DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly trong phong thủy

Hồ ly là một linh vật được nhắc đến nhiều trong văn hóa dân gian Á Đông, đặc biệt là ở Trung Quốc và Việt Nam. Trong phong thủy, hồ ly được coi là biểu tượng của sự thông minh, quyến rũ và may mắn. Mặt dây chuyền hồ ly là một món đồ trang sức phong thủy được nhiều người ưa chuộng, bởi nó mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người đeo. Trong bài viết này, hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu về ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly trong phong thủy nhé.

Mục lục

1. Tìm hiểu hồ ly trong phong thủy

2. Ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly

3. Lựa chọn mặt dây chuyền hồ ly

4. Mua mặt dây chuyền hồ ly đá tự nhiên ở đâu?

1. Tìm hiểu hồ ly trong phong thủy

- Hồ ly còn được gọi là "tam hồ ly", rất phổ biến trong văn hóa Á Đông đặc biệt là Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây được xem là một trong những loài thú huyền bí có sức mạnh siêu nhiên là biểu tượng của sự thông minh, quyến rũ và may mắn.

Hồ ly là biểu tượng của sự thông minh, may mắn

Hồ ly là biểu tượng của sự thông minh, may mắn

- Là biểu tượng của sự tốt đẹp mà mặt dây chuyền hồ ly là món trang sức phong thủy được nhiều người ưa chuộng, nhất là phái nữ. Bởi nó thể hiện nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người đeo.

2. Ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly

- Mặt dây chuyền là món trang sức đá được đeo ở gần trái tim của con người nhất, dễ dàng tiếp xúc với cơ thể và luân xa nhiều hơn vòng tay. Vì vậy, ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly được thể hiện qua những điều sau đây:

2.1. Gia tăng nhân duyên

Trong truyền thuyết, hồ ly là một loài vật có thể biến hóa thành người. Với vẻ đẹp quyến rũ và trí tuệ thông minh, hồ ly được coi là biểu tượng của sự may mắn trong tình duyên. Mặt dây chuyền hồ ly được cho là có tác dụng thu hút người khác phái, giúp người đeo tìm được ý trung nhân.

Thu hút tình duyên, sự thủy chung của đối phương

Thu hút tình duyên, sự thủy chung của đối phương

2.2. Thúc đẩy tài lộc

Hồ ly được coi là một linh vật có khả năng chiêu tài, phát lộc. Mặt dây chuyền hồ ly được cho là có tác dụng giúp người đeo gặp nhiều may mắn trong công việc, kinh doanh, giúp gia tăng tài lộc và thịnh vượng.

2.3. Bảo vệ bình an

Hồ ly được coi là một linh vật có khả năng trừ tà, xua đuổi những điều xấu xa. Mặt dây chuyền hồ ly được cho là có tác dụng giúp người đeo tránh khỏi những vận hạn, xui xẻo, bảo vệ bình an cho gia đình.

Xua đuổi những điều xui xẻo, cản trở

Xua đuổi những điều xui xẻo, cản trở

3. Lựa chọn mặt dây chuyền hồ ly

- Để món trang sức mặt dây chuyền phát huy được những ý nghĩa phong thủy, trước khi lựa chọn người mua cần lưu ý những điều sau đây:

+ Chất liệu: Nên lựa chọn mặt dây chuyền hồ ly làm từ các loại đá quý như thạch anh trắng, hồng, thạch anh tóc hoặc một số loại đá quý khác,... Bởi mỗi một loại đá đều ẩn chứa ý nghĩa phong thủy khác nhau.

+ Màu sắc: Màu sắc của mặt dây chuyền hồ ly cần phù hợp với mệnh của người đeo.

+ Thường xuyên vệ sinh mặt dây chuyền hồ ly: Nên thường xuyên vệ sinh mặt dây chuyền hồ ly để giữ cho nó luôn sáng bóng và phát huy hết tác dụng.

Nên lựa chọn mặt dây chuyền hồ ly bằng đá tự nhiên

Nên lựa chọn mặt dây chuyền hồ ly bằng đá tự nhiên

>>>Xem thêm: Mặt hồ ly thạch anh tóc vàng - Biểu tượng của sự uy nghiêm, quyền quý và sang trọng

4. Mua mặt dây chuyền hồ ly đá tự nhiên ở đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mặt dây chuyền hồ ly bằng đá tự nhiên như thạch anh hồng, thạch anh tóc vàng. Gia chủ cũng có thể yêu cầu Nhà Sàn chế tác trang sức bằng đá tự nhiên khác.

- Đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên đều hoàn toàn là đá tự nhiên 100% và năng lượng cao rất được các thầy phong thủy và gia chủ yêu thích như đá thạch anh, đá mã não, đá canxedon, gỗ hóa thạch,... 

- Nhà Sàn cũng cam kết không cung cấp đá giả, đá Trung Quốc, hàng kém chất lượng hay gia nhiệt. Với dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, giúp gia chủ có thể yên tâm khi tận hưởng được năng lượng tự nhiên của đá chỉ với một cuộc gọi điện qua số 0903097626 để được chị em Nhà Sàn hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly trong phong thủy

Ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly trong phong thủy

Mặt dây chuyền hồ ly là một món trang sức phong thủy được nhiều người yêu thích. Với những ý nghĩa của mặt dây chuyền hồ ly thể hiện những điều tốt lành cho thấy được đây là món trang sức tuyệt vời để mang lại may mắn, tài lộc và tình duyên cho người đeo.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng