DMCA.com Protection Status

Bán đá nướng thịt tự nhiên giá rẻ uy tín không khói không cháy không khô rất thơm ngọt

Đá nướng thịt được anh em Nhà Sàn làm ra từ những cục đá thạch anh, đá núi lửa, đá hoa cương hoàn toàn tự nhiên giúp thịt nướng trên đá không cháy, không khói, cực thơm, giữ được vị ngọt, thời gian nhanh và cực kỳ đơn giản. Nhà Sàn Tây Nguyên nơi bán đá nướng thịt tự nhiên, gọi ngay 0903097626.

1.Tại sao nên sử dụng đá nướng thịt ?

- Từ hàng ngàn năm con người nguyên thủy đã sử dụng đá ngoài tự nhiên để xây nhà, làm ra các dụng cụ như mũi giáo để săn bát, búa để đập chặt cây đập hột vỏ. Đặc biệt họ đã sử dụng những miếng đá mỏng để đốt và nướng thịt rừng, vị cực thơn ngon.
- Khi nướng các loại thức ăn như thịt, tôm, cá, rau quả trên đá tự nhiên giúp thức ăn giữ nguyên mùi vị, thịt ngọt, không mất nước, lại không cháy không khói.
- Ban đầu con ngươi dùng nhưng viên đá cuội, phiến đá, sau này khi khoa học phát triển con người đã cắt ra những miếng đá phẳng như đá hoa cương. Những vua chúa, quan cấp cao, dân sàn điệu dung đá thạch anh để nướng thịt.

- Từ thời phong kiến cổ xưa, bậc vua chúa, vương giả đã sử dụng những miếng đá thạch anh để nướng thịt, giúp thịt giữ nguyên nước ăn ngọt, không vị cháy và khói. Đặc biệt, theo quan niêm người xưa. khi nướng trên phiến đá thạch anh, năng lượng từ đá truyền vào những miếng thịt, khi ăn sẽ giúp con người thêm năng lượng.

Đá nước thịt tại Nhà Sàn

Đá nướng thịt tại Nhà Sàn Tây Nguyên

- Tại Nhà Sàn Tây Nguyên anh em thường xuyên tiếp đãi khác đặc biệt bằng món thịt trâu nướng trên những tấm đá thạch anh, đá hoa cương. Nên trả nghiệm được và chia sẻ cùng các bạn.

2. Các loại đá nướng thịt hiện nay

*  Đá bán quý thạch anh nướng thịt giúp tăng năng lượng người ăn:

- Từ những cục đá thô nguyên khối tự nhiên Việt Nam, anh em Nhà Sàn cắt ra làm những tấm có kích thước khác nhau: vuông 20cmx20cmx5cm, hình bất kỳ theo viên đá. Nhưng cục đá thạch anh đảm bảo ít nứt, trong khi nướng làm thịt ngon thơm và có năng lượng.

Nướng thịt bằng đá thạch anh

 

- Đá thạch anh có nhiệt độ nóng chảy từ 900 đến 1400 độ C, nên khi nướng thịt sẽ không bị nhiệt hóa, giúp thịt tinh khiết thơm ngon.

Đá Thạch Anh Nướng Thịt

Đá Thạch Anh Nướng Thịt

* Đá hoa cương nướng thịt:

- Anh em Nhà Sàn là những kỹ sư, kiến trúc sư, bác thợ hồ, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, nên hiểu các loại đá hoa cương, loại nào dùng để nướng thịt được, loại nào không.

- Những loại đá nướng thịt được phải là đá tự nhiên, như đá suối trầu, đá kim sa. Còn những loại đá nhân tạo, đá nhuộm, đá xử lý không nên sử dụng nướng thịt.

Nướng thịt bằng đá hoa cương

Nướng thịt bằng đá hoa cương

- Đá hoa cương nướng thịt được anh em cắt thành các miếng 30cmx30cmx2cm, tùy theo bạn đặt. Anh em thường tặng khách hàng, và cung cấp cho các nhà hàng thịt nướng.

Đá hoa cương nướng thịt không cháy khói

Đá hoa cương nướng thịt không cháy khói

* Đá nướng thịt núi lửa:

- Đá núi lửa được anh em lấy vùng Tây Nguyên, những viên nhỏ được làm thành đá matxoa, đá chườm gan, loại lớn hơn làm ra đá nướng thịt. Một số nhà hàng cũng rất ưa thích lại đá này.

Đá núi lửa nướng thịt

- Đá nướng thịt núi lửa dung nham có màu đen là loại đá bazan, giữ nhiệt khá tốt, nhiệt độ nóng chảy lên tới 1300 độ C. Khi mướng thịt, tôm, cá cũng rất ngon và ngọt.

* Cuội đá nướng thịt.

- Có một số khách hàng đặt anh em cắt những viên đá vuông giống viên cuội, anh em cũng thử nướng sử dụng, nhưng thất rườm rà quá, vệ sinh lại lâu và bất tiện. Nên anh em không làm nữa.

Cuội đá nướng thịt

Cuội đá nướng thịt

- Nếu các bạn thích có thể ra chỗ vật liệu hay bờ suối kiếm mấy cục cuội tự nhiên về rửa sạch, và sử dụng.


3.Các sử dụng đá nướng thịt.

- Ban đầu tiên bạn lấy tấm đá nướng thịt về ngâm quam qua nước lạnh khoảng 60 phút và rửa sạch.

- Bỏ lên bếp trắc chắn và bật lửa. Tiện lợi bạn dùng bếp ga, hay điện, bếp hồng ngoại.

- Tăng nhiệt từ từ, miếng đá nóng ta bỏ chút dầu ăn vào miếng đá chàn đều.

- Sau đó bỏ miếng thịt lên tấm đá. Lưu ý miếng thịt trâu phải ướp qua dầu ăn, thịt mới mềm và giữ nước.


4.  Giá đá nướng thịt

* Giá miếng Đá Thạch Anh trắng nướng thịt kích thước: 20cmx20cm dầy 4cm, nặng khoảng 4.5kg: 2 triệu/miếng.

* Giá đá hoa cương nướng thịt kích thước: 30cmx30cm dầy 2cm, nặng 5kg là: 250.000đ/miếng.

* Giá đá nướng thịt núi lửa kích thước khoảng: 25cm-40cm, nặng 4kg-6kg là: 250.000đ/miếng.


5. Đá nướng thịt mua ở đâu ?

- Anh em Nhà Sàn chuyên chế tác các loại đá phong thủy tự nhiên Việt Nam. Một số khách hàng Nhà Sàn đã đặt anh em và cắt. Các nhà hàng nướng cũng tìm đến với Nhà Sàn đặt số lượng lớn. 

- Đá nướng thịt anh em lấy từ đá tự nhiên của Việt Nam làm ra, anh em  trải nghiệm nướng rất nhiều nhậu và cũng hỏi qua rất nhiều khách hàng, họ luôn khen nướng cực ngon, nhất là nướng thịt trâu, bò. Miếng thịt chín giữ được nướng ngọt, không khói và cháy.

- Nếu bạn muốn thử nếm món thịt trên những tấm đá giống người cổ xưa hãy gọi ngay anh em Nhà Sàn:

+ Số điện thoại: 0903.097.626

+ Địa chỉ kho: Nhà Sàn Tây Nguyên, số 17 đường DT743C, khu phố Đông Tân, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

+ Nhà Sàn Tây Nguyên gửi đi khắp nước, thời gian từ 2 đến 4 ngày.


6. Cách vệ sinh bảo quản đá nướng thịt không bị nứt.

- Khi bạn mua về ngâm qua nước lạnh khoảng 1 tiếng, rửa sạch và sử dụng.

- Khi nướng xong, không được rửa luôn, để viên đá thật nguội mới mang đi ngâm và rửa. 

- Trường hợp viên đá đang nóng, cô bác mang rửa luôn sẽ gây ra tình trạng sốc nhiệt nóng gặp lạnh, viên đá sẽ nứt.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Bát đá thạch anh hồng 1.1kg-14cm B16 Giảm 1.000.000VND

Bát đá thạch anh hồng 1.1kg-14cm B16

4.500.000VND 5.500.000VND -18%

Chén bát đá thạch anh hồng tự nhiên là một trong những vật phẩm phong thủy độc đáo được các nghệ nhân sáng tạo ra. Sử dụng chén bát làm từ đá thạch anh không chỉ tôn vinh giá trị cho căn bếp của bạn mà còn mang năng lượng, kích thích sự thèm ăn cũng như đem đến sự sảng khoái tinh thần khi sử dụng.
Bát đá thạch anh trắng 1.06kg-14cm B23 Giảm 930.000VND

Bát đá thạch anh trắng 1.06kg-14cm B23

2.770.000VND 3.700.000VND -25%

Chén bát đá thạch anh trắng là một trong những vật dụng độc lạ dành cho tín đồ mê đá phong thủy. Với chế tác từ đá bán quý tự nhiên cũng như hội tụ tinh hoa của Thiên - Địa, chén bát thạch anh giúp đem đến sự ngon miệng cũng như cảm hứng dành cho người thưởng thức nó.
Bát đá thạch anh trắng 1.08kg-14cm B21 Giảm 850.000VND

Bát đá thạch anh trắng 1.08kg-14cm B21

2.650.000VND 3.500.000VND -24%

Chén bát đá thạch anh trắng là một trong những vật dụng độc lạ dành cho tín đồ mê đá phong thủy. Với chế tác từ đá bán quý tự nhiên cũng như hội tụ tinh hoa của Thiên - Địa, chén bát thạch anh giúp đem đến sự ngon miệng cũng như cảm hứng dành cho người thưởng thức nó.
Bát đá thạch anh trắng 0.98kg-14.5cm B27 Giảm 700.000VND

Bát đá thạch anh trắng 0.98kg-14.5cm B27

4.000.000VND 4.700.000VND -14%

Chén bát đá thạch anh trắng là một trong những vật dụng độc lạ dành cho tín đồ mê đá phong thủy. Với chế tác từ đá bán quý tự nhiên cũng như hội tụ tinh hoa của Thiên - Địa, chén bát thạch anh giúp đem đến sự ngon miệng cũng như cảm hứng dành cho người thưởng thức nó.
Nồi đá thạch anh hồng trấn trạch cải tạo phong thủy - N02 Giảm 2.000.000VND

Nồi đá thạch anh hồng trấn trạch cải tạo phong thủy - N02

23.000.000VND 25.000.000VND -8%

Nồi đá thạch anh hồng được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối đem đến rất nhiều lợi ích cho gia chủ. Vốn sở hữu năng lượng mạnh mẽ của vũ trụ, gia chủ khi trưng bày nồi thạch anh hồng sẽ giúp không gian nhà ở chuyển hóa năng lượng âm sang dương cũng như bảo hộ cho sức khỏe của gia chủ.
Nồi đá thạch anh trắng năng lượng cực hiếm Giảm 3.000.000VND

Nồi đá thạch anh trắng năng lượng cực hiếm

25.000.000VND 28.000.000VND -10%

Nồi đá thạch anh trắng là một vật phẩm phong thủy tự nhiên cực hiếm được nghệ nhân Nhà Sàn làm ra. Với khả năng phát tán năng lượng dương mạnh mẽ mang đến cho người sở hữu một sức khỏe tốt, xua tan năng lượng xấu và khử tia ác xạ một cách hiệu quả.

Nơi Bán Đá Thạch Anh Uy Tín

Bạn đang cần mua Đá Thạch Anh? Nhưng bạn lại không biết mua ở đâu uy tín? Hãy đến với Nhà Sàn, Nhà Sàn là nơi cung cấp tất cả các loại Đá Thạch Anh với số lượng sỉ lẻ cho tất cả khách hàng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng