DMCA.com Protection Status

Hé lộ: 3 Vật phẩm phong thủy cho sức khỏe không phải ai cũng biết

Quan niệm phong thủy cho rằng, mỗi một loại vật phẩm phong thủy đều chứa đựng năng lượng và ý nghĩa riêng, có khả năng đem đến những điều tốt lành cho chủ nhân từ sức khỏe, tình duyên và sự nghiệp. Gia chủ đang cần tìm kiếm cho không gian sống của mình một vật phẩm phong thủy cho sức khỏe? Ngay trong bài viết này, Nhà Sàn sẽ giới thiệu 3 món "bảo bối" cải thiện sức khỏe dành cho mọi nhà.

Mục lục

1. Top 3 vật phẩm phong thủy cho sức khỏe 

2. Một số lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thủy sức khỏe

1. Top 3 vật phẩm phong thủy cho sức khỏe 

- Phong thủy được biết đến là một bộ môn khoa học dựa vào các yếu tố tự nhiên như môi trường, địa lý, hướng, màu sắc,... để cân bằng năng lượng không gian sống với mục đích đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc. Có vô vàn vật phẩm phong thủy cho sức khỏe, trong số đó có 3 món vật phẩm được thầy phong thủy và gia chủ đã sử dụng qua đánh giá cao như: 

Vô vàn vật phẩm phong thủy chứa năng lượng cao

Vô vàn vật phẩm phong thủy chứa năng lượng cao

1.1. Quả cầu phong thủy

- Quả cầu phong thủy là những vật phẩm được chế tác từ các loại đá hoàn toàn tự nhiên, đem đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, tình duyên, công việc và thiền định. Chẳng hạn, cầu tình duyên gia chủ có thể sử dụng quả cầu thạch anh hồng, cầu tài lộc thích hợp bày trí quả cầu thạch anh bông vàng,...

- Nếu gia chủ đang cảm thấy không gian sống thiếu sinh khí, tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu khiến cho sức khỏe bị giảm sút thì tại vị trí phòng khách hoặc phòng ngủ hãy bày trí bằng một quả cầu đá thạch anh trắng hoặc hồng sẽ giúp loại bỏ sự mệt mỏi, giảm căng thẳng. Năng lượng từ quả cầu còn giúp gia tăng chỉ số tình cảm, hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình.

Qủa cầu đá thạch anh tự nhiên

Qủa cầu đá thạch anh tự nhiên

>>>Xem thêm: Quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên

1.2. Linh vật phong thủy

- Theo phong thủy, những yếu tố tưởng chừng không ảnh hưởng gì nhưng lại gây nguy hại cho sức khỏe thậm chí còn cản tài của gia chủ như bố trí nội thất không đúng phong thủy, thiết kế ngôi nhà bị phạm phong thủy như không gian thiếu ánh sáng, hướng nhà không tốt,... 

Cóc thiềm thừ đá thạch anh trắng hồng chiêu tài lộc

Cóc thiềm thừ đá thạch anh trắng hồng chiêu tài lộc

- Trong thuật phong thủy, để không gian sống tăng thêm khí dương và chống lại khí âm lẫn tà khí thì cần lựa chọn vật phẩm phong thủy để thay đổi từ trường xung quanh. Cụ thể, gia chủ có thể bày trí linh vật phong thủy như:

+ Cặp Tỳ Hưu đá thạch anh: Là linh vật có tác dụng chiêu dụ tiền bạc và may mắn cho chủ nhân. Được điêu khắc trên thạch anh - một loại đá có khả năng tiêu trừ nguồn tà khí lưu dẫn vào không gian gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, bày trí Tùy Hưu tại phòng khách, cửa hàng,.. sẽ giúp hóa giải "ngũ hoàng đại sát" và giúp gia chủ có một sức khỏe tốt.

+ Cóc thiềm thừ: Là một trong những linh vật hội tụ đủ các yếu tố từ may mắn - tài lộc - sự nghiệp - sức khỏe. Cóc thiềm thừ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, hóa giải vận xui và ngăn chặn mâu thuẫn, xung đột.

Cặp Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

Cặp Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

>>>Xem thêm: Cặp Tỳ Hưu đá thạch anh trắng

1.3. Tượng Phật phong thủy

- Tượng Phật là vật phẩm phong thủy giúp cho người ngắm nhìn cảm nhận được sự an nhiên, thư thái trong tâm hồn. Được chế tác từ các loại đá thạch anh hồng hoặc gỗ hóa thạch, gia chủ có thể bày trí tượng Phật Thích Ca, Phật Bà Quan Âm hoặc Phật Di Lặc ở vị trí tôn kính, trang nghiêm trong nhà sẽ giúp thu hút vận may, phúc khí, hạnh phúc và một sức khỏe tốt.

Mặt Phật Bà Quan Âm đá thạch anh hồng

Mặt Phật Bà Quan Âm đá thạch anh hồng

>>>Xem thêm: Mặt Phật đá thạch anh tự nhiên

2. Một số lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thủy sức khỏe

- Việc sử dụng vật phẩm cho sức khỏe giúp đem lại những điều tích cực cho gia chủ. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thủy:

+ Cần lựa chọn vật phẩm phong thủy được chế tác bằng đá tự nhiên, không qua xử lý và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để yên tâm, gia chủ có thể tham khảo kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên - đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và kiểm định rõ ràng.

+ Chọn mua những vật phẩm phong thủy có kích thước phù hợp với không gian sống.

+ Tùy vào từng vật phẩm mà gia chủ cần lựa chọn vị trí bày trí phù hợp để năng lượng đá được phát huy tốt.

+ Vệ sinh đá thường xuyên sẽ giúp cho đá luôn sáng bóng. Bên cạnh đó cần thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá theo định kỳ từ 3 - 6 tháng giúp duy trì năng lượng đá.

Các loại đá tự nhiên tại Nhà Sàn

Các loại đá tự nhiên tại Nhà Sàn

Vật phẩm phong thủy cho sức khỏe chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể thay thế hoàn toàn cho việc chăm sóc sức khỏe bằng y học hiện đại. Do đó, cần kết hợp sử dụng vật phẩm phong thủy với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để có được một sức khỏe tốt nhất.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng