DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa Kim tự tháp phong thủy và ứng dụng của đá thạch anh kim tự tháp

Đá thạch anh kim tự tháp là một trong những vật phẩm phong thủy thường được ứng dụng trong lĩnh vực thiền. Có tác dụng trong việc đem lại sức khỏe, may mắn và sự bình an cho gia chủ. Vậy ý nghĩa kim tự tháp phong thủy là gì và ứng dụng ra sao hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Video: Bí Mật Tác Dụng Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Ít Ai Biết

Mục lục

1. Vì sao đá thạch anh được chế tác theo hình dạng kim tự tháp?

2. Ý nghĩa Kim tự tháp phong thủy và ứng dụng

3. Kim tự tháp thạch anh có giá bao nhiêu?

1. Vì sao đá thạch anh được chế tác theo hình dạng kim tự tháp?

- Kim tự tháp là một trong những công trình của nhiều nền văn hóa khác nhau với kiến trúc hình chóp, mặt đáy hình vuông và các mặt bao quanh là hình tam giác. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là sản phẩm kim tự tháp gắn liền với nền văn minh của Ai Cập - một trong những biểu tượng của sự hồi sinh mạnh mẽ kết nối con người với vũ trụ.

Đá thạch anh được chế tác thành hình dạng kim tự tháp

Đá thạch anh được chế tác thành hình dạng kim tự tháp

- Vì vậy mà đá thạch anh được tạo tác thành mô hình kim tự tháp. Bởi vì thạch anh là loại đá đã mang sẵn trong mình nguồn năng lượng tinh hoa của đất trời, trong khi đó hình dạng kim tự tháp lại có khả năng hấp thu từ trường trái đất. Chúng sẽ tạo nên hệ thống công trình phong thủy tích tụ nhiều năng lượng tốt lành.

Mang nhiều năng lượng tốt lành cho gia chủ

Mang nhiều năng lượng tốt lành cho gia chủ

2. Ý nghĩa Kim tự tháp phong thủy và ứng dụng

- Được biết đến là dòng đá sở hữu năng lượng dương mạnh mẽ mà từ thời cổ đại, đá thạch anh đã được xem như “lá bùa” giúp bảo vệ con người thoát khỏi các thế lực đen tối, trị bệnh, trấn tà ma,... Vì vậy mà thạch anh được chế tác theo hình dạng cấu trúc kim tự tháp mang ý nghĩa và được ứng dụng như sau:

Ý nghĩa Kim tự tháp phong thủy trong thiền định

- Để giúp cho quá trình thiền định dễ dàng kết nối luân xa thì gia chủ không chỉ lựa chọn không gian yên tĩnh cùng các vật phẩm thiết thực hỗ trợ cho quá trình tu tập như bàn thiền đá thạch anh. Thì việc đặt kim tự tháp đá thạch anh cũng góp phần quan trọng giúp thúc đẩy và chuyển hóa năng lượng, khai thông tâm trí hiệu quả.

Thường được ứng dụng trong thiền định hiệu quả

Thường được ứng dụng trong thiền định hiệu quả

>>>Xem thêm: Bàn thiền đá thạch anh trắng tự nhiên khai thông tâm trí - BT01

Bảo vệ sức khỏe và chữa lành tâm hồn

- Năng lượng dương từ đá phong thủy còn giúp chữa lành tâm hồn thông qua việc chuyển dịch các dòng năng lượng tích cực để điều hòa hơi thở cũng như lưu thông khí huyết. Đồng thời còn tăng cường sức khỏe, giúp gia chủ luôn cảm nhận được sự khỏe khoắn.

Thu hút tài lộc tốt

- Có kết cấu chóp đỉnh, kim tự tháp thạch anh phong thủy có khả năng lưu trữ năng lượng dương và giải tán các dòng khí tiêu cực. Vì vậy đặt kim tự tháp trong nhà sẽ giúp bổ sung dương khí để thu hút tài lộc, vận may trong cuộc sống lẫn công việc.

Năng lượng của kim tự tháp còn giúp thu hút tài lộc

Năng lượng của kim tự tháp còn giúp thu hút tài lộc

3. Kim tự tháp thạch anh có giá bao nhiêu?

- Kim tự tháp thạch anh được chế tác bằng đá tự nhiên cho nên giá sẽ chênh lệch về độ đẹp cũng như màu sắc của đá. Chất đá càng đẹp ít phèn ít nứt thì giá thành có thể từ 1.500.000 đ/kg trở lên so với các loại đá nhiều phèn do chịu tác động vật lý từ tự nhiên.

>>> Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá TẠI ĐÂY

Tùy chất lượng đá và kích thước sẽ có mức giá khác nhau

Tùy chất lượng đá và kích thước sẽ có mức giá khác nhau

Trên đây là những thông tin chia sẻ về ý nghĩa kim tự tháp phong thủy mà gia chủ có thể tham khảo. Nhà Sàn Tây Nguyên cam kết cung cấp các loại đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên và hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả. Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi hoặc kết nối zalo với Nhà Sàn qua số điện thoại 0903097626 để được tư vấn nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng