DMCA.com Protection Status

Trụ đá thạch anh vàng - công dụng của đá thạch anh vàng

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với đá thạch anh phong thủy. Được hình thành cách đây hằng trăm triệu năm về trước, hấp thụ được nguồn năng lượng mạnh mẽ, nó tác động theo hướng tích cực đến con người và sự vật sự việc xung quanh. Đá thạch anh trong tự nhiên có các màu như trắng, hồng, vàng, xám khói,..Mỗi màu mang một ý nghĩa riêng của nó. Với bài viết này, Nhà Sàn giới thiệu đến bạn một loại đá thạch anh có ý nghĩa mang đến vượng khí và hạnh phúc

ViDeo: Công Dụng Đặc Biệt Của Đá Thạch Anh Bông Vàng Việt Nam

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đá Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đá Tự Nhiên

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm đá thạch anh bông vàng hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu ở bài viết này nhé!!!

Đá thạch anh bông vàng là gì?

Trên thị trường, bạn có thể nhìn thấy các sản phẩm đá thạch anh vàng trong như thủy tinh, loại đá thạch anh vàng trong này tại Việt Nam rất khó kiếm, mà đa số là được nhập từ nước ngoài hoặc xử lý cho ra màu vàng trong như vây. Tại Việt Nam, chỉ có đá thạch anh bông vàng. Tại sao lại gọi là thạch anh bông vàng mà không phải là thạch anh vàng. Bởi vì khi nìn vào những viên đá này bạn sẽ thấy những hốc đá như những bông hoa màu trắng đang nở ra giữa màu vàng tươi sáng. Đây chính là điểm nổi bật của loại đá thạch anh này. Càng nhìn sâu vào bên trong, bạn sẽ thấy được những tinh thể nhỏ bé bên trong những bông hoa xinh xắn.

>> Các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Xem Thêm

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh bông vàng

Đá thạch anh tự nhiên là một loại đá bán quý có nguồn năng lượng dương lớn mạnh. Loại đá này có tác dụng tạo năng lượng, trấn trạch. Tuy nhiên mỗi màu đá mang những ý nghĩa khác nhau. Nếu như thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho tình yêu, đá thạch anh trắng là viên đá hộ mệnh có tác dụng nhiều đối với sức khỏe,..thì màu vàng (thạch anh bông vàng) được cho là viên đá biểu trưng cho tài chính, công danh.

Đá thạch anh bông vàng có công dụng và ý nghĩa đối với sức khỏe và đời sống.

Là viên đá đại diện cho hạnh phúc, tỏa năng lượng vui tươi, năng động, thịnh vượng. Thạch anh vàng rất sang trọng, biểu hiện sự khao khát hạnh phúc, giàu có trong cuộc sống. Thạch anh vàng thu hút và lan tỏa niềm vui đến mọi người xung quanh, nhờ đó bạn sẽ sống vui khỏe, bình an. Có nhiều may mắn, giàu có và thịnh vượng trong kinh doanh.

Đá thạch anh bông vàng còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, học tập hay những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Đặt tay lê viên đá thạch anh bông vàng và nhìn ngắm nó sẽ giúp bạn giải tỏa ít nhiều những nguồn năng lượng tiêu cực trong bạn.

>> Tham Khảo: Vòng Tay Đá Thạch Anh Thật Giá Bao Nhiêu

Quả Đu Đủ Đá Thạch Anh Bông Vàng

Quả Đu Đủ Đá Thạch Anh Bông Vàng

Đá thạch anh bông vàng giúp giảm những tia sóng từ phát ra từ thiết bị điện tử (máy tính, tivi, điện thoai,..) Những tia sóng từ này khi bạn tiếp xúc nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt, đối với những bạn làm việc văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với máy vi tính nên sử dụng trang sức đá thạch anh vàng hoặc sử dụng một trụ đá thạch anh bông vàng hay quả cầu nhỏ đặt trên bàn làm việc, như vậy sẽ giảm thiểu hấp thụ những tia sóng từ không có lợi này.

Ngoài ra, đá thạch anh bông vàng loại đá phong thủy này được cho rằng giúp tăng cường trí nhớ cũng như khả năng tập trung cao, cân bằng các giác quan và hấp thụ những năng lượng tích cực từ vũ trụ. Vậy nên, có thể sử dụng trụ đá thạch anh bông vàng nhỏ đặt tại bàn làm việc, bàn học, để tăng tính tập trung từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn hơn.

>> Xem thêm: Đá thạch anh tự nhiên Việt Nam có mấy màu

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn Làm Việc

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn Làm Việc

Đá thạch anh bông vàng ứng dụng trong phong thủy

Trong phong thủy thạch anh bông vàng được xem như là đại diện của của cải, vật chất và phú quý. Chính vì thế mà khi giữ bên mình nguồn năng lượng từ nó có khả năng thu hút tài lộc. Mang đến cho bạn sự may mắn, thanh công hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

Đá thạch anh bông vàng thường được đặt tại quầy thu ngân của cửa hàng, nơi kinh doanh buôn bán, nhằm mục đích thu hút tài lộc đồng thời tăng duyên bán hàng cho nhân viên.

>> Xem thêm: Đá thạch anh bông vàng có công dụng gì - năng lượng của đá thạch anh bông vàng

Đặt đá thạch anh bông vàng tại bàn làm việc: thường chúng ta sẽ thấy cá doanh nhân trên bàn sẽ có quả cầu thạch anh hoặc những vật phẩm phong thủy khác. Người ta có câu “giàu chơi vàng sang chơi đá” Đặt đá thạch anh phong trên bàn làm việc vừa tạo nên khí chất của một người lãnh đạo. Đồng thời năng lượng của đá thạch anh giúp bạn luôn có tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng. Tư duy sáng tạo từ đó giúp giải quyết công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn.

Đá thạch anh có tác dụng trấn trạch rất tốt. Nếu nhà bạn đang gặp một số vấn đề phong thủy nhỏ thì có 2 cách để cải thiện phong thủy bằng đá thạch anh. Nếu nhà của bạn chưa xây, có thể sử dụng đá thạch anh vụn rải, chôn móng nhà trấn trạch. Còn nếu nhà bạn đã hoàn thiện và muốn cải thiện phong thủy ngôi nhà của mình thì nên đặt một trụ đá thạch anh thô hoặc trụ đá thạch anh bông vàng đánh bóng đặt tại phòng khách của ngôi nhà - vì phòng khách là nơi trung tâm của ngôi nhà, như vậy bạn sẽ cải thiện được phong thủy nhà ở. Trụ đá càng to thì năng lượng càng nhiều.

>> Xem thêm: Năng Lượng Của Đá Thạch Anh

Đá Thạch Anh Bông Vàng Có Công Dụng Gì

Đá Thạch Anh Bông Vàng Có Công Dụng Gì

Thạch anh vàng hợp mệnh gì?

Thạch anh vàng hợp mệnh với những người thuộc mệnh Thổ (tương hợp) và người mệnh Kim (tương sinh)

Theo chiêm tinh học phương Tây, thạch anh vàng có tác dụng hơn với người thuộc cung Cự Giải (22/06 – 22/07) và cung Sư Tử (23/07 – 22/08)

Đá thạch anh bông vàng giá bao nhiêu?

Đá thạch anh bông vàng là một trong những biến thể quý hiếm của họ thạch anh. Thạch anh bông vàng thường là độc đáo hơn, ít phèn hơn các loại đá thạch anh khác. Chính vì vậy mà chúng sẽ có giá thành cao hơn những sản phẩm thạch anh khác. Do là đá tự nhiên nên mỗi viên sẽ mang những nét đẹp riêng, vậy nên giá của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào nhiêu yếu tố như: màu sắc, hình dáng, đường vân hoa,..Giá thạch anh bông vàng khoảng từ 850k/kg.

>> Xem thêm: Giá của đá thạch anh

Mua Đá Thạch Anh Bông Vàng Ở Đâu?

Mua Đá Thạch Anh Bông Vàng Ở Đâu?

Mua đá thạch anh bông vàng tự nhiên ở đâu?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc măc. Hiện nay, đá thạch anh được sử dụng khá phổ biến.Và cũng không khó để bạn có thể tìm một địa chỉ bán đá thạch anh. Tuy nhiên, cũng chính vì ưu điểm này mà chúng ta sẽ khó tìm được địa chỉ cung cấp đá thạch anh uy tín.

Việc xử lý phong thủy là một việc quan trọng, nó có ảnh hưởng đến gia chủ và ảnh hưởng tới tất cả thành viên trong gia đình. Vậy nên bạn cần phải tìm hiểu kĩ địa chỉ uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc đá giả.

Nhà Sàn Tây Nguyên, với nhiều năm là địa chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh và các đá phong thủy khác tự nhiên. Là địa chỉ uy tín với nhiều thầy và các chủ thầu xây dựng, Nhà Sàn với các sản phẩm đá thạch anh đều tự nhiên, năng lượng cao, giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền. Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa lựa chọn được nơi uy tín để mua đá thạch anh vụn xử lý phong thủy hãy liên hệ Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn về tình trạng ngôi nhà của mình và được giới thiệu sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có thể tới KhO Nhà Sàn Tây Nguyên để được tận mắt thấy những sản phẩm. Khi bạn tới Nhà Sàn sẽ được tặng những sản phẩm năng lượng mang về. Thông tin liên hệ Nhà Sàn ở cuối bài viết này nhé!!!

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên Việt Nam

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên Việt Nam

>> Xem nhiều video đá thạch anh bông vàng Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng