DMCA.com Protection Status

Cách phân biệt đá Thạch Anh thật hay giả

Đá Thạch Anh tự nhiên mang nhiều giá trị tâm linh, phong thủy, cũng như có giá trị rất cao...vì vậy mà có những kẻ hám lợi làm giả đá Thạch Anh để chuộc lợi, và đương nhiên đá Thạch Anh giả không có bất kỳ một giá trị nào cả. Hôm nay nhasan.com.vn chúng tôi xin được chia sẽ cho bạn cách nhận biết đâu là đá Thạch Anh thật (đá Thạch Anh tự nhiên) và đâu là đá Thạch Anh giả nhé!

1. Đá Thạch Anh Là Gì?

Đá Thạch Anh là một tinh thể tự nhiên có nhiều màu sắc khác nhau như: hồng, vàng, tím, đen, trắng, ám khói...rất đẹp và rất tinh tế, thường được sử dụng đặt trong nhà trung hòa âm dương, điều tiết phong thủy mang lại một nguồn năng lượng dồi dào, xua đổi tà khí, mang trong mình nguồn năng lượng giúp con người tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh, mang may mắn tài lộc đến cho người dùng, gắn kết tình cảm, làm ăn thuận lợi.

Vì những công dụng mà thạch anh đem lại nên được rất nhiều người ưu chuộng và đã tạo thành những cơn sốt chơi đá.

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh 

Nắm bắt được nhu cầu, cũng như tâm lý ham rẻ của người Việt Nam chúng ta, những kẻ lừa đảo đã tung ra thị trường rất nhiều mặt hàng đá Thạch Anh, trang sức vô cùng tinh tế đánh lừa người mua.

Chất liệu để làm giả thạch anh thường là nhựa, thủy tinh, bột đá đã qua công đoạn chế biến. Các loại nguyên liệu này thường được nhập từ Trung Quốc và bán với giá rẻ bất ngờ, chỉ vài chục ngàn là có một sợi dây đeo tay to đẹp, nhưng với loại thạch anh giả này càng sử dụng lâu càng mất dần độ sáng bóng ban đầu.

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

2. Cách phân biệt đá Thạch Anh thật hay giả

a, Cách phân biệt chắc chắn nhất chính là:

 - Mang đến kiểm định tại các công ty như nhasan.com.vn để đo độ cứng, đo năng lượng bức xạ, đo độ tuổi...và được cấp giấy chứng nhận cho đá.

b, Đốt nóng trong vài phút (cách ngày không khuyến khích):

- Đối với cách đốt nóng trong vài phút chúng ta có thể nhìn được bằng mắt thường, nếu là giả thì sẽ bị sủi bọt, nứt, có vụn than, còn thật thì không ảnh hưởng, vẫn có thể sử dụng bình thường. Nhưng đối với cách này thì bạn chỉ phân biệt được khi đã mua về, và đối với một số loại đá Thạch Anh giả thì không thể phân biệt được bằng cách này.

c, Đo độ nặng nhẹ: Thường thì đá giả sẽ nhẹ hơn đá thật một cách tương đối.

d, Đo độ mát của đá:

- Cách này có áp dụng ngay, viên đá thật thường mát khi áp vào má, nếu đá giả 1 thời gian sau sẽ thấy nóng dần, nhưng đá thật dù thử bao nhiêu lần vẫn độ mát như thế.

5/ Tăng sức mạnh cho chủ nhân:

>> Vị trí đặt đá thạch anh sao cho đúng Xem Thêm

Bi Giác Đá Thạch Anh Năng Lượng Kì Diệu

Bi Giác Đá Thạch Anh Năng Lượng Kì Diệu

- Khi bạn cầm trong tay viên đá thật, năng lượng của đá sẽ hỗ trợ cho sức mạnh cơ thể của bạn. Bạn sẽ tự dưng cảm thấy mạnh mẽ và thoải mái hơn. (Cách này đúng 99%, chúng tôi thường sử dụng cách này).

>> Giá đá thạch anh tự nhiên Xem Thêm

6/ Độ tự nhiên:

- Không có viên đá tự nhiên nào hoàn hảo cả. Nhìn kỹ vào bên trong, đá tự nhiên sẽ sáng long lanh hơn đá nhân tạo. Và thường thì màu sắc sẽ không đều và không hoàn hảo như đá giả. Đối với vòng tay đá tự nhiên, không hạt nào giống hạt nào, không chiếc vòng nào giống chiếc vòng nào,..

Kết luận: Tất cả những cách thử trên ngoại trừ cách (1) thì đều mang tính tương đối, cần một chút kinh nghiệm để có thể xác định chính xác được đâu là đá Thạch Anh thật và đâu là đá Thạch Anh giả. Để mua được đá Thạch Anh thật thì bạn nên chọn những công ty, đối tác uy tín để mua.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng