DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa phong thủy của gỗ hóa thạch (gỗ hóa đá)

Gỗ hóa thạch hay còn được gọi là gỗ hóa đá, gỗ đá và được xếp vào dòng đá bán quý. Loại gỗ được chôn vùi trong phần nham thạch hoặc dưới lòng đất qua hàng triệu năm. Trải qua quá trình biến đổi địa chất, các loại cây bị chôn vùi xuống lòng đất và hóa đá, cũng có khi biến thành than đá. Khi gặp điều kiện thuận lợi, nhất là những khu vực đất có chứa silic SiO2 và ngấm vào các thớ gỗ và khiến cho gỗ cứng như đá. Loại đá này có độ cứng tương đương với đá mã não hay đá chalcedony.

Gỗ hóa thạch nhìn có vẻ giống như cây gỗ nhưng khi chạm tay vào sẽ cảm thấy độ mát lạnh. Thông qua kính hiển vi sẽ nhìn thấy trong loại gỗ này có những vòng sinh trưởng của thân gỗ và những cấu trúc tế bào đó cực kỳ tinh vi và có những họa tiết thứ cấp nhìn giống như những đường phân chia trên đá mã não hay đá ngọc bích.

1. Một số công dụng của đá gỗ hóa thạch:

Một vài công dụng hữu ích của gỗ hóa thạch tác động đến sức khỏe của con người:

♦ Loại đá gỗ này có tác dụng tốt đối với sức khỏe nhờ nguồn năng lượng tích cực trải qua hàng triệu năm nên thu hút được tinh túy của đất trời

♦ Loại đá gỗ này do cũng có những nguồn năng lượng tốt nên nó giúp chủ nhân giải tỏa căng thẳng, stress trong cuộc sống, trong công việc. Nhờ đó mà người sở hữu sẽ luôn có tinh thần lạc quan, vui vẻ và tự tin hơn trong cuộc sống.

Đá Gỗ Hóa Thạch Thô

Đá Gỗ Hóa Thạch Thô

♦ Đá gỗ cũng có khả năng giúp cho người sử dụng cải thiện chức năng tuần hoàn máu, nuổi dưỡng trái tim khỏe mạnh cũng như giúp hệ tim mạch khỏe hơn, phòng chống được các bệnh về tim, đau tim cũng như phòng được tai biến, đột quỵ…

♦ Loại đá này cũng giúp cho người bị mất ngủ lâu năm, khó ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc cải thiện giấc ngủ và giúp cho giấc ngủ của mình ngon hơn.

Gỗ Hóa Thạch Tự Nhiên

Gỗ Hóa Thạch Tự Nhiên

2. Tác dụng của gỗ hóa đá trong phong thủy:

♦ Đá gỗ hóa thạch có khả năng giúp bình ổn tâm lí, nên khi chúng ta tiếp xúc với những người sử dụng đá gỗ hóa thạch bạn sẽ thấy ở họ một sự tự tin, điềm đạm,…

♦ Do loại đá này có một nguồn năng lượng dương tích cực nên chúng mang đến sự bình an và may mắn cho chủ nhân, giúp chủ nhân tránh xa được những tác nhân xấu ảnh hưởng đến họ,…

Mua Đá Gỗ Hóa Thạch

Mua Đá Gỗ Hóa Thạch

♦ Gỗ hóa thạch cũng có tác dụng thu hút tài lộc nên rất phù hợp đối với những người kinh doanh, kích thích sự sáng tạo, phát triển tư duy nên cũng hợp với người làm nghệ thuật.

♦ Sử dụng vòng tay gỗ hóa thạch giúp cho bạn thêm tự tin, đưa ra những quyết định đúng, vững vàng ý chí từ đó sẽ giải quyết được vấn đề một cách dễ dàng hơn.

Đá Gỗ Hóa Thạch Tự Nhiên

Đá Gỗ Hóa Thạch Tự Nhiên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng