DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa phong thuỷ của tỳ hưu đá thạch anh là gì?

Tỳ Hưu là một trong những linh vật rất được xem trọng trong phong thủy. Mặc dù mang hình dáng lạ kỳ nhưng linh vật này được xem là biểu tượng của tiền tài, may mắn và sức khỏe. Được chế tác bằng đá thạch anh đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời, liệu ý nghĩa phong thủy của tỳ hưu đá thạch anh là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Giới thiệu về Tỳ Hưu đá thạch anh

2. Ý nghĩa phong thuỷ của tỳ hưu đá thạch anh 

3. Những lưu ý khi bày trí Tỳ Hưu đá thạch anh

Video: Tỳ Hưu Bằng Đá Thạch Anh Thật Nhìn Như Thế Nào? || Xem Ngay

1. Giới thiệu về Tỳ Hưu đá thạch anh

- Tỳ Hưu là một trong những linh vật trong truyền thuyết mang hình dáng khá kỳ dị có hình dạng giống với kỳ lân với sự kết hợp đặc biệt giữa rồng và ngựa. Trên đầu có sừng và phía sau lưng có cánh. Điểm đặc biệt về linh vật này chính là không có hậu môn.

Tỳ Hưu là biểu tượng của chiêu dụ tài lộc, may mắn

Tỳ Hưu là biểu tượng của chiêu dụ tài lộc, may mắn

- Tỳ Hưu là con thứ 9 của thần Rồng, dù sở hữu ngoại hình và thần thái đẹp nhất nhưng sau khi sinh không được bao lâu thì mất. Vì xót thương cho sự bạc mệnh mà Ngọc hoàng đã đưa Tỳ Hưu làm linh vật nhà Trời để phù hộ cho con người về con đường tài lộc và vinh hoa phú quý.

- Vì vậy mà trong phong thủy, Tỳ Hưu trở thành linh vật có khả năng chiêu dụ tài lộc, thịnh vượng, được tạc thành tượng từ nhiều loại chất liệu khác nhau từ vàng, đồng cho đến đá quý như ngọc phỉ thủy, đá cẩm thạch, thạch anh,... Trong đó, Tỳ Hưu đá thạch anh trở thành vật phẩm phong thủy mang năng lượng và thu hút may mắn được giới phong thủy yêu thích.

Tỳ Hưu đá thạch anh chứa năng lượng mạnh mẽ

Tỳ Hưu đá thạch anh chứa năng lượng mạnh mẽ

2. Ý nghĩa phong thuỷ của tỳ hưu đá thạch anh 

- Tỳ Hưu trở thành linh vật phong thủy được yêu thích và sử dụng rộng rãi trong văn hóa Á Đông. Chính vì vậy mà Tỳ Hưu đá thạch anh mang những ý nghĩa phong thủy như sau:

2.1. Khả năng chiêu dụ và tích tụ tài lộc

- Linh vật Tỳ Hưu có khuôn miệng há rộng, có thể nuốt chửng được mọi thứ. Đó cũng là lý do mà Tỳ Hưu được xem là biểu tượng của dẫn dụ tài lộc, thu hút của cải vào nhà. 

Tỳ Hưu đá cẩm thạch xanh tự nhiên

Tỳ Hưu đá cẩm thạch xanh tự nhiên

- Tỳ Hưu đá thạch anh được bày trí ở góc tài lộc, tiền tài như két sắt, phòng khách, phòng làm việc, quầy lễ tân, thu ngân,... Ở những vị trí này sẽ giúp năng lượng từ đá tự nhiên được kích hoạt một cách mạnh mẽ giúp gia chủ dễ dàng đón nhận tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh.

2.2. Khả năng trấn trạch, bảo vệ gia đình

- Tỳ Hưu sở hữu vẻ ngoài vô cùng dữ tợn cùng với phần sừng sắc nhọn được cho là có khả năng trấn trạch, trừ tà. Cụ thể là phần sừng của linh vật này thường được dùng để hút các âm khí tiêu cực để tích tụ năng lượng mạnh mẽ cho bản thân. 

- Do đó mà trong phong thủy, Tỳ Hưu trở thành linh vật bảo vệ sự bình an cho gia chủ nhờ vào khả năng xua đuổi tà ma, trấn trạch và trừ tà khí.

Linh vật bảo vệ sự bình an cho gia chủ

Linh vật bảo vệ sự bình an cho gia chủ

2.3. Hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp

- Với diện mạo có sừng và đôi cánh mà linh vật này cũng được xem là biểu tượng của uy quyền và sức mạnh. Rất dễ thấy trên bàn làm việc hoặc phòng làm việc của doanh nhân đều có một cặp Tỳ Hưu phong thủy. 

- Chính vì vậy mà Tỳ Hưu được xem là linh vật của sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến. Bên cạnh đó còn hỗ trợ đắc lực trong công việc, giúp gia chủ công thành danh toại.

>>>Xem thêm: Vật phẩm Tỳ Hưu đá thạch anh tự nhiên

3. Những lưu ý khi bày trí Tỳ Hưu đá thạch anh

- Tỳ Hưu là linh vật phong thủy đem đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Vì là vật phẩm phong thủy mang năng lượng, khi được sử dụng để bày trí trong không gian sống thì gia chủ cần lưu ý một số điều sau:

+ Khi mang Tỳ Hưu đá thạch anh về trang trí, gia chủ nên rửa sạch và thanh tẩy cho vật phẩm bằng rượu, nước muối loãng để loại bỏ năng lượng xấu. 

+ Tránh sử dụng các chất tẩy rửa, xà phòng để rửa vật phẩm vì sẽ khiến cho màu tự nhiên bị phai đi.

+ Khai quang điểm nhãn cho vật phẩm phong thủy cũng là cách giúp cho linh vật nhận diện chủ nhân và phát huy tốt ý nghĩa phong thủy.

+ Không nên cho người khác sờ vào miệng của linh vật vì rất dễ làm mất lộc.

Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu đá thạch anh

Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu đá thạch anh 

>>>Xem thêm: Cách khai quang đá phong thủy giúp kích hoạt năng lượng dương vô hạn

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa phong thuỷ của tỳ hưu đá thạch anh. Là một linh vật phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Việc sử dụng tỳ hưu phong thủy đúng cách sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống bình an, may mắn và thịnh vượng.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng