DMCA.com Protection Status

Cách trừ âm khí trong phòng ngủ bằng đá phong thủy

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nhưng nếu gia chủ luôn cảm thấy mệt mỏi và thiếu sinh khí sau một đêm ngủ dậy thì có khả năng không gian nơi đây chứa nhiều năng lượng tiêu cực. Vì vậy sử dụng đá phong thủy được đánh giá là cách trừ âm khí trong phòng ngủ được nhiều gia chủ lựa chọn. Cách đặt đá phong thủy như thế nào hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Những loại đá phong thủy có tác dụng trừ âm khí trong phòng ngủ

2. Vị trí đẹp để đặt đá phong thủy trong phòng ngủ

3. Một số lưu ý khi đặt đá phong thủy trong phòng ngủ

1. Những loại đá phong thủy có tác dụng trừ âm khí trong phòng ngủ

- Đá phong thủy được các chuyên gia và thầy phong thủy đánh giá là có khả năng loại bỏ được những dòng khí tiêu cực, âm khí và đem đến một không gian sống năng lượng và tích cực hơn. Vì vậy một số loại đá phong thủy dưới đây sẽ giúp xua đuổi âm khí ra khỏi phòng ngủ hiệu quả mà nhà nào cũng nên có:

Đá phong thủy giúp khơi thông luồng sinh khí nơi phòng ngủ

Đá phong thủy giúp khơi thông luồng sinh khí nơi phòng ngủ

1.1. Đá thạch anh tự nhiên

- Đá thạch anh tự nhiên luôn được xếp là đá bán quý mang năng lượng cao trong số các loại đá phong thủy. Với chỉ số năng lượng trung bình đạt từ 10.000 đơn vị bovis trở lên, đá thạch anh trở thành viên đá sở hữu năng lượng cao được các thầy phong thủy và gia chủ săn đón. 

Đá thạch anh trắng đặt phòng ngủ

Đá thạch anh trắng đặt phòng ngủ

- Đá thạch anh tự nhiên sẽ có các dải màu cơ bản như màu trắng, màu hồng, màu tím, màu khói,... Mỗi một màu sẽ chứa nguồn năng lượng khác nhau và tác dụng riêng biệt. Một số đá thạch anh thích hợp đặt phòng ngủ như:

+ Đá thạch anh trắng: Năng lượng từ thạch anh trắng sẽ có công dụng là thanh lọc tạp khí, loại bỏ các uế khí tồn đọng trước đó. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng hấp thụ và chuyển hóa năng lượng xấu thành năng lượng tốt đẹp. Nhờ đó giúp đem đến môi trường sống yên tĩnh và hài hòa.

+ Đá thạch anh hồng: Viên đá bán quý này không chỉ có tác dụng cân bằng lại cảm xúc, cải thiện được các triệu chứng khó ngủ, mất ngủ mà thạch anh hồng còn có khả năng trừ âm khí trong phòng ngủ. Do đó, gia chủ có thể đặt một quả cầu thạch anh hồng hoặc trụ đá thạch anh hồng đánh bóng vừa giúp trang trí vừa giúp ngăn chặn các tia năng lượng xấu hiệu quả.

Đá thạch anh hồng đặt phòng ngủ

Đá thạch anh hồng đặt phòng ngủ

>>>Xem thêm: Cách nhận biết nhà có âm khí và hóa giải bằng đá phong thủy

1.2. Cách trừ âm khí trong phòng ngủ bằng đá mã não

- Đá mã não cũng là một trong những biến thể độc lạ từ đá thạch anh. Được mệnh danh là viên đá của sự trường thọ và thịnh vượng, đá mã não còn được biết đến với công dụng có khả năng loại bỏ được những mệt mỏi, âu lo. 

- Gia chủ có thể đặt một trụ đá mã não nhỏ hoặc lọ đá mã não vụn trong phòng ngủ sẽ giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những nguồn năng lượng xấu. Ngoài ra còn giúp cân bằng cảm xúc, tạo nên sự tươi mát cho không gian phòng ngủ.

Cách trừ âm khí trong phòng ngủ bằng đá mã não

Cách trừ âm khí trong phòng ngủ bằng đá mã não

>>>Xem thêm: Đá vụn mã não đánh bóng phong thủy

1.3. Đá mắt hổ tự nhiên

- Không gì phù hợp hơn khi phòng ngủ có sự hiện diện của đá mắt hổ. Sở hữu hiệu ứng mắt hổ và ánh lụa là loại đá này được xem như là khắc tinh của tà ma, âm khí. Đặt lọ đá mắt hổ vụn tại phòng ngủ sẽ giúp bảo vệ gia chủ xua đuổi tà khí, đem lại bình an và may mắn.

Đá mắt hổ vàng nâu vụn tự nhiên

Đá mắt hổ vàng nâu vụn tự nhiên

2. Vị trí đẹp để đặt đá phong thủy trong phòng ngủ

- Là đá sở hữu nguồn năng lượng tinh túy của đất trời, không chỉ được sử dụng để làm đẹp cho không gian mà vị trí đặt đá phong thủy cũng rất quan trọng. Do vậy, những vị trí lý tưởng tại phòng ngủ mà gia chủ không thể bỏ qua như:

+ Đặt đá đối diện cửa phòng: Gia chủ có thể cân nhắc đặt đá phong thủy đối diện với cửa chính của phòng ngủ. Bởi năng lượng xấu thường đi vào từ cửa chính và vị trí này sẽ giúp trấn áp và xua đuổi những điều không may mắn.

+ Đặt tại bàn làm việc: Gia chủ cũng có thể đặt đá phong thủy trên bàn làm việc của phòng ngủ. Với nguồn năng lượng tích cực, năng lượng từ đá tự nhiên sẽ giúp cân bằng lại năng lượng cũng như đem lại năng lượng tốt đẹp cho cảm xúc lẫn tinh thần của gia chủ.

+ Đặt theo hướng Tây Nam: Theo phong thủy, đá phong thủy được đặt ở góc Tây Nam sẽ giúp cho căn phòng hạn chế được những tia ác xạ, âm khí hướng vào căn phòng.

Đá phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn

Đá phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn

3. Một số lưu ý khi đặt đá phong thủy trong phòng ngủ

- Sử dụng đá phong thủy đặt trong phòng ngủ cũng là một cách làm đơn giản giúp đẩy lùi các âm khí xấu và tạo ra một môi trường sống tích cực, thoải mái. Do đó, gia chủ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

+ Lựa chọn đá phong thủy hợp với bản mệnh của mình. Gia chủ Có thể liên hệ trực tiếp với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được tư vấn lựa chọn đá phong thủy thích hợp cho phòng ngủ.

+ Luôn vệ sinh đá tự nhiên theo định kỳ giúp cho đá được thanh tẩy và nạp năng lượng.

+ Nếu đá bị nứt hoặc vỡ, gia chủ cần thay thế ngay để tránh bị trầy xước hoặc chảy máu.

+ Ngoài ra, gia chủ cũng cần giữ cho phòng ngủ luôn sạch sẽ, gọn gàng. Có thể trang trí thêm hóa tươi, cây cảnh để tạo không gian thư giãn và thoải mái. 

>>>Xem thêm: Bao lâu nên thanh tẩy đá? Kinh nghiệm bỏ túi cho tín đồ phong thủy

Bảo quản giúp đá duy trì được nguồn năng lượng tốt

Bảo quản giúp đá duy trì được nguồn năng lượng tốt

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì vậy, việc đảm bảo phòng ngủ có phong thủy tốt là rất quan trọng. Như vậy, với những chia sẻ về cách trừ âm khí trong phòng ngủ bằng đá phong thủy sẽ giúp gia chủ tìm được đá phong thủy phù hợp. 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng