DMCA.com Protection Status

Cách sử dụng gỗ hóa thạch để phát huy tối đa tác dụng

Gỗ hóa thạch là một loại cây cổ xưa được hình thành trong lòng đất nhờ vào quá trình hóa thạch tự nhiên. Với đa dạng màu sắc, độ cứng cao và năng lượng trường tồn mà gỗ hóa thạch được ứng dụng phổ biến. Vậy cách sử dụng gỗ hóa thạch như thế nào để phát huy tối đa tác dụng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mục lục

1. Lý do gỗ hóa thạch được sử dụng phổ biến

2. Cách sử dụng gỗ hóa thạch hiệu quả

3. Lưu ý khi sử dụng gỗ hóa thạch

1. Lý do gỗ hóa thạch được sử dụng phổ biến

- Gỗ hóa thạch là một dạng đá bán quý được hình thành từ sự biến đổi của các loại cây cổ xưa bị chôn vùi dưới lòng đất hàng triệu năm. Phụ thuộc vào từng loại gỗ cũng như các thành phần khoáng chất tạo thành mà gỗ hóa thạch có màu sắc đa dạng. 

Quả cầu gỗ hóa thạch bày trí phòng khách, phòng làm việc

Quả cầu gỗ hóa thạch bày trí phòng khách, phòng làm việc

- Nhờ vào các tính chất vô cùng độc đáo như độ cứng, độ bền cao và năng lượng trường tồn mà gỗ hóa thạch được ứng dụng vô cùng phổ biến trong đời sống phong thủy. Bởi gỗ hóa thạch có khả năng phóng thích năng lượng tốt đẹp có nhiều tác động tích cực đến không gian sống. 

- Ngoài ra, gỗ hóa thạch còn mang lại lợi ích về tính bền vững. Sở hữu độ cứng cao từ 6.5 - 7 mohs, khá cứng cáp nên gỗ hóa thạch có thể trường tồn lâu dài với thời gian. Vì vậy mà gỗ hóa thạch được chế tác thành các loại vật phẩm phong thủy bày trí không gian sống thêm năng lượng.

Trụ gỗ hóa thạch có độ cứng cao, năng lượng trường tồn

Trụ gỗ hóa thạch có độ cứng cao, năng lượng trường tồn

2. Cách sử dụng gỗ hóa thạch hiệu quả

- Là một loại đá gỗ bán quý có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và phong thủy. Gia chủ cần sử dụng đúng giúp vật phẩm phát huy tối đa tác dụng. Dưới đây là một số cách sử dụng gỗ hóa thạch hiệu quả :

2.1. Đeo làm trang sức phong thủy

- Với màu sắc đa dạng cùng độ cứng cao mà gỗ hóa thạch được chế tác thành các loại trang sức phong thủy như mặt dây chuyền, vòng tay gỗ hóa thạch,... Bản thân gỗ hóa thạch vốn mang năng lượng, cho nên việc đeo trang sức gỗ hóa thạch sẽ giúp đem lại sự bình an, thu hút tài lộc và tránh tà khí.

Gỗ hóa thạch mang năng lượng dương giúp tránh tà

Gỗ hóa thạch mang năng lượng dương giúp tránh tà

>>>Xem thêm: Vòng tay gỗ hóa thạch tự nhiên

2.2. Đặt gỗ hóa thạch trong nhà

- Gỗ hóa thạch chứa dòng năng lượng dương mạnh mẽ, có khả năng làm tiêu hao những tia năng lượng âm và giải phóng các nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy mà chúng được sử dụng để chế tác thành các vật phẩm phong thủy, tượng Phật bằng gỗ hóa thạch giúp tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.

- Một điểm khác biệt của gỗ hóa thạch khác với những loại gỗ thông thường chính là mang năng lượng. Đưa gỗ hóa thạch vào không gian sống sẽ giúp tăng cường năng lượng sinh khí, khử tia ác xạ và xua đuổi âm khí.

- Gỗ hóa thạch có thể được đặt tại những vị trí quan trọng trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... giúp mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Vòng gỗ hóa thạch hỗ trợ ngủ ngon

Vòng gỗ hóa thạch hỗ trợ ngủ ngon

>>>Xem thêm: Gỗ hóa thạch nên đặt ở đâu? 3 vị trí quan trọng giúp tận hưởng lợi ích phong thủy

2.3. Cách sử dụng gỗ hóa thạch để trang trí

- Sự độc đáo của gỗ hóa thạch là mỗi khối gỗ đều có hoa văn độc đáo, riêng biệt không giống nhau. Với vẻ đẹp tự nhiên pha dòng lịch sử, gỗ hóa thạch còn được tận dụng để trang trí sân vườn, làm tiểu cảnh, trang trí hồ cá thủy sinh. Vừa làm tăng vẻ đẹp vừa giúp tăng cường vượng khí, thanh lọc không gian sống.

>>>Xem thêm: Lợi ích vàng khi dùng đá gỗ hóa thạch trong thủy sinh

3. Lưu ý khi sử dụng gỗ hóa thạch

- Để sử dụng gỗ hóa thạch, người dùng cần lưu ý một số điều sau đây:

+ Nên vệ sinh gỗ hóa thạch thường xuyên hoặc mỗi tuần một lần sẽ giúp cho đá luôn được sạch sẽ và sáng bóng.

+ Không nên để gỗ hóa thạch tiếp xúc các chất tẩy rửa mạnh 

+ Chọn mua gỗ hóa thạch từ các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Gia chủ có thể tham khảo kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên - nơi chuyên cung cấp các loại đá phong thủy tự nhiên của Việt Nam. Liên hệ với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn.

Cách sử dụng gỗ hóa thạch đúng giúp đem lại hiệu quả

Cách sử dụng gỗ hóa thạch đúng giúp đem lại hiệu quả

Gỗ hóa thạch là một loại đá quý có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và phong thủy. Bằng cách sử dụng gỗ hóa thạch hiệu quả, bạn có thể cải thiện sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng