DMCA.com Protection Status

Vị trí đặt đá thạch anh phong thủy để kích hoạt tài lộc, mang lại may mắn

Đá thạch anh – một loại đá phong thủy chứa nhiều năng lượng dương nhất trong tất cả các loại đá phong thủy. Cũng chính vì điều này mà nó được sử dụng khá phổ biến. Vậy thì sử dụng đá thạch anh đặt vị trí nào để kích hoạt tài lộc và mang lại may mắn, tài lộc. Hãy theo dõi bải viết dưới đây của Nhà Sàn nhé.

1. Cửa cổng vào nhà bạn:

Là một cánh cửa giữa thế giới bên ngoài và bên trong, cánh cổng được coi là rất quan trọng trong phong thủy, và cần bổ sung sức mạnh, sức sống và sự bảo vệ để đóng góp cho một ngôi nhà phong thủy tốt. Đặt các tinh thể hoặc trụ đá thạch anh thô có năng lượng mạnh mẽ, bảo vệ lối vào nhà của bạn, đặt càng gần cửa trước càng tốt. Điều này sẽ giúp tiếp đất và giải phóng năng lượng. Một số loại đá quý tự nhiên giúp tăng cường phong thủy cho lối vào bao gồm các loại đá thạch anh.

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Thô Khối

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Thô Khối

2. Phòng ngủ của bạn:

Căn phòng thường bị bỏ quên này là một trong những phòng quan trọng nhất để tạo ra năng lượng phong thủy tốt trong toàn bộ ngôi nhà, cũng như giữ cho năng lượng của bạn khỏe mạnh và hạnh phúc. Trong phòng ngủ, bạn cần có sự kết hợp của những năng lượng dường như đối nghịch. Loại đá quý tự nhiên tốt nhất để đặt trong phòng ngủ là đá thạch anh hồng vì đặc tính chữa bệnh và tốt cho tim. Giúp bạn có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

3. Phòng khách của bạn:

Là một trong những căn phòng bận rộn nhất trong nhà. Một vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh có thể mang lại năng lượng làm mát, làm dịu và truyền cảm hứng. Có thể sử dụng các trụ đá hoặc quả cầu đá thạch anh đặt trên bàn phòng khách. Năng lượng từ viên đá thạch anh sẽ giúp hài hòa được các trường năng lượng xung quanh nó.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn

4. Trên bàn làm việc:

Đặt đá phong thủy ở trên bàn làm việc, vị trí phù hợp là đặt gần máy tính, đối diện với phía bạn ngồi làm việc hoặc các góc vuông của bàn. Năng lượng từ đá phong thủy tỏa ra sẽ giúp bạn có được sự minh mẫn, trí tuệ, sáng tạo. Từ đó sẽ giúp công việc được hiệu quả hơn. Nên sử dụng quả cầu tròn, 12 mặt hoặc trụ đá lục giác có kích thước nhỏ đặt trên bàn. Sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc.

Đá Thạch Anh 12 Mặt Có Tác Dụng Gì?

Đá Thạch Anh 12 Mặt Có Tác Dụng Gì?

5. Mua đá phong thủy đá thạch anh ở đâu  uy tín – chất lượng?

Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ bán đá thạch anh phong thủy đáng tin cậy. Một nơi chuyên cung cấp các mặt hàng đá thạch anh như: quả cầu tròn đá thạch anh, đá thạch anh 12 mặt, trụ đá lục giác thạch anh, trụ đá thạch anh bông vàng, thạch anh xám khói và có cả các loại đá thạch anh vụn từ thô đến đánh bóng.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng