DMCA.com Protection Status

Tượng Phật Bà Quan Âm Trong Viên Đá Thạch Anh Hồng

Từ xưa đến nay, hình ảnh Phật Bà Quan Âm hiện hữu trong tâm thức của mỗi người được xem là hiện thân của điềm lành, có lòng từ bi, hướng phật, hóa hung khí, giải trừ hiểm họa và mang lại sự bình an cho gia chủ. Chính vì vậy, bằng cả tấm lòng chân thành, anh em Nhà Sàn mới hoàn thành tác phẩm “Mặt Phật Bà Quan Âm Trong Viên Đá Thạch Anh Hồng”.

Video: Tượng Phật Bà Quan Âm Trong Viên Đá Thạch Anh Hồng

Mục lục

1. Giai thoại về Phật Bà Quan Âm

2. Ý nghĩa phong thủy của Mặt Phật Bà Quan Âm Trong viên đá thạch anh hồng

Tượng Phật Bà Quan Âm Trong Viên Đá Thạch Anh Hồng

Tượng Phật Bà Quan Âm Trong Viên Đá Thạch Anh Hồng

Giai thoại về Phật Bà Quan Âm

Phật Bà Quan Âm là tên gọi bắt nguồn từ những câu chuyện phật giáo với ý nghĩa là “người có thể nhìn thấu được mọi nỗi đau, nỗi cơ cực của trần gian và sẵn sàng giơ tay cứu vớt và giúp đỡ chúng sanh.

Theo từng giai thoại trong Phật giáo, khi đã đắc đạo thì ngũ giác sẽ tương thông như có thể dùng “tai” để nhìn, dùng “mắt” để nghe hay dùng “lưỡi” để ngửi được. Do đó, danh xưng Quan Âm Bồ Tát được hiểu là vị phật luôn thấu hiểu được sự ai oán của chúng sanh, từ đó soi sáng và dẫn đường cho chúng sanh thoát khỏi kiếp lầm than.

Với nhiều đức năng, hình ảnh Phật Bà Quan Âm được khắc họa qua nhiều hình ảnh khác nhau như: Quan Âm bốn tay,  Quan Âm nghìn mắt nghìn tay, Quan Âm thập nhứt diện,... từ các chất liệu sẵn có trong tự nhiên, trong đó có tượng Mặt Phật Bà Quan Âm trong viên đá thạch anh hồng.

Mặc dù có nhiều truyền thuyết tương truyền về Phật Bà Quan Âm, nhưng dẫu sao ngài vẫn luôn được biết đến là vị phật của sự bình an, may mắn, cứu vớt con người qua nỗi thống khổ trần tục và hướng con người đến cái thiện, cái tốt đẹp trong cuộc sống.

>>>Xem thêm sản phẩm:

Giai thoại về Phật Bà Quan Âm

Mặt Phật Bà Quan Âm được chế tác bằng đá thạch anh rất hiếm có

Ý nghĩa phong thủy của Mặt Phật Bà Quan Âm Trong viên đá thạch anh hồng

Từ những viên đá cuội thạch anh hồng, với bàn tay khéo léo và từ “tâm” mà anh em Nhà Sàn đã hoàn thành một tuyệt tác có 1 không 2 với số lượng giới hạn để gửi cho cô dì chú bác hoặc những ai có duyên với tác phẩm này.

Tác phẩm “Mặt Phật Bà Quan Âm trong viên đá thạch anh hồng” được chế tác từ đá thạch anh phong thủy tự nhiên, hứa hẹn là một vật phẩm phong thủy có giá trị và mang đến một ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt:

- Là hiện thân của sự từ bi, nên Phật Bà Quan Âm có gương mặt tròn, biểu lộ được nét phúc hậu, từ bi bác ái và phổ độ chúng sanh. Do đó, nếu bạn đặt bức tượng Phật Quan Âm được chế tác từ đá thạch anh hồng trong nhà sẽ đem đến nhiều điều tốt lành và giúp cho tâm hồn của bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh thản.

- Trong phong thủy, hình ảnh Phật Bà Quan Âm là người có tâm lương thiện, yêu thương tất cả nhân loại, luôn vị tha và bao dung tất cả tội lỗi. Vì vậy khi trưng bày bức tượng về Ngài, đa phần mọi người đều mong muốn cầu mọi sự tốt lành, giải trừ những điều rủi ro, đau khổ và thể hiện lòng thành kính hướng phật.

- Ngoài ý nghĩa tâm linh, mặt phật bà quan âm bằng đá thạch anh rất quý hiếm. Vì là loại đá có năng lượng nên thạch anh hồng có khả năng giúp hóa sát khí và mang lại bình an.

- Đá thạch anh là đá bán quý được chôn vùi trong lòng đất hàng ngàn triệu năm, nên sở hữu nguồn năng lượng có từ trường vô cùng mạnh mẽ.

- Mỗi viên đá sẽ có kích thước hình dáng và màu sắc khác nhau, nên tác phẩm này chỉ có 1.

>>>Xem thêm: 4 cách nhanh chóng để đánh giá thạch anh hồng chất lượng

Ý nghĩa phong thủy của Mặt Phật Bà Quan Âm Trong viên đá thạch anh hồng

Mặt sau của tượng Mặt Phật Bà Quan Âm

Có thể thấy, từ một khối đá thạch anh hồng tự nhiên Việt Nam, dưới bàn tay khéo léo mà anh em nhà sàn đã thổi hồn trong bức tượng đặc biệt này. Nếu cô gì chú bác có duyên với tác phẩm phong thủy này hãy gọi ngay cho anh em Nhà Sàn.

Cuối cùng, cận kề tết đến năm 2022 anh em Nhà sàn kính chúc cô dì chú bác luôn mạnh khỏe và bình an.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng