DMCA.com Protection Status

Vòng tay 10ly bao nhiêu hạt? Cách đo kích thước vòng tay chuẩn

Bạn đang mong muốn tìm mua một chiếc vòng tay đá phong thủy 10ly nhưng đang băn khoăn trong vấn đề vòng tay 10ly bao nhiêu hạt? Liệu có vừa vặn với cổ tay của mình hay không? Sau đây Nhà Sàn sẽ giải đáp vấn đề trên và hướng dẫn chi tiết về cách đo kích thước vòng tay chuẩn mà bạn không nên bỏ qua.

Mục lục

1. Lựa chọn kích thước vòng tay phong thủy cho nam/nữ thế nào là chuẩn?

2. Vậy vòng tay 10ly bao nhiêu hạt?

3. Hướng dẫn đo kích thước cổ tay để chọn vòng phong thủy chuẩn

4. Nên mua vòng tay phong thủy ở đâu chất lượng?

Vòng tay 10ly có bao nhiêu hạt?

Vòng tay 10ly bao nhiêu hạt?

1. Lựa chọn kích thước vòng tay phong thủy cho nam/nữ thế nào là chuẩn?

- Vòng tay phong thủy không chỉ là món trang sức giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho người đeo mà còn mang đến dòng năng lượng tích cực dành cho chủ nhân của mình. Thế nhưng, bên cạnh lựa chọn một chiếc vòng phong thủy hợp mệnh thì việc chọn vòng phù hợp với kích thước cổ tay của nam và nữ cũng vô cùng quan trọng. Cụ thể là:

+ Đối với nữ giới: Phần lớn, nữ giới thường có kích thước cổ tay nhỏ thì cần lựa chọn những chiếc vòng có kích thước hạt bé vừa vặn với cổ tay. Không nên lựa chọn vòng quá chậc hoặc quá rộng sẽ gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt. Vì vậy mà vòng 6 ly, 8 ly, 9 ly, 10 ly cũng rất được ưa chuộng. Không chỉ phù hợp với nữ giới mà còn toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

+ Đối với nam giới: Kích thước cổ tay của nam giới sẽ to hơn nữ và thường phù hợp với những chiếc vòng tay có kích thước từ 10 ly trở lên. Phần lớn những khách hàng trẻ tuổi sẽ ưa chuộng vòng phong thủy từ 10 - 12 ly vì thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính. Còn những khách hàng từ trung niên trở lên thường yêu thích vòng từ 14 - 20 ly.

Vòng tay thạch anh  tóc đen tự nhiên

Vòng tay thạch anh  tóc đen tự nhiên 

>>>Xem thêm: Đeo vòng đá 14 hạt có ý nghĩa gì? Cách chọn vòng tay phong thủy chuẩn

2. Vậy vòng tay 10ly bao nhiêu hạt?

- Những chiếc vòng tay có kích thước càng lớn thì kích thước hạt càng lớn và mật độ hạt sẽ thưa hơn. Ngược lại đối với vòng tay có số ly nhỏ thì kích thước hạt cũng sẽ nhỏ và mật độ của các số hạt cũng dày hơn nhiều.
- Đối với vòng tay 10 ly thì trung bình 1 chiếc vòng 10 ly sẽ có khoảng 18 hạt. Tuy nhiên tùy thuộc vào cổ tay lớn hoặc nhỏ mà bạn cũng có thể đeo tầm 17 hoặc 18 hạt.

- Ngoài ra vòng tay còn có nhiều kích thước đa dạng và số hạt tương ứng với size như: 8ly (20 hạt), 12ly (16 hạt), 14ly (14 hạt), 16ly (12 hạt), 18ly (10 hạt), 20ly (8 hạt).

Vòng tay 10 ly thường có 18 hạt hoặc ít hơn 1 - 2 hạt

Vòng tay 10 ly thường có 18 hạt hoặc ít hơn 1 - 2 hạt

3. Hướng dẫn đo kích thước cổ tay để chọn vòng phong thủy chuẩn

- Nếu bạn đang cần tìm mua vòng phong thủy qua online nhưng không biết kích thước vòng có phù hợp với tay mình hay không, thì dưới đây Nhà Sàn sẽ hướng dẫn đo chu vi cổ tay đơn giản chỉ với một sợi dây chỉ hoặc thước dây như sau:

+ Bước 1: Bạn cần chuẩn bị 1 sợi chỉ hoặc thước dây để quấn quanh cổ.

+ Bước 2: Đối với thước dây, bạn chỉ cần ghi lại số vừa đo. Còn đối với sợi chỉ thì bạn cần đánh dấu lại nơi mà đầu sợi chỉ đã tiếp giáp.

+ Bước 3: Đo sợi dây trên thước kẻ bằng cách đối chiếu số mm của thước

Vòng tay thạch anh tóc vàng chuẩn đẹp

Vòng tay thạch anh tóc vàng chuẩn đẹp

4. Nên mua vòng tay phong thủy ở đâu chất lượng?

- Trang sức đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên cam kết đều là hàng tự nhiên đã được kiểm định tại trung tâm kiểm nghiệm đá quý. Cũng như đảm bảo được năng lượng phong thủy mà đá tự nhiên mang lại.

- Tại Nhà Sàn Tây Nguyên chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức đá hoàn toàn tự nhiên của Việt Nam. Để cho ra những chiếc vòng tay đẹp và chất lượng, đòi hỏi phải trải qua quá trình chọn lọc đá đẹp kỹ lưỡng giúp mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm vô cùng chất lượng.

- Để được trải nghiệm tận mắt, mời bạn đến trực tiếp Nhà Sàn tại địa chỉ 17 ĐT 743, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Hoặc kết nối zalo 0903097626 để được tư vấn và xem sản phẩm qua video nhé.

Trang sức đá tự nhiên tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Trang sức đá tự nhiên tại Nhà Sàn Tây Nguyên

>>>Xem thêm: TRANG SỨC ĐÁ PHONG THỦY TỰ NHIÊN

Trên đây Nhà Sàn đã giải đáp về vấn đề vòng tay 10ly bao nhiêu hạt mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được vòng tay ưng ý nhất nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng