DMCA.com Protection Status

Bỏ túi kinh nghiệm mua đá thạch anh tự nhiên, chất lượng

Thạch anh là một trong những loại đá quý với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và phong thủy. Vì nhu cầu tìm kiếm thạch anh trên thị trường cao nên người mua rất dễ mua nhầm đá thạch anh nhân tạo hoặc kém chất lượng. Nếu gia chủ chưa có kinh nghiệm nhận biết đá tự nhiên, Nhà Sàn sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua đá thạch anh tự nhiên, chất lượng mà gia chủ có thể tham khảo.

Mục lục

1. Đặc điểm của đá thạch anh tự nhiên

2. Bỏ túi kinh nghiệm mua đá thạch anh tự nhiên

3. Nên mua đá thạch anh tự nhiên ở đâu chất lượng?

1. Đặc điểm của đá thạch anh tự nhiên

- Đá thạch anh tự nhiên được hình thành từ quá trình địa chất hàng triệu năm, có cấu trúc tinh thể chặt chẽ, bền chắc. Được thể hiện qua các đặc điểm sau đây:

+ Tính chất vật lý: Đá thạch anh tự nhiên sẽ có trọng lượng và độ cứng cao hơn các loại đá bán quý khác. Xét theo thang độ Mohs, thạch anh đạt 7/10 chỉ xếp sau kim cương.

Đá thạch anh được hình thành từ quá trình địa chất hàng triệu năm

Đá thạch anh được hình thành từ quá trình địa chất hàng triệu năm

+ Tính chất quang học: Đá thạch anh có độ phân tán cao, khi có ánh sáng đi qua sẽ bị tán xạ nhiều. Đồng thời, thạch anh cũng có phổ hấp thụ rộng giúp cho đá hấp thụ được nhiều loại ánh sáng khác nhau, tạo ra nhiều màu sắc đa dạng khác nhau.

+ Tính chất hóa học: Đá thạch anh tự nhiên có khả năng hấp thụ tia cực tím. Thạch anh có tính trơ hóa học, không bị hòa tan trong nước và dung môi.

Là loại đá quý có độ cứng cao chỉ xếp sau kim cương

Là loại đá quý có độ cứng cao chỉ xếp sau kim cương

>>>Xem thêm: Tính chất quang học của đá thạch anh là gì?

2. Bỏ túi kinh nghiệm mua đá thạch anh tự nhiên

- Đá thạch anh là một trong những loại đá quý rất được giới phong thủy yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên và vô vàn công dụng phong thủy tuyệt vời. Chính vì vậy, việc tìm hiểu kỹ kinh nghiệm mua đá thạch anh tự nhiên là vô cùng quan trọng, giúp gia chủ tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng:

2.1. Xác định nhu cầu và mục đích sử dụng

- Gia chủ cần xác định nhu cầu và mục đích sử dụng đá thạch anh của mình là gì để có thể lựa chọn hoặc nhờ tư vấn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chẳng hạn, gia chủ tìm mua trang sức đá cần lựa chọn loại đá có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách và bản mệnh.

- Nếu mua vật phẩm phong thủy, gia chủ cần quan tâm đến ý nghĩa phong thủy của từng loại đá, màu sắc, hình dáng, kích thước có hợp với không gian sống và làm việc của mình hay không.

Màu sắc đá tự nhiên, vân đá rõ ràng

Màu sắc đá tự nhiên, vân đá rõ ràng

2.2. Chọn địa chỉ mua đá thạch anh uy tín

- Để mua được đá thạch anh tự nhiên, chất lượng, gia chủ nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu. Có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng để lựa chọn địa chỉ mua hàng phù hợp.

- Khi mua đá thạch anh tại các cửa hàng, người mua nên yêu cầu giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Gia chủ cũng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, không bị vỡ hoặc sứt mẻ.

>>>Xem thêm: Kiểm định đá thạch anh uy tín tại Sài Gòn: Nơi khách hàng tin tưởng

2.3. Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

- Khi mua đá thạch anh, người mua nên kiểm tra kỹ sản phẩm. Cụ thể là chú ý đến màu sắc, độ trong suốt, và các đặc điểm khác của đá. Nếu không chắc chắn về chất lượng của đá, gia chủ có thể nhờ chuyên gia phong thủy hoặc đơn vị cung cấp đá phong thủy lâu năm tư vấn giúp đỡ.

Chú ý đến màu sắc, độ trong suốt, và các đặc điểm khác của đá

Chú ý đến màu sắc, độ trong suốt, và các đặc điểm khác của đá

2.4. So sánh giá - Kinh nghiệm mua đá thạch anh 

- Giá cả của đá thạch anh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại đá, kích thước, màu sắc, độ tinh khiết,... Do đó, gia chủ nên so sánh giá cả của các cửa hàng khác nhau để có thể sở hữu được đá thạch anh với giá cả hợp lý.

3. Nên mua đá thạch anh tự nhiên ở đâu chất lượng?

- Để mua được đá thạch anh tự nhiên, chất lượng thì gia chủ cần tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng đơn vị chuyên cung cấp đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên mà không lo mua phải đá giả, đá nhân tạo, kém chất lượng. 

- Để an tâm về chất lượng cũng như không phải lo tình trạng "tiền mất tật mang", gia chủ có thể tham khảo đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên. Bởi đây là một trong những đơn vị cung cấp đá phong thủy chất lượng đã được kiểm định hoàn toàn là đá thiên nhiên, không nhân tạo hay xử lý, ép bột.

- Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị cung cấp đá tự nhiên rất được "lòng" của nhiều thầy phong thủy và gia chủ từ nhiều tỉnh ưu ái tìm đến. Không chỉ cung cấp đá tự nhiên, mà gia chủ đến tham quan mua sắm tại Nhà Sàn đều được nhận quà năng lượng mang về. 

- Gia chủ đang cần tìm đá thạch anh tự nhiên hãy liên hệ với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn. Hoặc đến trực tiếp kho đá qua địa chỉ: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Kinh nghiệm mua đá thạch anh giúp nhận biết đá thật

Kinh nghiệm mua đá thạch anh giúp nhận biết đá thật

Trên đây là một số kinh nghiệm mua đá thạch anh tự nhiên, chất lượng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng