DMCA.com Protection Status

Giải mã hiện tượng vòng mã não lên nước

Vòng mã não là một trong những món trang sức rất được yêu thích không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa phong thủy. Trong quá trình sử dụng, nhiều người bắt gặp hiện tượng vòng mã não lên nước. Vậy hiện tượng đó là gì và nguyên nhân là do đâu, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ giúp bạn đọc lý giải được hiện tượng này.

Mục lục

1. Vòng mã não là gì?

2. Lý giải hiện tượng vòng mã não lên nước

3. Nên bảo quản vòng mã não như thế nào?

1. Vòng mã não là gì?

- Vòng mã não là món trang sức phong thủy rất được các tín đồ phong thủy ưa chuộng. Được chế tác bằng đá tự nhiên có tuổi thọ lâu đời cho nên bản chất của mã não vốn có năng lượng và độ cứng cao.

Vòng tay đá mã não trắng tự nhiên

Vòng tay đá mã não trắng tự nhiên

- Người xưa sử dụng vòng mã não như một tấm lá bùa hộ thân bảo vệ con người khỏi sự bủa vây của các loại ám khí tiêu cực. Trang sức phong thủy này còn giúp mang lại may mắn và sự bình an cho người đeo.

- Vòng tay đá mã não trở thành món trang sức phong thủy tinh tế, đẹp mắt và chứa đựng nhiều ý nghĩa tâm linh. Ngoài ra còn đem lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người. Dù vậy, sau một thời gian sử dụng sẽ rất dễ có hiện tượng lên nước. Vậy đó là gì?

Đeo vòng mã não giúp đem lại nhiều lợi ích tốt đẹp

Đeo vòng mã não giúp đem lại nhiều lợi ích tốt đẹp

2. Lý giải hiện tượng vòng mã não lên nước

- Hiện tượng "lên nước" không phải là vòng sinh ra nước trong quá trình sử dụng mà thực chất là chiếc vòng mã não sẽ trở nên bóng và màu sắc trở nên đẹp hơn. Các đường vân trên chiếc vòng sẽ xuất hiện rõ rệt giúp vòng thêm kiêu sa và lấp lánh. Đây cũng được xem là một cách kiểm tra để biết rằng đây là vòng mã não thật.

- Ngược lại, đối với vòng mã não đã được nhuộm màu hoặc không phải đá tự nhiên thì sau một thời gian sử dụng, đá sẽ trở nên bị xỉn màu và xuất hiện các vết nứt, màu sắc vòng bị loang lỗ. Khiến cho vòng tay bị mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Vòng mã não lên nước sẽ trở nên sáng bóng và đẹp hơn

Vòng mã não lên nước sẽ trở nên sáng bóng và đẹp hơn

>>>Xem thêm: Hiện tượng: Đá thạch anh đeo có lên nước không?

3. Nên bảo quản vòng mã não như thế nào?

- Để giúp cho vòng mã não luôn sáng đẹp và bền lâu với thời gian, người đeo cần lưu ý một số điều như sau:

+ Trước khi sử dụng, người đeo cần thanh tẩy vòng mã não bằng cách ngâm vòng vào một ít dung dịch xà phòng pha loãng với nước ấm. Tuy nhiên không nên ngâm trang sức quá lâu, vì sẽ khiến các chất hóa học xâm nhập ảnh hưởng tới đá quý. Chỉ nên trong khoảng thời gian ngắn tầm 10 phút.

+ Bảo quản vòng mã não đúng cách bằng cách để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khi không sử dụng nên bảo quản vòng ở trong túi nhung hoặc hộp vòng, tránh để ở nơi có nắng gắt sẽ khiến cho đá bị phai màu nhanh chóng.

+ Không nên đeo vòng mã não khi làm những công việc nặng hoặc trong khi đang tập thể dục nhằm để tránh bị va đập, rơi vỡ.

Bảo quản vòng mã não cẩn thận để luôn bền đẹp theo thời gian

Bảo quản vòng mã não cẩn thận để luôn bền đẹp theo thời gian

>>>Xem thêm: Mẹo làm sạch và nạp năng lượng cho vòng phong thủy đơn giản

Trên đây là giải thích về hiện tượng vòng mã não lên nước. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng này và có cách bảo quản vòng mã não đúng cách để vòng luôn bền đẹp.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng