DMCA.com Protection Status

Thạch anh trắng có tác dụng gì? Hợp mệnh nào?

Thạch anh trắng được mệnh danh là tảng băng vĩnh cửu được gửi từ thiên đường xuống nhân gian, vì thế nó luôn được đánh giá cao về khả năng tâm linh siêu hình đầy kì diệu.Từ đó, đá thạch anh trắng được sử dụng để chế tác thành đồ trang sức và vật phẩm phong thủy mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người sở hữu.

Video: Đá Thạch Anh Trắng Có Tác Dụng Gì? Hợp Với Mệnh Nào?

Mục lục

1. Đá thạch anh trắng là gì?

2. Đá thạch anh trắng có tác dụng gì?

3. Đá thạch anh trắng hợp mệnh nào trong phong thủy?

"Clear quartz" là tên khoa học của đá thạch anh trắng

"Clear quartz" là tên khoa học của đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng là gì?

Đá thạch anh trắng có tên khoa học là Clear Quartz hoặc Crystal Quartz, trong đó  “Quartz” được xuất phát từ tiếng Đức có nghĩa là thạch anh và từ “krystallos” trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là từ băng. Đây là loại đá được cấu tạo từ silic và oxy - một khoáng chất vô cùng phong phú của lớp vỏ Trái Đất, với thể trong suốt như băng hoặc có chứa các tạp chất như vân mây và các vệt màu đa dạng.

- Lịch sử nhân loại ghi chép rằng, ở thời kỳ đầu con người đã tin vào sức mạnh thần bí của đá thạch anh. Trong đó, người La Mã cổ đại thuộc giới thượng lưu đã biết dùng đá thạch anh để chế tác thành nhẫn Signet hoặc cầm bi cầu thạch anh trắng trên tay để làm mát vào những ngày thời tiết nắng nóng và thể hiện vị thế xã hội của mình.

- Ngoài ra, các bộ tộc ở châu Phi, người Scotland, thổ dân châu Mỹ cũng tin vào sự tồn tại của đá thạch anh trắng. Họ thường sử dụng đá thạch anh để thiền định và nâng cao sức mạnh tâm linh để diệt trừ các phép thuật xấu xa.

Đá thạch anh trắng mang đến nguồn tích cực cho chủ sở hữu

Đá thạch anh trắng mang đến nguồn tích cực cho chủ sở hữu

Đá thạch anh trắng có tác dụng gì?

Về mặt sức khỏe

- Trong các loại khoáng vật, đá thạch anh trắng được đánh giá cao nhờ vào năng lực chữa bệnh mà và người phương Tây đã từng xem đá thạch anh trắng là bậc thầy chữa bệnh:

  • Đeo trang sức làm từ đá thạch anh trắng sẽ giúp cải thiện trí nhớ , bởi nguồn năng lượng tốt phát ra từ các tinh thể trắng có tần số tác động vào não con người nhằm làm sạch tâm trí và tăng cường trí nhớ.
  • Thạch anh trắng còn có khả năng điều hòa năng lượng của 7 luân xa trên cơ thể và cân bằng năng lượng. Giúp người đeo trở nên khỏe khoắn, tâm trí thông suốt.
  • Hỗ trợ trao đổi chất, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi, loại bỏ độc tố một cách hiệu quả . Điều chỉnh lại sự hoạt động của hệ tiêu hóa, thận, bàng quang,... cũng như chấn thương ngoài da do bị bỏng và phồng rộp.
  • Ngoài ra, đá thạch anh còn bảo vệ thân chủ trước các bức xạ phát ra từ điện thoại, máy tính, tivi, radio, lò vi sóng,... Do đó, bạn cũng có thể đặt các trụ thạch anh trắng gần những khu vực này để giảm lượng bức xạ phát ra để bảo vệ cơ thể mình trước những tác nhân nguy hại này.

Về mặt phong thủy

- Nếu có vận khí không tốt, thường xuyên gặp nhiều xui rủi, đeo đá thạch anh trắng sẽ giúp tái tạo sinh khí tốt, kích thích năng lượng và mang lại may mắn cho bản thân.

- Để đá thạch anh trắng ở các góc tài lộc sẽ giúp tăng vượng khí và chiêu tài lộc cho gia chủ.

- Hóa giải sát trạch trong nhà bằng cách đặt đá thạch anh trắng ở góc nhỏ bên ngoài nhà trên những vị trí đối xứng nhau.

- Đeo trang sức làm từ đá thạch anh trắng vào những nơi có năng lượng xấu  còn giúp bảo vệ sự bình an tốt nhất cho gia chủ và ngăn ngừa tà khí xâm nhập vào cơ thể.

>>>Xem thêm: Mẹo nhận biết đá thạch anh thật giả

Đeo vòng tay đá thạch anh trắng giúp cải thiện trí nhớ

Đeo vòng tay đá thạch anh trắng giúp cải thiện trí nhớ

Đá thạch anh trắng hợp mệnh nào trong phong thủy?

- Theo phong thủy ngũ hành, đá thạch anh trắng phù hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy. Trong đó:

  • Mệnh Kim là người có tính kiên định, nghiêm túc trong công việc. Những người thuộc mệnh này thường rất nghiêm khắc gây ảnh hưởng tới mối quan hệ. Do đó, sở hữu đá thạch anh trắng sẽ giúp cân bằng cảm xúc và cải thiện các mối quan hệ xã hội 
  • Mệnh Thủy là tuýp người có khả năng thuyết phục người khác nhưng lại có tính nhạy cảm, dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, lo lắng. Dùng đá thạch anh trắng sẽ giúp họ trở nên suy nghĩ tích cực hơn.

Nhà Sàn Tây Nguyên đã cung cấp một số thông tin cơ bản về các loại đá thạch anh trắng. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình những món vật phẩm phong thủy phù hợp với mình, đem đến nhiều tài vận tốt và nhiều năng lượng tích cực

Quay lại trang chủ

► Mời các bạn tham khảo: Đá thạch anh thô

 
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng