DMCA.com Protection Status

Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài hợp phong thủy

Cóc ngậm tiền nổi tiếng là linh vật giúp gia chủ phát tài trong kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, khi sở hữu linh vật này nhưng ít ai biết được rằng cách đặt sao cho đúng phong thủy. Vì vậy, để linh vật phát huy được hết công dụng thì gia chủ cần tham khảo cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài sao đây đúng chuẩn.

Mục lục

1. Ý nghĩa phong thủy của cóc ngậm tiền

2. Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài 

3. Những lưu ý về cách đặt cóc ngậm tiền

1. Ý nghĩa phong thủy của cóc ngậm tiền

- Cóc ngậm tiền còn có tên gọi khác là cóc thiềm thừ hay kim thiền. Nổi tiếng là linh vật trong phong thủy có khả năng thu hút, cầu tài lộc và đem đến điềm lành cho chủ nhân. Vì vậy mà trong phong thủy, cóc ngậm tiền có ý nghĩa như sau:

1.1. Thu hút tài lộc, thịnh vượng

- Những gia chủ làm công việc liên quan đến kinh doanh, buôn bán phần lớn đều trưng bày cóc ngậm tiền ở trong nhà, bàn thờ thần tài nơi kinh doanh. Bởi lẽ theo phong thủy, thiềm thừ là linh vật có khả năng thu hút tài lộc và sự giàu có cho gia chủ. Không chỉ vậy mà còn hỗ trợ cho công việc làm ăn, kiếm tiền được suôn sẻ. 

Cóc ngậm tiền chế tác bằng đá thạch anh hồng

Cóc ngậm tiền chế tác bằng đá thạch anh hồng

- Lựa chọn chất liệu làm ra linh vật cũng vô cùng quan trọng. Phần lớn cóc ngậm tiền đá thạch anh được lựa chọn hơn hết. Vì bản chất của thạch anh là đá tự nhiên mang năng lượng, cho nên khi đặt linh vật này trên bàn thờ thần tài sẽ giúp kích hoạt năng lượng có lợi cho công việc chủ nhân. 

1.2. Gia tăng may mắn

- Là biểu tượng của sự may mắn mà cóc thiềm thừ được dùng đặt ở phòng khách, bàn làm việc, bàn học, bàn thờ thần tài,... Để cầu may, những điều suôn sẻ và thuận lợi trong công việc, học hành và thi cử.

1.3. Đem lại sự bình an

- Theo các thầy phong thủy, những linh vật này đều có linh khí và năng lượng có khả năng đẩy lùi vận hạn, xui rủi mà gia chủ gặp phải. Vì vậy khi đặt cóc thiềm thừ tại bàn thờ Thần tài không chỉ giúp gia chủ gặp may mắn mà còn xua đuổi những nguồn âm khí xấu, đem lại sự bình an cho các thành viên trong gia đình.

Linh vật phong thủy thu hút tài lộc, may mắn

Linh vật phong thủy thu hút tài lộc, may mắn

>>>Xem thêm: CÓC 3 CHÂN LÀ GÌ, SỰ TÍCH CÓC 3 CHÂN TRONG PHONG THỦY

2. Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài 

Video: Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ ông địa

- Là linh vật may mắn và tài lộc trong phong thủy, khi đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài thì gia chủ cần lưu ý những vị trí hợp phong thủy sau đây: 

2.1. Lựa chọn vị trí phù hợp

- Đầu tiền, ở bàn thờ Thần tài - Ông địa thì gia chủ cần lựa chọn vị trí sạch sẽ, sáng sủa và không có vật gì che khuất để tránh làm mất đi sự linh thiêng của linh vật. Có như vậy mới giúp thể hiện được sự tôn nghiêm cũng như để cóc được hấp thụ tốt năng lượng.

- Đối với trường hợp đặt 2 con cóc ngậm tiền thì gia chủ cần đặt ở 2 góc phía trước bàn thờ. Trường hợp đặt 1 con thì nên đặt bên trái bàn thờ và không nên đặt đối diện với cửa chính.

Gia chủ cần nắm rõ cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài

Gia chủ cần nắm rõ cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài

2.2. Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài chuẩn nhất

- Theo quan niệm dân gian, cóc ngậm tiền nên được đặt hướng mặt vào phía bàn thờ, có như vậy mới giúp cho gia chủ nắm giữ được tài chính tốt. Bởi phong thủy cho rằng hướng vào trong giúp cóc nhả vía tiền tài, may mắn. 

- Ngoài ra, cóc ngậm tiền cũng được đặt theo thời điểm. Cụ thể là buổi sáng đặt cóc quay đầu ra cửa và buổi tối sẽ đặt cóc hướng vào trong. Thường xuyên lau chùi cóc thiềm thừ để linh vật luôn được sạch sẽ và giàu năng lượng.

Tham khảo thêm ý kiến của thầy phong thủy để phát huy tác dụng

Tham khảo thêm ý kiến của thầy phong thủy để phát huy tác dụng

>>>Xem thêm: Linh vật Cóc thiềm thừ đá thạch anh tự nhiên

3. Những lưu ý về cách đặt cóc ngậm tiền

- Để linh vật phát huy được hết công dụng thì gia chủ không chỉ nắm rõ được cách đặt mà còn cần lưu ý một số điều sau đây:

+ Tránh đặt cóc ngậm tiền ở những nơi ẩm ướt hoặc tối tăm vì sẽ làm giảm tác dụng phong thủy của linh vật.

+ Không đặt cóc ngậm tiền quay đầu ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Điều này có ý nghĩa là cóc ngậm tiền đang mang tiền tài ra khỏi nhà cho bạn.

+ Lựa chọn đơn vị, cửa hàng phong thủy cung cấp linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên sẽ giúp góp phần tăng cường năng lượng cho gia chủ. Gia chủ có thể tham khảo cửa hàng uy tín chất lượng như Nhà Sàn Tây Nguyên để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Liên hệ với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp cóc ngậm tiền uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp cóc ngậm tiền uy tín

Nếu gia chủ tuân thủ những hướng dẫn về cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần tài sẽ giúp bạn chiêu tài, giữ lộc và mang đến nhiều may mắn cho gia đình bạn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng