Đá Fluorit xanh - Đặc điểm, công dụng và cách sử dụng trong phong thủy

Đá Fluorit xanh là một loại đá bán quý được đánh giá cao không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi những công dụng phong thủy tuyệt vời mà nó mang lại. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về đặc điểm, công dụng và cách sử dụng đá Fluorit giúp bạn hiểu rõ hơn về loại đá phong thủy đặc biệt này.

Mục lục

1. Đá Fluorit xanh là gì?

2. Công dụng của đá Fluorit xanh

2.1. Công dụng của đá Fluorit xanh trong phong thủy

2.2. Trong y học sức khỏe

3. Cách sử dụng đá Fluorit xanh

4. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản đá Fluorit xanh

5. Địa chỉ mua đá Fluorit xanh uy tín

Đá Fuorit Xanh: Đặc điểm - Công dụng - Cánh sử dụng

1. Đá Fluorit xanh là gì?

Đá fluorit xanh sở hữu màu xanh ngọc tự nhiên đem lại cảm giác tươi mát, với nguồn năng lượng từ bên trong loại đá này được nhiều tín đồ phong thủy săn lùng. Để biết được vì sao đá fluorit đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời hãy cùng tìm hiểu về đặc tính của loại đá này nhé.

Đá fluorit xanh sở hữu màu xanh ngọc tự nhiên đem lại cảm giác tươi mát

Đá fluorit xanh sở hữu màu xanh ngọc tự nhiên đem lại cảm giác tươi mát

1.1. Nguồn gốc, đặc điểm của đá fluorit xanh

Đá Fluorit, hay còn được gọi là fluorspar, là một khoáng chất tự nhiên thuộc nhóm halogenua. Đá Fluorit có màu sắc đa dạng, trong đó, Fluorit xanh là một trong những màu phổ biến và được ưa chuộng nhất. Loại đá này thường được tìm thấy ở các mỏ quặng tại Trung Quốc, Mexico, Nam Phi, và các quốc gia khác.

1.2. Cấu trúc và màu sắc

Fluorit xanh có độ cứng đạt từ 4 mohs, với cấu trúc tinh thể thuộc hệ tinh thể lập phương, tạo nên những viên đá có hình dạng đa diện với bề mặt bóng đẹp. Màu xanh của Fluorit xanh có thể dao động từ xanh nhạt đến xanh đậm, tùy thuộc vào hàm lượng và sự phân bố của các nguyên tố trong cấu trúc đá. Sắc xanh của Fluorit thường mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu.

Fluorit xanh có độ cứng đạt từ 4 mohs

Fluorit xanh có độ cứng đạt từ 4 mohs

2. Công dụng của đá Fluorit xanh

Từ xa xưa, đá Fluorit xanh được tin rằng năng lượng bên trong giúp cho con người thoát khỏi trầm uất, giận dữ và nhiều nghiên cứu khác trong thạch học trị liệu. Cụ thể là:

2.1. Công dụng của đá Fluorit xanh trong phong thủy

2.1.1. Tăng cường trí tuệ và sáng tạo

Fluorit xanh được cho là có khả năng kích thích trí não, giúp tăng cường trí tuệ và sự sáng tạo. Loại đá này thường được sử dụng trong phong thủy để hỗ trợ học tập, nghiên cứu, và công việc liên quan đến tư duy sáng tạo.

Đá Fluorit xanh chứa năng lượng đem lại sự hứng khởi, loại bỏ giận dữ

Đá Fluorit xanh chứa năng lượng đem lại sự hứng khởi, loại bỏ giận dữ

2.1.2. Đá Fluorit xanh cân bằng năng lượng cơ thể

Đá Fluorit xanh giúp cân bằng năng lượng và cảm xúc, làm giảm căng thẳng, lo lắng và áp lực. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ hữu ích trong thiền định và các liệu pháp chữa lành.

2.1.3. Bảo vệ và xua đuổi năng lượng tiêu cực

Fluorit xanh có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi các năng lượng tiêu cực và tác động xấu từ môi trường xung quanh. Đặt đá này trong nhà hoặc nơi làm việc giúp tạo ra không gian an lành và tích cực.

Fluorit xanh sở hữu đường vân mây độc đáo

Fluorit xanh sở hữu đường vân mây độc đáo

2.2. Trong y học sức khỏe

2.2.1. Bồi dưỡng sức khỏe tinh thần

Fluorit xanh được cho là có khả năng hỗ trợ sức khỏe tinh thần, giúp giảm các triệu chứng của căng thẳng, trầm cảm và lo âu. Nó giúp làm sạch và làm mới năng lượng, giúp tinh thần trở nên minh mẫn và tập trung hơn.

2.2.2. Đá Fluorit xanh giúp cải thiện sức khỏe thể chất

Một số người tin rằng đá Fluorit xanh có thể giúp cải thiện sức khỏe thể chất, đặc biệt là trong việc tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp.

Màu xanh của đá Fluorit tự nhiên đem lại sự sang trong cho mọi không gian

Màu xanh của đá Fluorit tự nhiên đem lại sự sang trong cho mọi không gian

3. Cách sử dụng đá Fluorit xanh

Màu xanh tự nhiên tươi mát từ Fluorit được chế tác thành các loại vật phẩm phong thủy đẹp mắt, được sử dụng trong trang trí không gian sống và làm việc. Cụ thể là: 

3.1. Phòng khách

Đặt một viên Fluorit xanh trong phòng khách không chỉ tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp tạo ra không gian sống thoải mái và tích cực. Nó cũng giúp cân bằng năng lượng trong gia đình, làm dịu các xung đột và bất hòa.

3.1. Phòng làm việc

Fluorit xanh đặc biệt hữu ích trong phòng làm việc, giúp tăng cường sự tập trung và sáng tạo. Đặt một quả cầu đá fluorit xanh trên bàn làm việc hoặc kệ sách để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Đá đá Fluorit xanh trên bàn làm việc giúp tập trung tinh thần, hỗ trợ năng  suất

Đá đá Fluorit trên bàn làm việc giúp tập trung tinh thần, hỗ trợ năng suất

3.2. Trang sức từ đá Fluorit xanh

Fluorit xanh cũng được sử dụng để làm trang sức như vòng cổ, vòng tay, và nhẫn. Đeo trang sức từ Fluorit xanh không chỉ giúp bạn luôn mang theo năng lượng tích cực mà còn làm tăng vẻ đẹp và sự tự tin.

3.3.Sử dụng để thiền chữa lành

Đá Fluorit xanh là một công cụ tuyệt vời cho thiền định và các phương pháp chữa lành. Bạn có thể cầm viên đá trong tay hoặc đặt nó gần cơ thể trong quá trình thiền để hấp thụ năng lượng tích cực và làm sạch tinh thần.

>>>Xem thêm: Đá thiền là gì? Cách thiền với đá để đạt hiệu quả

4. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản đá Fluorit 

So với các loại đá bán quý khác, đá fluorit có độ cứng thấp hơn so với thạch anh, mã não, canxedon,… Do đó, khi sử dụng các vật phẩm chế tác từ đá fluorit xanh thì cần lưu ý một số điều sau đây:

Fluorit xanh khá nhạy cảm với các hóa chất mạnh như nước hoa, xà phòng hay các chất tẩy rửa. Do đó, cần tránh để đá tiếp xúc với những chất này để bảo vệ bề mặt và màu sắc của đá.

Bảo quản đá Fluorit kỹ lưỡng giúp đá luôn bền đẹp theo thời gian

Bảo quản đá Fluorit kỹ lưỡng giúp đá luôn bền đẹp theo thời gian

Để giữ cho đá Fluorit xanh luôn tỏa sáng và phát huy công dụng tốt nhất, bạn nên làm sạch và nạp năng lượng cho đá định kỳ. Có thể làm sạch đá bằng cách ngâm trong nước muối loãng hoặc phơi dưới ánh sáng mặt trời.

Fluorit xanh có độ cứng không cao, do đó cần tránh để đá ở nơi có nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc với các vật nhọn, có thể gây trầy xước hoặc vỡ đá.

>>>Xem ngay: 2 Cách Tẩy Rửa Nạp Năng Lương Cầu Đá Phong Thủy Đơn Giản Nhất Ít Ai Biết

5. Địa chỉ mua đá Fluorit xanh uy tín

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đá phong thủy chất lượng cao, bao gồm cả Fluorit xanh. Với sự chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo nguồn gốc và độ tinh khiết. Để được tư vấn và xem sản phẩm trực tiếp vui lòng kết nối với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ.

Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị cung cấp đá Fluorit uy tín

Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị cung cấp đá Fluorit uy tín

Đá Fluorit xanh không chỉ là một loại đá quý đẹp mắt mà còn mang lại nhiều công dụng phong thủy tuyệt vời. Bằng cách sử dụng đúng cách, bạn có thể tận dụng được toàn bộ sức mạnh của loại đá này để cải thiện chất lượng cuộc sống và tạo ra một môi trường sống và làm việc tích cực, hài hòa. Hãy chọn lựa sản phẩm từ những địa chỉ uy tín như Nhà Sàn Tây Nguyên để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng