DMCA.com Protection Status

Cách khai quang đá phong thủy giúp kích hoạt năng lượng dương vô hạn

Mỗi một vật phẩm phong thủy đều mang năng lượng và có "linh khí". Tuy nhiên khi gia chủ thỉnh vật phẩm phong thủy và không biết biết cách khai quang điểm nhãn sao cho đúng bài bản thì trong bài viết sau đây, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ hướng dẫn tất tần tật cho gia chủ về cách khai quang đá phong thủy giúp kích hoạt năng lượng sao cho hiệu quả.

Video: Khai Quang Điểm Nhãn Linh Vật Đá Phong Thủy Là Gì?

Mục lục

1. Vì sao phải khai quang đá phong thủy?

2. Đá phong thủy nào cần được khai quang?

3. Cách khai quang đá phong thủy chuẩn hiện nay

4. Những điều cần lưu ý về cách khai quang đá phong thủy

Đá phong thủy tự nhiên thường chứa năng lượng dương mạnh mẽ

Đá phong thủy tự nhiên thường chứa năng lượng dương mạnh mẽ

1. Vì sao phải khai quang đá phong thủy?

- Khai quang hay khai quang điểm nhãn là nghi thức để cho giúp cho linh vật phong thủy nhận diện chủ nhân. Trong đó khai quang là nghi thức phải có đầy đủ lễ cúng, khấn và khai thông tin chủ nhân. Còn điểm nhãn có nghĩa là thủ tục "mở mắt" cho linh vật. Vật phẩm phong thủy sau khi khai quang sẽ nhận diện và luôn phù hộ cho thân chủ.

2. Đá phong thủy nào cần được khai quang?

- Đá phong thủy là loại đá tự nhiên mang năng lượng sau hàng nghìn năm bị tạo hóa chôn vùi, nên chúng mang đến nhiều lợi ích tích cực đối với người sở hữu. Mỗi một loại đá đều được tạo tác thành vật phẩm phong thủy nhưng không phải tất cả đều cần được khai quang.

2.1. Đối với linh vật phong thủy

- Cụm từ khai quang điểm nhãn được hiểu là chủ nhân đang thông báo và cần cho vật phẩm phong thủy nhận ra mình thì năng lượng tích cực của vật phẩm mới có thể phát huy tác dụng đúng người và đúng chỗ. Do đó thủ tục này dành cho linh vật có mắt như tỳ hưu, cóc thiềm thừ, kỳ lân,...

Cách khai quang đá phong thủy dùng cho linh vật có mắt

Cách khai quang đá phong thủy dùng cho linh vật có mắt

>>>Xem thêm: Trì chú cho vật phẩm phong thủy giúp khai mở năng lượng đá

2.2. Cách khai quang đá phong thủy dùng để trưng bày

- Những vật phẩm không mắt, sử dụng để trưng bày phòng khách hay phòng làm việc và để kích hoạt năng lượng đá chỉ cần phơi nắng hoặc phơi trăng, tẩy uế để tăng năng lượng đá mà không cần phải khai quang điểm nhãn. Những vật phẩm này có thể là quả cầu, trụ đá thạch anh hoặc trang sức đá,...

>>>Xem thêm: Trụ đá thạch anh tự nhiên 

Các vật phẩm trưng bày mang năng lượng

Các vật phẩm trưng bày mang năng lượng

3. Cách khai quang đá phong thủy chuẩn hiện nay

- Để có thể khai quang điểm nhãn được các linh vật phong thủy thì đòi hỏi người thực hiện phải sở hữu năng lực và đủ kiến thức. Do đó, gia chủ đang cần khai quang vật phẩm thì nên nhờ chuyên gia phong thủy, thầy phong thủy hoặc làm lễ khai quang tại chùa nếu chưa am hiểu về cách mở mắt cho vật phẩm.

3.1. Đối với linh vật phong thủy

Qúa trình khai quang điểm nhãn cần được thực hiện như sau:

* Bước 1: Gia chủ cần chuẩn bị thau nước ngũ vị, nước hoa và một ít cánh hoa. Xé nhỏ cánh hoa cho vào chậu nước rồi xịt ít nước hoa và bỏ vật phẩm cần khai quang vào chậu.

* Bước 2: Sau khi rửa thì lau khô bằng khăn sạch và đặt lên đạo tràng, dùng một miếng vải màu đỏ che mắt linh vật. 

* Bước 3: Gia chủ thành tâm đọc bài khấn đó như sau: " phụng thỉnh thiềm thừ, cóc ba chân hay phụng thỉnh tỳ hưu, phụng thỉnh tài thần, phụng thỉnh thổ địa. Kim ấn chú tên (đọc rõ thông tin chủ nhân gồm họ tên, năm sinh, quê quán) phát tâm phụng thờ cốt vị nên cầu xin ngài giáng hạ nhập vào".

* Bước 4: Sau đó gia chủ sẽ thắp 3 nén nhang hướng đến từng chỗ và tiếp tục đọc bài chú " điểm nhãn nhãn thông minh, điểm khẩu khẩu năng thuyết, điểm phủ túc thông hành"  rồi lặp lại cụm từ "tống thần" 3 lần.

* Bước 5: Kết thúc quá trình khai quang thì gia chủ sẽ gỡ tấm vải đó ra khỏi vật phẩm. Khi đó linh vật đã mang "linh khí" có thể phát quang, nhận biết và phù hộ cho gia chủ.

Vật phẩm có linh tính cần được khai quang đúng cách

Vật phẩm có linh tính cần được khai quang đúng cách

3.2. Đối với vật phẩm phong thủy khác

- Với những vật phẩm phong thủy không cần khai quang thì sau khi thỉnh về, gia chủ cần phải rửa qua bằng nước sạch hoặc rượu trắng nhằm tẩy uế. Sau đó đem phơi nắng hoặc phơi trăng để đá có thể hấp thụ thêm năng lượng tinh khí của đất trời.

Đối với vật phẩm dùng để điều hòa năng lượng chỉ cần tẩy uế

Đối với vật phẩm dùng để điều hòa năng lượng chỉ cần tẩy uế

>>>Xem thêm: Cách khai quang quả cầu thạch anh giúp đem lại cát khí

4. Những điều cần lưu ý về cách khai quang đá phong thủy

- Sau khi khai quang đá phong thủy thì gia chủ cần phải hết sức lưu ý vì những linh vật này đều có linh tính. Do đó mà gia chủ cần phải luôn giữ gìn vật phẩm được sạch sẽ tránh bị ô uế, bởi có thờ có thiêng - có kiêng có lành.

- Không chỉ riêng vật phẩm mà trong quá trình sử dụng thì gia chủ cũng cần phải giữ vững tâm tính và không nên sử dụng vật phẩm vào những mục đích xấu. Bởi sẽ gây phản tác dụng cho chính người dùng.

Trên đây là những chia sẻ về cách khai quang đá phong thủy mà gia chủ có thể tìm hiểu. Tuy nhiên gia chủ nên tìm mua vật phẩm phong thủy tự nhiên ở những địa chỉ lâu năm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên của Việt Nam. Ngoài ra các sản phẩm phong thủy tại Nhà Sàn đều được kiểm định đá hẳn hoi, gia chủ quan tâm đến các loại đá phong thủy và cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ qua số 0903097626 nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng