DMCA.com Protection Status

Tượng Phật Di Lặc bằng đá thạch anh - Biểu tượng của niềm vui vô tư lự

Tượng Phật Di Lặc bằng đá thạch anh đang là vật phẩm phong thủy tự nhiên được cho là mang đến năng lượng vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc và giàu có. Theo phong thủy, đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà được cho là tai qua nạn khỏi, tài lộc hanh thông và mọi tai ương sẽ được hóa giải.

Mục lục

1. Vì sao tượng Phật Di Lặc bằng đá thạch anh lại được ưa chuộng?

2. Ý nghĩa phong thủy của tượng Phật Di Lặc đá thạch anh

3. Tượng Phật Di Lặc được sử dụng vào mục đích gì?

4. Địa chỉ cung cấp tượng Phật Di Lặc phong thủy uy tín

1. Vì sao tượng Phật Di Lặc bằng đá thạch anh lại được ưa chuộng?

- Phật Di Lặc là một trong những vị Phật sẽ kế thừa Phật Thích Ca Mâu Ni. Được mệnh danh là Bồ Tát sống mà nhiều người cho rằng nếu nhà nào thờ phụng tượng Đức Phật Di Lặc sẽ luôn gặp nhiều may mắn, cuộc sống luôn an nhàn sung túc và viên mãn.

Tượng Phật Di Lặc được chế tác bằng đá thạch anh hồng

Tượng Phật Di Lặc được chế tác bằng đá thạch anh hồng

- Được chế tác bằng đá thạch anh - một trong những loại đá quý mang năng lượng quý báu của đất trời mà tác động tích cực đến người sở hữu. Bên cạnh đó, chất liệu đá thạch anh không dễ phai màu, độ bền cao và thẩm mỹ tốt gấp nhiều lần so với chất liệu khác. Vì vậy mà tượng Phật Di Lặc thạch anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ am hiểu tường tận về phong thủy.

Tượng Phật mang năng lượng quý báu của đất trời

Tượng Phật mang năng lượng quý báu của đất trời

2. Ý nghĩa phong thủy của tượng Phật Di Lặc đá thạch anh

Đá thạch anh là loại đá mang đến năng lượng tinh khiết có khả năng thu hút nhiều dương khí tốt cho chủ nhân. Vì vậy mà tượng Phật Di Lặc đá thạch anh mang ý nghĩa phong thủy sau:

- Đức Phật Di Lặc được xem là biểu tượng của hoan hỉ, hạnh phúc và niềm vui vô tư lự. Vì vậy khi bày trí hoặc thờ phụng tượng Phật Di Lặc thạch anh vừa tạo được sự gần gũi, xua tan mọi phiền muộn vừa đem đến vận may và vạn sự tốt lành.

- So với các chất liệu khác thì tượng Phật được tạo tác bằng đá thạch anh sẽ mang đến năng lượng phong thủy mạnh mẽ có tác động tích cực đến gia chủ. Nhờ tính chất mát lạnh của đá và kết hợp với việc xoa bụng của Phật Di Lặc sẽ giúp gia tăng nhiều phúc khí cho gia chủ.

- Đặt một bức tượng Phật Di Lặc bằng đá thạch anh đã được khai quang không những nhận được năng lượng tích cực lẫn vận may mà gia đình còn nhận được sự phù hộ độ trì của Đức Phật.

Biểu tượng của hoan hỉ, hạnh phúc và niềm vui vô tư lự

Biểu tượng của hoan hỉ, hạnh phúc và niềm vui vô tư lự

3. Tượng Phật Di Lặc được sử dụng vào mục đích gì?

- Thông thường, tượng Phật Di Lặc thường được đặt ở những nơi linh thiêng, chùa chiền chủ yếu là để cúng bái. Ngày nay, để tăng thêm sự gần gũi mà tượng Phật Di Lặc được chế tác với đa dạng kích thước được sử dụng với mục đích như:

Dùng trong trang trí

- Nhiều gia chủ thường bày trí tượng Phật Di Lặc ở các vị trí trang trọng như phòng khách, nơi kinh doanh buôn bán, quầy thu ngân với mục đích đem lại phúc khí, tăng tài lộc và thu hút nhiều vận may đến với gia chủ.

Dùng trong thờ cúng

- Tượng Phật Di Lặc đá thạch anh cũng được đặt trong nhà để thờ cúng nhằm giúp tâm luôn bình an, hóa giải những buồn phiền, áp lực của cuộc sống.

Tượng Phật Di Lặc bằng đá thạch anh đặt trên xe ô tô

- Với tượng Phật có kích thước nhỏ, gia chủ có thể đặt trên xe ô tô với mong cầu đem lại sự bình an, năng lượng từ đá phong thủy còn giúp tài xế tập trung lái xe và tránh được các tai nạn khi tham gia giao thông.

>>>Xem thêm: Vật phẩm phong thủy để xe ô tô giúp chủ nhân vạn dặm bình an

Chế tác thành trang sức đá

- Đức Phật Di Lặc còn được chế tác thành các món trang sức phong thủy như mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá thạch anh. Do đó, đeo trang sức tạo hình từ Phật Di Lặc trên người sẽ rất tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài cho gia chủ.

Phật Di Lặc được chế tác thành mặt dây chuyền phong thủy

Phật Di Lặc được chế tác thành mặt dây chuyền phong thủy

4. Địa chỉ cung cấp tượng Phật Di Lặc phong thủy uy tín

- Nhận biết được tầm quan trọng về ý nghĩa phong thủy mà có rất nhiều cơ sở chế tác tượng Phật Di Lặc với đa dạng chất liệu mẫu mã. Nhưng để thỉnh được tượng Phật tự nhiên đẹp, năng lượng thì đòi hỏi gia chủ cần phải tham khảo kỹ càng và chắc chắn.

- Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị cung cấp đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên 100%, cam kết nói không với đá đã qua xử lý nhiệt, đá giả, đá pha trộn. Các vật phẩm phong thủy tại Nhà Sàn đảm bảo được các yếu tố chất lượng - thẩm mỹ - độ bền cao. Để được tư vấn chi tiết về tượng Phật Di Lặc hoặc về các vật phẩm phong thủy khác mời gia chủ liên hệ qua số điện thoại/zalo 0903097626 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>>Mời bạn tham khảo giá của tượng Phật Di Lặc đá thạch anh TẠI ĐÂY

Chất liệu đá thạch anh hoàn toàn tự nhiên

Chất liệu đá thạch anh hoàn toàn tự nhiên

Trên đây là những thông tin chia sẻ về ý nghĩa phong thủy của tượng Phật Di Lặc bằng đá thạch anh mà gia chủ có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp gia chủ lựa chọn được cho gia đình tượng Phật như ý.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng