DMCA.com Protection Status

Cửa Hàng Chuyên Bán Đá Phong Thủy Tại Cà Mau

Nhà Sàn chúng tôi là cửa hàng chuyên bán Đá Phong Thủy tại Cà Mau. Đá Phong Thủy có rất nhiều loại khác nhau, Đá Phong Thủy mang rất nhiều điều huyền bí và sự hình thành vô cùng phức tạp. Nằm sâu trong lòng đất, trải qua hàng trăm triệu năm hình thành – mang trong mình 1 dòng năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Và nay đã được chúng tôi tìm kiếm và tạo ra những sản phẩm vô cùng bắt mắt.

Đá Phong Thủy không chỉ có 1 mà rất rất nhiều loại khác nhau, chúng đa dạng về màu sắc và tuổi của chúng cũng chênh lệch rất nhiều. Do được hình thành sâu trong lòng đất cho nên Đá Phong Thủy có khả năng thu hút hoặc bù đắp năng lượng của con người, được xem như là quá trình trao đổi năng lượng giữa 2 vật thể khác nhau: vô cơ và hữu cơ, đá và con người.

Đá Phong Thủy từ xưa đến nay đã được rất nhiều người sử dụng để chữa bệnh, chúng có khả năng thu hút năng lượng từ suy nghĩ của con người và tăng năng lượng cho cơ thể con người. Mang theo Đá Phong Thủy bên mình giúp bảo vệ con người khỏi bị tổn hại, tăng khả năng thần giao cách cảm,…

Quả Cầu Tròn Nhỏ Đá Thạch Anh

Quả Cầu Tròn Nhỏ Đá Thạch Anh

1. Đá Thạch Anh Phong Thủy

Đá Thạch Anh được hình thành cách đây hàng triệu năm từ miệng núi lửa phun trào. Mang trong mình 1 nguồn năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ có tác dụng Nạp Khí – Tụ Tài. Đây là món quà phong thủy vô cùng ý nghĩa, sang trọng dùng để tặng cho đối tác, khách hàng, sếp,…

Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh là loại Đá Phong Thủy đang được sử dụng nhiều nhất, mang rất nhiều màu sắc rất bắt mắt: Xanh – Đen – Tím – Hồng – Vàng – Trắng,… Đá Thạch Anh có tác dụng tích cực lên hệ thần kinh trung ương làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo ra được sự sáng khoái và giúp cho con người được ổn định tinh thần.

♦ Đặc biệt Đá Thạch Anh có thể ngăn ngừa từ trường, các luồng khí độc ở những nơi độc hại, ví dụ như: bệnh viện, nhà tang,…

Cóc Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

Cóc Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

2. Đá Mã Não Phong Thủy

- Nó là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, làm cho chủ nhân dễ mến hơn trong giao tiếp, biết cách ăn nói và bảo vệ chủ nhân chống lại được kẻ thù thâm độc. Đá Mã Não có khả năng điều trị được bệnh ho lâu ngày và 1 số căn bệnh khác ở vùng họng.

Đá Mã Não Phong thủy

Đá Mã Não Phong Thủy

- Giảm được cơn co giật, bảo vệ chủ nhân chống lại được 1 số bệnh nhiễm khuẩn và bệnh ở dạ dày. Ngoài ra, sử dụng Đá Mã Não giúp cho người đàn ông trở nên quyến rũ hơn trong mắt người phụ nữ.

>>Sản phẩm đá mã não phong thủy Xem Thêm

3. Đá Caxedon Phong Thủy

Đá Caxedon tự nhiên có rất nhiều loại khác nhau, rất nhiều màu sắc khác nhau phổ biến nhất đó là: trắng tới xám, xám tới xanh và nâu tới đen. Có khả năng giải thoát chủ nhân khỏi cơn giân dữ - nỗi sầu muộn và làm an bình tâm lý tình cảm con người.

Đá Canxedon Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Caxedon Phong Thủy

- Đá Caxedon được xem như là “Đá Niềm Vui” giúp xua đi nỗi buồn phiền, lo lắng trong cuộc sống, tạo ra được 1 tâm trạng hứng khởi và vui vẻ. Đem lại may mắn – bình an – vui vẻ trong cuộc sống.

Quả Cầu Đá Canxedon Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Canxedon Tự Nhiên

>>Xem thêm sản phẩm đá canxedon Tại Đây

4. Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy

Gỗ Hóa Thạch hay còn được còn có tên gọi khác đó là Gỗ Hóa Đá. Đây là tiềm thân của những cây gỗ bị chôn vùi trong nham thạch, dung dịch thấm vào các thớ cây khiến cho cây cứng như đá và sau hàng triệu năm sẽ hóa thành đá.

Quả Cầu Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy

Quả Cầu Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy

Gỗ Hóa Thạch có độ cứng tương đương với Đá Mã Não Đá Caxedon, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tạo ra sự dẻo dai và khỏe mạnh. Khơi dậy được tiềm năng và giúp người đeo đuổi nó vững tin và kiên định. Ngăn ngừa được 1 số căn bệnh như đau nhức khớp và viêm thấp khớp, cải thiện chứng bệnh của thận và giúp trừ được chứng bệnh sự hãi vô cớ.

Nhà Sàn chúng tôi chuyên cung cấp Đá Phong Thủy tại Cà Mau, nếu đến với Nhà Sàn bạn sẽ được tham khảo với rất nhiều loại đá phong thủy và nhiều mẫu mã khác nhau. Vậy tại sao bạn không tới cửa hàng để xem thêm nhiều loại mặt hàng phong thủy nhỉ????

Gỗ Hóa Thạch Thô

Gỗ Hóa Thạch Thô

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng