DMCA.com Protection Status

Đá Chalcedony giá bao nhiêu? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả

Đá Chalcedony là một trong số đá bán quý thuộc nhóm thạch anh với khả năng chịu lực tốt, có nhiều màu sắc khác nhau cùng với khả năng lan tỏa năng lượng tích cực giúp người sử dụng cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Dù yêu thích loại đá này nhưng ít ai biết rõ được đá Chalcedony giá bao nhiêu? Để sáng tỏ câu trả lời, mời bạn đọc cùng theo dõi những nội dung về loại đá bán quý này dưới đây nhé.

Mục lục

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả đá chalcedony

2. Vậy đá chalcedony giá bao nhiêu?

3. Những lưu ý khi mua đá chalcedony

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả đá chalcedony

- Đá chalcedony là tên gọi khoa học của đá canxedon - một trong những loại đá bán quý khá hiếm thuộc nhóm đá thạch anh. Loại đá này có cấu tạo đặc biệt, đó là được hình thành từ các dạng vi tinh thể mịn. Cùng với hiện tượng tán sắc cầu vồng khiến cho đá trở nên vô cùng giá trị. Vì vậy mà giá của đá chalcedony sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Đá chalcedony còn có tên gọi là đá canxedon

Đá chalcedony còn có tên gọi là đá canxedon

+ Màu sắc: Chalcedony là loại đá có đa dạng màu sắc. Tùy theo điều kiện phân bố mà chúng sẽ tạo ra màu sắc khác nhau. Dù thế, những viên đá có màu sắc xanh lam, trắng, đen,... sẽ có giá cao hơn những màu phổ biến khác.

+ Kích thước và hình dạng đá: Đây cũng là yếu tố quyết định mức giá của đá chalcedony. Những viên đá canxedon nguyên khối hoặc có kích thước lớn được chế tác kỳ công, mất nhiều thời gian công sức và sự sáng tạo của các nghệ nhân thì tất nhiên sẽ có giá cao hơn với những loại đá có kích thước nhỏ.

+ Độ hiếm và nguồn gốc của đá: Đá chalcedony được phân bố ở nhiều quốc gia trên thế giới như Nam Phi, Brazil, Úc, Việt Nam,.. sẽ đánh giá được chất lượng và năng lượng của đá.

Đá bán quý thuộc nhóm thạch anh

Đá bán quý thuộc nhóm thạch anh 

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thành phần cấu tạo của đá canxedon

2. Vậy đá chalcedony giá bao nhiêu?

- Đá chalcedony có độ cứng khá tốt, chịu lực bền nên nó thường được sử dụng để chế tác thành các loại vật phẩm phong thủy hoặc trang sức đá. Vì vậy mà đá chalcedony sẽ có giá như sau:

+ Trang sức đá Chalcedony: Những chiếc vòng tay hoặc mặt dây chuyền đá chalcedony có mức giá dao động từ 500.000 - 2.000.000 đồng/ sản phẩm. Gía cả sẽ phụ thuộc vào kích thước vòng tay, độ đẹp của đá.

Đá chalcedony giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều yếu tố

Đá chalcedony giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều yếu tố

+ Vật phẩm canxedon: Đá canxedon được chế tác thành các loại vật phẩm phong thủy với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Tùy vào thế dáng và khí chất của đá mà mỗi 1 trụ đá chalcedony dao động giá từ 1.000.000 - 6.000.000 đồng. 

+ Trụ đá canxedon lớn: Những trụ đá được sử dụng để bày trí tại văn phòng làm việc, công ty, khách sạn, nhà hàng,... từ 50kg - 200kg sẽ có mức giá từ 50.000.000 - 200.000.000 đồng.

>>>Xem thêm: Đá Caxedon Giá Bao Nhiêu?

3. Những lưu ý khi mua đá chalcedony

- Để tìm mua được đá chalcedony uy tín và chất lượng, người mua cần:

+ Lựa chọn cửa hàng bán đá phong thủy uy tín, nhận được sự tin cậy của nhiều gia chủ và các thầy phong thủy. Người mua cũng cần kiểm tra độ uy tín trên website hoặc fanpage để củng cố niềm tin mua đúng vật phẩm tự nhiên.

+ Nên kiểm tra kỹ màu sắc, độ tin khiết và kích thước trước khi mua.

+ Người mua cũng có thể yêu cầu được kiểm định chất lượng đá. 

Trụ đá canxedon tự nhiên phong thủy

Trụ đá canxedon tự nhiên phong thủy

Như vậy với những chia sẻ về "đá chalcedony giá bao nhiêu?" sẽ giúp cho bạn đọc hiểu về những yếu tố phụ thuộc vào giá của đá phong thủy . Tuy nhiên, nhìn chung, đá Chalcedony là một loại đá quý có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đá quý để làm trang sức, đồ trang trí hoặc các sản phẩm phong thủy, thì đá Chalcedony là một lựa chọn tuyệt vời.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng