DMCA.com Protection Status

Trì chú cho vật phẩm phong thủy giúp khai mở năng lượng đá

Trì chú cho vật phẩm phong thủy là cách giúp khai mở năng lượng tự nhiên của đá. Từ đó giúp vật phẩm có thể hỗ trợ được mọi sức mạnh năng lượng cho chủ nhân. Tùy vào từng loại đá mà gia chủ sẽ thực hiện việc trì chú. Cùng tham khảo xem những vật phẩm phong thủy nào cần được trì chú nhé.

Mục lục

1. Trì chú cho vật phẩm phong thủy là gì?

2. Có phải vật phẩm phong thủy nào cũng đều bắt buộc trì chú?

3. Các vật phẩm phong thủy cần được trì chú

4. Những điều lưu ý sau khi hoàn thành trì chú phong thủy

Trì chú sẽ giúp vật phẩm phong thủy phát huy năng lượng

Trì chú sẽ giúp vật phẩm phong thủy phát huy năng lượng

1. Trì chú cho vật phẩm phong thủy là gì?

- Vật phẩm phong thủy mặc dù không phải vật chất thụ động nhưng nó lại chứa đựng nguồn năng lượng tích cực có nhiều tác động đến phong thủy đời sống của con người. Vì vậy mà việc trì chú chính là cách để giúp cho vật phẩm phong thủy được hấp thụ năng lượng.

- Bản chất của việc trì chú được hiểu là sử dụng âm thanh sinh ra năng lượng rồi lưu giữ dòng năng lực tâm linh đó để truyền tới vật phẩm phong thủy. Nhằm mục đích là tăng năng lượng dương và giúp cho viên đá được thanh tẩy trường năng lượng xấu.

- Vật phẩm phong thủy được mặc định là “vật khí”, nhưng nếu được khai quang trì tụng thì sẽ trở thành “pháp khí”. Khi một vật phẩm có linh khí thì có nghĩa là năng lượng vũ trụ được khai mở, chúng sẽ có khả năng trấn áp tà khí - hóa giải âm khí - chiêu tài lộc. Nhờ đó mà đời sống của chủ nhân ngày càng hưng thịnh và lành mạnh.

Tỳ hưu đá thạch anh trắng

Tỳ hưu đá thạch anh trắng

>>>Xem thêm: Cách khai quang quả cầu thạch anh giúp đem lại cát khí

2.Có phải vật phẩm phong thủy nào cũng đều bắt buộc trì chú?

- Như đã đề cập, việc trì chú thực chất là giúp cho vật phẩm được thanh tẩy và kích hoạt năng lượng. Có như vậy thì năng lượng đá mới có thể hỗ trợ giúp cho gia chủ gặp được nhiều vận may cũng như hưởng được nguồn tinh hoa của tạo hóa.

- Gia chủ cũng có thể không cần trì chú cho vật phẩm phong thủy mà vẫn có thể tiếp nhận năng lượng từ đá phong thủy. Nhưng để vật phẩm phong thủy có thể phát huy được tác dụng cũng cần tâm của người sử dụng phải luôn rộng mở và đón nhận mọi điều xảy đến một cách theo chiều hướng tích cực.

Không bắt buộc trì chú cho tất cả các loại vật phẩm phong thủy

Không bắt buộc trì chú cho tất cả các loại vật phẩm phong thủy

3. Các vật phẩm phong thủy cần được trì chú

- Đá phong thủy đều được biết đến là đá mang năng lượng, nhưng tùy vào loại đá mà gia chủ sẽ cần phải khai quang hoặc trì chú. Ngay sau đây là các vật phẩm sẽ ngày càng phát huy được năng lượng nếu gia chủ biết cách trì chú:

3.1. Trì chú cho vật phẩm phong thủy tạo tác từ các vị thần, Phật

- Đối với đá phong thủy được sử dụng để tạo tác thành tượng thần, Phật thì thường thể hiện sự thiêng liêng và có sự khác biệt lớn so với những vật phẩm khác. Do đó thực hiện trì chú vào tượng thần, Phật cũng là cách giúp cho các vị có thể cảm nhận và bảo hộ gia chủ luôn được bình an.

Tượng mắt Phật được tạo từ đá thạch anh hồng

Tượng mắt Phật được tạo từ đá thạch anh hồng

>>>Xem thêm: Có nên đeo tượng Phật trên người không? Những điều lưu ý khi đeo

3.2. Các vật phẩm phong thủy có mắt

Cóc 3 chân, tỳ hưu, long quy đều là những linh vật phong thủy tượng trưng cho may mắn, giữ tài lộc và cải hung hóa cát. Chính vì vậy mà việc khai quang điểm nhãn hoặc trì chú cho các linh vật sẽ giúp đôi mắt của các linh vật có thể nhận diện chủ nhân cũng như phát huy năng lượng tích cực đến đúng gia chủ.

Cóc 3 chân - linh vật phong thủy hút tài lộc

Cóc 3 chân - linh vật phong thủy hút tài lộc

4. Những điều lưu ý sau khi hoàn thành trì chú phong thủy

- Sau khi thực hiện trì chú, để vật phẩm phong thủy ngày càng phát huy được năng lượng một cách mạnh mẽ thì gia chủ cần lưu ý những điều sau đây:

+ Đối với các linh vật phong thủy, gia chủ càng thành tâm và không sử dụng các vật phẩm phong thủy vào mục đích xấu. Cũng như có đức tin vào năng lượng của đá sẽ giúp hỗ trợ rất nhiều cho gia chủ.

+ Trong quá trình sử dụng, luôn gìn giữ vật phẩm bằng cách thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá theo định kỳ, điều đó giúp cho đá tiếp nhận được năng lượng tự nhiên.

Mỗi vật phẩm đều chứa linh khí khác nhau

Mỗi vật phẩm đều chứa linh khí khác nhau

Trên đây là những thông tin liên quan đến cách trì chú cho vật phẩm phong thủy mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho bạn đọc có thể nắm rõ được các vấn đề khi sở hữu đá phong thủy. Tại Nhà Sàn Tây nguyên chuyên cung cấp đá phong thủy và hướng dẫn gia chủ cách sử dụng đúng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0903097626 để được tư vấn nhé.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng