DMCA.com Protection Status

Đá mắt hổ - Năng lượng kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng

Đá mắt hổ là một trong những loại đá phong thủy chứa đựng năng lượng tích cực do thiên nhiên ban tặng. Người sở hữu đá mắt hổ sẽ như “hổ mọc thêm cánh” giúp càn quét những năng lượng tiêu cực. Vậy mắt hổ là đá gì? Tác dụng tích cực ra sao? Hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu nhé.

Mục lục

1. Đá mắt hổ là gì?

2. Tác dụng của đá mắt hổ mang lại cho người sử dụng

3. Đá mắt hổ có bao nhiêu loại?

4. Cách sạc năng lượng cho đá mắt cọp

Đá mắt hổ vụn đánh bóng

Đá mắt hổ vụn đánh bóng

Đá mắt hổ là gì?

Đá mắt hổ/ đá mắt cọp có tên khoa học là Tiger’s eye, là một trong những biến thể của đá thạch anh. Màu sắc của đá mắt cọp trải dài từ màu vàng đến nâu đỏ, do đó khi tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên thì bề mặt đá sẽ tạo hiệu ứng mắt mèo và ánh lụa vô cùng đẹp mắt.

Theo ghi nhận thì đá mắt cọp được bắt nguồn từ cảm hứng về tập tính của loài hổ. Sự dũng mãnh của hổ được mệnh danh là chúa tể sơn lâm.Do đó mà tiger’s eye mang ý nghĩa được xem là loại đá chứa nguồn năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ, giúp người dùng có được sự dũng khí như loài hổ.

Loại đá này được ưa chuộng sử dụng từ thời La Mã xưa, nên thường được các chiến binh sử dụng để ra trận. Chính vì vậy mà mà tiger’s eye ở thời đại này được ví như lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân tiếp thêm sức mạnh, tâm trí sẽ được khai thông và luôn tập trung khi thực hiện một việc gì đó.

Thường được sử dụng để làm trang sức đá

Thường được sử dụng để làm trang sức đá

Tác dụng của đá mắt hổ mang lại người sử dụng

Theo phong thủy, đá mắt cọp chứa nguồn năng lượng vô cùng đặc biệt, đó là khả năng tốc hành sự hình thành mọi thứ, giúp cho chủ nhân nắm chắc trong tay cả về tình duyên cho đến sự nghiệp. Chính vì vậy mà mắt hổ mang đến cho người sử dụng những tác dụng tốt và tích cực như:

Tác dụng của đá mắt hổ đối với sức khỏe

Năng lượng của tiger’s eye giúp cân bằng năng lượng dương, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa ốm đau bệnh tật.

Loại đá này còn có khả năng tác động lên luân xa thái dương (luân xa số 6) giúp cho đầu óc luôn được minh mẫn. Ngoài ra còn có tác động trực tiếp đến luân xa vùng ngực và luân xa cổ họng cực tốt.

Tác dụng đối với phong thủy

Quan niệm phương tây cho rằng, đá mắt cọp giúp cho người sở hữu tạo rộng nhiều mối quan hệ và mở ra nhiều cơ hội về vận may và thịnh vượng trong cuộc sống.

Đem lại may mắn cho những người tập tành kinh doanh hoặc đang kinh doanh. Mang đến nguồn năng lượng tốt đẹp và thành công cho người sở hữu.

Các chuyên gia phong thủy còn cho rằng, mắt hổ là loại đá giúp thanh lọc những luồng khí xấu từ bên ngoài tác động vào. Được xem như là bùa hộ mệnh bảo vệ thân chủ luôn ở trạng thái cân bằng hòa hợp.

>>>Xem thêm: Vòng tay đá mắt hổ

Có nhiều tác dụng tích cực cho người sử dụng

Có nhiều tác dụng tích cực cho người sử dụng

Đá mắt hổ có bao nhiêu loại?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại đá chính được tìm thấy trong tự nhiên với số lượng ít. Nên mắt hổ thường được chế tác thành vòng tay hoặc mặt dây chuyền bảo hộ cho người sử dụng. Cụ thể là:

  • Đá mắt hổ vàng/ vàng nâu: Đây là viên đá đem đến sự thịnh vượng và may mắn cho người sở hữu, giúp cho người đeo có một sức khỏe ổn định. Màu vàng của mắt hổ còn đem đến nguồn năng lượng lạc quan, vui vẻ và ít muộn phiền. Theo phong thủy, những người mệnh Kim và Thổ rất thích hợp để dụng.
  • Đá mắt hổ đỏ nâu: Là một trong những loại biến thể ít gặp của dòng thạch anh mắt hổ. Màu đỏ của mắt hổ còn là tượng trưng cho những người có năng lực, tài lãnh đạo. Như tiếp thêm nguồn năng lượng để truyền động lực cho những người xung quanh. Mắt hổ đỏ nâu tương sinh tương hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Vòng tay mắt hổ vàng tươi và vàng nâu

Vòng tay mắt hổ vàng tươi và vàng nâu

Cách sạc năng lượng cho đá mắt cọp

Như đã được đề cập, đá mắt hổ có năng lượng dương mạnh mẽ đến mức có thể càn quét được những năng lượng tiêu cực gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên sử dụng thời gian dài cũng cần phải nạp năng lượng giúp cho đá luôn đẹp lấp lánh. Do đó, Nhà Sàn sẽ mách bạn cách sạc lại năng lượng cho đá mà bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng nước suối hoặc nước mưa sạch để ngâm đá mắt cọp trong vòng 4 - 5 phút để nạp năng lượng. Một năm có thể làm vài lần để cho mắt hổ luôn sáng lấp lánh.
  • Hoặc là bạn cũng có thể chôn đá mắt cọp dưới đất trong một đêm để đá hấp thụ tinh hoa đất trời và giúp làm sạch đá.

>>>Xem thêm: Thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá thạch anh phong thủy

Trên đây là những chia sẻ về đá mắt hổ mà bạn đọc có thể tham khảo. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp mắt hổ đá vụn, trang sức mắt hổ hoàn toàn 100% tự nhiên. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ mua đá phong thủy uy tín và chất lượng thì Nhà Sàn là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng