DMCA.com Protection Status

Chôn gì dưới nền nhà để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ?

Từ xưa đến nay, trong phong thủy đều quan niệm rằng việc chôn những vật khí dưới nền nhà sẽ giúp gia chủ đón nhiều may mắn, tài lộc và con đường học vấn sự nghiệp cũng được mở rộng. Tuy nhiên, nên chôn gì dưới nền nhà thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì đừng bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Lý do nên chôn vật khí dưới nền nhà

2. Nên chôn gì dưới nền nhà để thu hút may mắn và tài lộc?

3. Lưu ý khi chôn vật phong thủy dưới nền nhà

1. Lý do nên chôn vật khí dưới nền nhà

- Trong phong thủy, có rất nhiều vật khí được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như trấn yểm, cải thiện lỗi phong thủy, trừ tà ma, cầu tài lộc,... Trong đó, sử dụng vật khí để chôn dưới nền nhà đã được người xưa biết đến từ rất lâu đời.

Đá phong thủy sử dụng để trấn trạch, cải thiện lỗi phong thủy

Đá phong thủy sử dụng để trấn trạch, cải thiện lỗi phong thủy

- Theo quan niệm của người xưa, đặc biệt là các thầy phong thủy cho rằng việc chôn vật khí dưới nền nhà sẽ đem lại công dụng cân bằng âm dương và hóa giải sát khí. Nhất là đối với những mảnh đất nặng âm khí, đất có vong linh, hoặc toát ra mùi của uế khí,... 

- Việc chôn vật phong thủy dưới nền nhà sẽ giúp trừ khử những tia năng lượng xấu lẫn tia ác xạ từ dưới nền đất phun lên. Với cách làm này sẽ giúp cho không gian sống trở nên trong sạch, tăng cường năng lượng sinh khí và gia tăng vận may cho gia đạo.

Nhiều gia chủ quan tâm nên chôn gì dưới nền nhà

Nhiều gia chủ quan tâm nên chôn gì dưới nền nhà

>>>Xem thêm: Đá trấn trạch là gì? Có nên sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch không?

2. Nên chôn gì dưới nền nhà để thu hút may mắn và tài lộc?

 

Video: Chôn Gì Dưới Nền Nhà Để Mang Lại May Mắn Và Tài Lộc Cho Gia Chủ

- Theo các thầy phong thủy có tầm nhìn, khi nhìn thấy mảnh đất mà gia đình đang sinh sống có vấn đề về phong thủy thì các thầy sẽ tư vấn cho chủ nhà cần chôn những vật khí phong thủy mang năng lượng dương mạnh mẽ như:

2.1. Đồng tiền xu cổ

- Đồng tiền xu cổ là vật khí phong thủy xuất hiện từ Trung Hoa. Người Trung Hoa xưa quan niệm rằng, đi trên tiền vàng là điều tốt lành, sẽ giúp thu hút vận khí và tài lộc đến cho gia chủ.

Đồng tiền xu giúp thu hút vận may cho gia đình

Đồng tiền xu giúp thu hút vận may cho gia đình

- Vì vậy mà đồng tiền xu phong thủy trở thành biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Việc chôn đồng tiền cổ sẽ giúp gia đạo gặp nhiều may mắn, chiêu tài đón lộc. Do đó, gia chủ sẽ được các thầy hướng dẫn chôn theo các số lẻ như 3 - 5 - 7 - 9. Khi chôn thì nên xác định hướng Đông Nam để giúp kích hoạt sự thịnh vượng.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Các loại Tiền xu phong thủy chôn nền nhà

2.2. Chôn gì dưới nền nhà - Đá phong thủy tự nhiên

- Các thầy phong thủy thường khảo sát chỉ số năng lượng của đất và xem thử mảnh đất này có vượng khí hay không. Nếu như nặng âm khí và chỉ số bovis thấp thì các thầy sẽ tư vấn cho gia chủ chôn các loại đá phong thủy sau đây:

+ Chôn đá thạch anh vụn tự nhiên: Các loại đá thạch anh vụn tự nhiên như đá thạch anh trắng vụn, đá thạch anh hồng vụn và đá thạch anh tóc thô vụn sẽ được các thầy và gia chủ sử dụng để chôn dưới nền nhà. Cách làm này sẽ giúp trấn trạch và hóa giải các âm khí, ngoài ra còn giúp chiêu tài tấn bảo.

Đá vuông thạch anh chôn móng nhà trấn trạch

Đá vuông thạch anh chôn móng nhà trấn trạch

+ Chôn đá thạch anh vuông tự nhiên: Các chủ nhà sẽ sử dụng đá hình vuông chôn ở 4 góc nhà và 1 cục ở giữa nhà sẽ có tác dụng trấn yểm và nâng cao sinh khí cho nhà ở. Đồng thời ngăn chặn được các tia ác xạ từ lòng đất đi lên gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

+ Chôn đá vàng găm: Vàng găm vụn là vật phong thủy được các thầy phong thủy mách bảo sử dụng để chôn nền nhà với mục đích là trấn âm khí, đem đến không gian thanh bình và yên tĩnh. Năng lượng vàng găm có khả năng xua đuổi âm khí và ngăn không cho năng lượng tiêu cực từ bên ngoài xâm nhập vào trong.

2.3. Chôn vàng bạc hoặc bùa hộ mệnh

- Vàng bạc được coi là những vật phẩm quý giá và có giá trị. Khi chôn vàng bạc dưới nền nhà, nó sẽ giúp gia chủ bảo vệ tài sản và thu hút may mắn.

- Bùa hộ mệnh là một vật có thể giúp gia chủ bảo vệ mình khỏi những điều xấu và gặp nhiều may mắn. Chôn bùa hộ mệnh dưới nền nhà được cho là sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Vì sao chôn đá thạch anh dưới nền nhà? cách chôn? giá?

3. Lưu ý khi chôn vật phong thủy dưới nền nhà

- Khi chôn vật khí phong thủy dưới nền nhà, gia chủ cần lưu ý một số điểm quan trọng sau đây:

+ Vị trí chôn: Xác định vị trí chôn vật phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Có thể lựa chọn các vị trí quan trọng như trung tâm ngôi nhà, nơi có nhiều ánh sáng,... 

+ Cách chôn: Mỗi vật khí phong thủy sẽ có cách chôn khác nhau. Gia chủ có thể tham khảo ý kiến của các thầy phong thủy để chôn được đúng cách.

+ Thời gian chôn: Đây cũng là một trong những điểm lưu ý quan trọng. Khi sử dụng những vật liên quan đến phong thủy, gia chủ cũng cần phải xem ngày giờ thích hợp giúp cho vật phong thủy có thể phát huy tốt năng lượng.

Nhà Sàn chuyên cung cấp đá phong thủy chôn nền nhà

Nhà Sàn chuyên cung cấp đá phong thủy chôn nền nhà

Như vậy, Nhà Sàn đã chia sẻ đến gia chủ về nên chôn gì dưới nền nhà để mang lại may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, những chia sẻ trên chỉ là một trong những yếu tố góp phần xây dựng nên một ngôi nhà tốt về mặt phong thủy. Ngoài ra đó còn liên quan đến bố cục và màu sắc nhà ở. Hi vọng, bài viết trên sẽ bổ ích đến bạn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng