DMCA.com Protection Status

Vén màn ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng trong phong thủy

Từ xa xưa, tháp văn xương đã được biết đến như một biểu tượng phong thủy mang đến nhiều năng lượng tích cực cho con đường học tập, thi cử và công danh sự nghiệp. Trong số đó, tháp văn xương 9 tầng được sử dụng phổ biến nhất bởi những ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại. Trong bài viết này, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ hé lộ ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng trong phong thủy không phải ai cũng biết.

Mục lục

1. Tìm hiểu nguồn gốc của tháp văn xương 9 tầng

2. Vậy ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng là gì?

3. Vị trí đặt tháp Văn Xương 9 tầng hợp phong thủy

4. Mua tháp văn xương 9 tầng đá tự nhiên, chất lượng ở đâu?

Video: Khám phá tháp văn xương đá thạch anh hồng 9 tầng

1. Tìm hiểu nguồn gốc của tháp văn xương 9 tầng

Tháp văn xương nổi tiếng là một trong bảo tháp xuất phát từ Trung Quốc (phía Nam, Quảng Tây), gắn liền với vô số truyền thuyết tâm linh tại đây. Ban đầu, tòa tháp được xây dựng 7 tầng với mong cầu sự may mắn, bình an, đỗ đạt công danh. Không ngờ rằng con cháu tại vùng này đều thi cử đỗ đạt đúng như ý nguyện.

Ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng trong phong thủy

Ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng trong phong thủy

Hữu xạ tự nhiên hương, các vùng lân cận cũng học hỏi và bắt đầu cho xây dựng bảo tháp tương tự với ước mong công thành danh toại và cầu may mắn, tài lộc. Từ đó, tháp văn xương trở thành biểu tượng của tri thức, đỗ đạt, sự nghiệp rộng mở. 

Tháp văn xương ban đầu chỉ có 7 tầng và dựa theo phong thủy mô hình bảo tháp được tạo ra thêm những con số thể hiện ý nghĩa khác nhau như tháp văng xương 9 tầng, 13 tầng. 

Du nhập vào Việt Nam từ rất sớm, tháp văn xương được người dân đón nhận và trở thành vật phẩm phong thủy phổ biến. Hình ảnh tháp văn xương 9 tầng xuất hiện trong nhiều gia đình, trường học và các cơ sở giáo dục, thể hiện niềm mong ước về con đường học vấn hanh thông, đỗ đạt công danh.

Trong phong thủy, tháp văn xương được tìm kiếm một cách mạnh mẽ

Trong phong thủy, tháp văn xương được tìm kiếm một cách mạnh mẽ

2. Vậy ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng là gì?

Mặc dù tháp văn xương xuất hiện từ rất lâu đời, thế nhưng loại bảo tháp này chưa hề bị quên lãng. Ngược lại, chúng còn được săn lùng mạnh mẽ, nhất là trong phong thủy. Vì vậy mà ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng được thể hiện bởi những điều sau đây:

2.1. Ý nghĩa về con số 9

- Trong văn hóa phương Đông, con số 9 mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn, đại diện cho trí tuệ uyên thâm và sức mạnh phi thường.

- Theo Phật giáo, con số 9 tượng trưng cho 9 tầng trời, 9 phẩm sen, thể hiện sự giác ngộ và trí tuệ viên mãn.

Ý nghĩa tháp văng xương 9 tầng tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn

Ý nghĩa tháp văng xương 9 tầng tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn

2.2. Ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng

- Mỗi tầng tháp tượng trưng cho một cấp bậc học vấn, thể hiện sự thăng tiến trong học tập và công danh.

- Hình ảnh 9 tầng tháp vươn cao như một lời khẳng định về tầm quan trọng của tri thức, là động lực để con người không ngừng học hỏi, vươn lên trong cuộc sống.

- Đặt tháp văn xương 9 tầng bằng đá thạch anh trên bàn học, bàn làm việc sẽ giúp tăng cường sự tập trung. Tạo thêm động lực lớn giúp cho con trẻ có hứng thú học hành, đạt thành tích cao trong học tập.

- Sử dụng tháp văn xương 9 tầng đá thạch anh còn giúp kích hoạt năng lượng dương mạnh mẽ, hỗ trợ đẩy lùi các âm khí, ngăn chặn tà khí. Không chỉ bảo vệ chủ nhân khỏi năng lượng xấu mà còn tăng cường sinh khí cho không gian sống.

Mỗi tầng tháp tượng trưng cho một cấp bậc học vấn

Mỗi tầng tháp tượng trưng cho một cấp bậc học vấn

>>>Xem thêm: Top 3 loại đá phong thủy tốt cho học tập không nên bỏ qua

3. Vị trí đặt tháp Văn Xương 9 tầng hợp phong thủy

Hướng đặt:

- Nên đặt tháp ở hướng Đông Nam (hướng Văn Xương) hoặc hướng Sinh khí của gia chủ.

- Tránh đặt tháp ở hướng Tây Bắc (hướng Tuyệt Mệnh) hoặc hướng Ngũ Quỷ.

Vị trí đặt:

- Bàn học, bàn làm việc, kệ sách,...

- Tránh đặt tháp dưới sàn nhà, nơi ẩm thấp, tối tăm.

Đặt tháp văn xương 9 tầng hợp lý sẽ giúp phát huy năng lượng tốt đẹp

Đặt tháp văn xương 9 tầng hợp lý sẽ giúp phát huy năng lượng tốt đẹp 

4. Mua tháp văn xương 9 tầng đá tự nhiên, chất lượng ở đâu?

Gia chủ có thể tìm kiếm tháp văn xương 9 tầng ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào với nhiều chất liệu đa dạng như bằng gỗ, bằng đồng, thủy tinh,... Tuy nhiên, để tìm kiếm tháp văn xương 9 tầng bằng đá thạch anh hoàn toàn tự nhiên và năng lượng cao thì không phải cửa hàng nào cũng đều có.

Tại Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong những đơn vị chuyên gia công, chế tác và cung cấp tháp văn xương 7 tầng, 9 tầng, 13 tầng hoàn toàn bằng đá thạch anh thiên nhiên của Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy của nhiều gia chủ và bậc thầy phong thủy có tầm, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi gia chủ đam mê về đá năng lượng.

Hãy kết nối ngay với Nhà Sàn Tây Nguyên qua số 0903097626 để được chị em Nhà Sàn hỗ trợ tư vấn lựa chọn cho mình một vật phẩm phong thủy phù hợp nhé. 

Nên chọn tháp văn xương 9 tầng bằng đá thạch anh hoàn toàn tự nhiên

Nên chọn tháp văn xương 9 tầng bằng đá thạch anh hoàn toàn tự nhiên

Tháp Văn Xương 9 tầng không chỉ là vật phẩm phong thủy mang đến may mắn, tài lộc mà còn là biểu tượng cho trí tuệ, sự học và con đường công danh. Tuy nhiên, việc sử dụng tháp cần đi kèm với sự nỗ lực và cố gắng của bản thân để đạt được thành công trong cuộc sống. Hy vọng với những chia sẻ về ý nghĩa tháp văn xương 9 tầng sẽ giúp gia chủ tìm được tháp bảo với chất liệu phù hợp.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng