, có tác động đến cá tần số não bộ con người, tác động lên các hệ thần kinh giúp tăng cường trí nhớ. Thạch anh trắng rất phù hợp với học sinh, sinh viên, và những người liên tục phải vận độc đầu óc, nó sẽ giúp có một tâm trí luôn được thoải mái, tập trung, từ đây giúp công việc hay việc học tập trở nên dễ dàng và đạt được kết quả tốt hơn.

Đeo Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Giúp Cải Thiện Trí Nhớ

Đeo Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Giúp Cải Thiện Trí Nhớ

* Đá thạch anh có tác dụng trấn trạch, trừ tà

Đặt một trụ đá thạch anh tại phòng khách, trên bàn làm việc hoặc những nơi sinh khí yếu. Như vậy vừa có tính thẩm mĩ vừa có thể trấn trạch, tăng vượng khí cho ngôi nhà.

Những viên đá thạch anh trắng tinh thể còn được sử dụng để ngâm nước uống, nước khi uống sẽ có cảm giác thanh mát, ngọt nhẹ và uống ngon hơn,…

>> Xem thêm sản phẩm đá thạch anh trắng Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Thô Trấn Trạch

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Thô Trấn Trạch

Trụ đá thạch anh hồng có tác dụng gì?

Đá thạch anh hồng mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Được mệnh danh là viên đá của tình yêu thương và các mối quan hệ.

* Đá thạch anh hồng năng lượng trị liệu giúp giảm stress, chứng mất ngủ

Nếu như bạn thường xuyên bị mất ngủ, khiến cơ thể bị mệt mỏi. Thì việc sử dụng đá thạch anh hồng là giải pháp tự nhiên khá tốt, đặt một trụ đá thạch anh hồng cạnh giường ngủ, hay sử dụng đá thạch anh vụn hồng rải dưới gầm giường, sẽ giúp bạn được thư giãn, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, giúp giấc ngủ được sâu giấc hơn, không bị mộng mị hay bóng đè.

Ngoài ra, đá thạch anh hồng còn được làm thành những sản phẩm như cây lăn mặt, bấm huyệt. Vật dụng này được chị em phụ nữ ưa chuộng, sử dụng cây lăn mặt đá thạch anh hồng giúp thư giãn làn da, giảm thiểu đi những nếp nhăn giúp trẻ hóa làn da.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng giúp Cải Thiện Chứng Mất Ngủ

Trụ Đá Thạch Anh Hồng giúp Cải Thiện Chứng Mất Ngủ

* Đá thạch anh hồng cải thiện chuyện tình cảm

Như đã nói ở trên, đá thạch anh hồng được mệnh danh là viên đá tình yêu. Đặt trụ đá hoặc quả cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ vợ chồng, như vậy sẽ giúp tránh được những xung đột giữa hai người, tình cảm trở nên khắng khít mặn nồng hơn. Những người đang còn độc thân và muốn tìm kiếm nửa kia của mình, thì nên sử dụng trang sức đá thạch anh hồng, hoặc đem theo một vật phẩm đá thạch anh hồng cạnh mình sẽ giúp bạn sớm tìm thấy được nửa kia của mình.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Có Công Dụng Gì

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Có Công Dụng Gì

* Đá thạch anh hồng có tác dụng trong phong thủy

Thạch anh hồng để trấn trạch là giải pháp tối ưu vì thạch anh hồng có khối lượng lớn kèm giá cả hợp lý.

Những rung động năng lượng phát ra từ loại đá này sẽ giúp cân bằng từ trường cho căn nhà, đem lại nguồn năng lượng, sinh khí tốt cho các thành viên trong ngôi nhà.

Đá thạch anh là một vật phẩm dùng để nối long manh khá hữu ích – theo ý kiến một số thầy phong thủy.

Trụ đá thạch anh thường được đặt tại quầy thu ngân của các cửa hàng kinh doanh buôn bán, năng lượng từ đá thạch anh hồng tỏa ra giúp thu hút tài lộc, tăng duyên bán hàng cho nhân viên và tạo được các mối quan hệ tốt giữa sếp và nhân viên, giữa các đồng nghiệp với nhau. Từ đây tạo nên được thiện cảm đối với khách hàng,..

>> Xem thêm năng lượng của đá thạch anh Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

Tác dụng của trụ đá thạch anh bông vàng tự nhiên

Đá thạch anh bông vàng được xem là biểu tượng của mặt trời, niêm tin và sự thịnh vượng. Do được mệnh danh là viên đá của sự thịnh vượng nên chúng được đặt tại các quay thu ngân của nơi kinh doanh buôn bán, nhằm mục đích tăng vượng khí, thu hút tài lộc cho nơi kinh doanh. Một số người sử dụng trụ đá thạch anh bông vàng đặt trên két sắt, hoặc tủ kệ trong nhà cũng cùng mục đích thu hút tiền tài, may mắn.

Ngoài ra, đá thạch anh bông vàng còn giúp giảm căng thẳng. Đặt trụ đá thạch anh bông vàng trên bàn làm việc, khi làm việc căng thẳng hay bị stress quá, bạn có thể nhìn ngắm và sờ vào viên đá, một lúc sau bạn sẽ có cảm giác được thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

>> Xem thêm sản phẩm đá thạch anh bông vàng Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đá Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đá Tự Nhiên

Tác dụng của đá thạch anh xám khói

Từ xa xưa, đá thạch anh xám khói được xem là một vật phẩm giúp bảo vệ con người khỏi các tác động tiêu cực từ bên ngoài, không khác gì là bùa hộ mệnh mang lại may mắn.

Ở Việt Nam thì thạch anh ám khói được dùng để trang trí nội ngoại thất và làm trang sức phong thủy. Các nhà phong thủy học ví thạch anh ám khói như lá bùa hộ mệnh giúp gia chủ và các sinh vật sống trong căn nhà tránh khỏi các tia bức xạ độc hại, giúp môi trường sống được trong lành và thanh khiết hơn.

Thạch anh ám khói giúp gắn kết tình cảm gia đình, luôn hòa thuận êm ấm, yêu thương lẫn nhau, xóa tan những ích kỷ hay là những hiềm khích trong mỗi thành viên.

>> Giá trị và công dụng của thạch anh xám khói Xem Thêm

Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Tinh Thể

Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Tinh Thể

Nên đặt trụ thạch anh ám khói trước cửa nhà hoặc trên bàn làm việc để khai sáng lối đi, giúp mọi công chuyện lớn nhỏ diễn ra thuận lợi, đẩy lùi những tia bức xạ xấu, hóa dữ thành lành.

Đối với sức khỏe thì đá thạch anh xám khói là viên đá được biết với công dụng làm bình ổn tâm lý. Sử dụng trang sức đá thạch anh xám khói giúp bạn giữ vững được tâm lý, tránh được những sự nóng nảy hoặc là những việc căng thẳng làm bạn mất kiểm soát.

Đá thạch anh xám khói cũng như như những loại đá thạch anh khác đều có tác dụng khử những tia sóng điện từ từ những thiết bị điện tử.

Mua  Đá Thạch Anh Xám Khói Ở Đâu

Mua  Đá Thạch Anh Xám Khói Ở Đâu

Cách đặt trụ đá thạch anh sao cho đúng

Trụ đá thạch anh sau khi mua về phải đặt ở những vị trí hợp phong thủy trong nhà, văn phòng công ty hoặc nơi kinh doanh. Bên cạnh đó, cần xem xét thêm diện tích, thiết kế và không gian để đặt trụ đá phong thủy được hài hòa và thẩm mĩ.

Vị trí tốt nhất để đặt trụ đá thạch anh là giữa trung tâm của ngôi nhà. Bởi vì đây là nơi sẽ mang đến nguồn sinh khí để giúp những thành viên trong gia đình yêu thương, hòa thuận và gắn kết hơn với nhau. Ngoài ra còn giúp gia chủ được hỗ trợ về mặt trí tuệ, luôn phấn đấu vượt qua khó khăn và thử thách để hướng đến những điều tốt đẹp.

>> Xem thêm một số cách giúp tăng sinh khí cho ngôi nhà bằng đá thạch anh Xem Ngay

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Đặt trụ đá thạch anh trong phòng ngủ:

Giúp cho các cặp vợ chồng luôn hòa thuận với nhau, giảm các mối bất hòa trong hôn nhân. Nên sử dụng đá thạch anh hồng.

Đặt trụ đá thạch anh trên bàn học:

Đặt trụ đá thạch anh trên bàn học, giúp cho các bạn học sinh – sinh viên hay trẻ nhỏ tập trung vào việc học hơn, dễ hiểu bài, nhớ bài, đi thi đạt kết quả tốt hơn. Đồng thời đá thạch anh trắng giúp nâng cao khả năng sáng tạo và tư duy.

>> 6 vị trí đặt đá thạch anh giúp chiêu tào lộc, trấn trạch Tham Khảo

Đặt Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Trên Bàn Làm Việc

Đặt Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Trên Bàn Làm Việc

Đặt trụ đá thạch anh tại quầy thu ngân của cửa hàng kinh doanh buôn bán:

Nên đặt trụ đá thạch anh bông vàng hoặc trụ đá thạch anh hồng tại quầy thu ngân, giúp tăng duyên bán hàng đồng thời thu hút năng lượng tích cực, vượng khí và may mắn,…

Mua trụ đá thạch anh tự nhiên ở đâu?

Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi có nhu cầu sử dụng đá tư nhiên, năng lượng. Hiện nay, không quá khó để bạn có thể sở hữu một món đồ làm từ đá thạch anh phong thủy, bởi sự phổ biến của nó ngày nay. Tuy nhiên, cũng chính vì sự phổ biến này cũng gây trở ngại cho chúng ta khi phải tìm một địa chỉ bán đá thạch anh uy tín, đáng tin cậy. Do ngày nay, công nghệ ngày càng hiện đại nên việc làm giả đá thạch anh cũng có khá nhiều. Nếu bạn không tìm hiểu kĩ trước khi mua thì bạn dễ mua phải những sản phẩm không chất lượng như sản phẩm được làm từ bột đáp, dùng phương pháp ép bột, hoặc có thể là dùng các phương pháp hóa học để tẩy màu,.. Những phương pháp hóa học này gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, bạn nghĩ xem sẽ như thế nào khi mình phải tiếp xúc với các hóa chất này hàng ngày, sẽ làm cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều, vả lại một trụ đá thạch anh phong thủy không phải quá rẻ. Vậy nên, tìm hiểu kĩ cửa hàng cũng như nguồn gốc sản phẩm trước khi mua là một điều rất cần thiết, tránh trường hợp mất tiền nhưng lại mua phải đá giả và không có tác dụng phong thủy.

>> Địa chỉ bán đá thạch anh uy tín chất lượng >>Xem Ngay<<

Quả Đu Đủ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Phòng Khách

Quả Đu Đủ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Phòng Khách

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ bán đá thạch anh uy tín thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Nhà Sàn.

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh cho các thầy phong thủy và các tín đồ mê đá. Là địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nhân, giới nhà giàu mê đá phong thủy.

Bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên, hay liên hệ ngay Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn về các sản phẩm đá thạch anh và Nhà Sàn sẽ hỗ trợ bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé!! Nhà Sàn với những sản phẩm đa dạng về hình dáng, kích thước lớn nhỏ. Do là đá tự nhiên nên mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm khác nhau, tạo nên sự độc đáo của sản phẩm.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Xem Ngay

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Ngâm Nước Uống

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Ngâm Nước Uống

>> Xem nhiều video hơn Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng